201- 210

98 3 1
                                    

Chương 201

Tống Siêu từ phòng ngủ cầm kiện áo lông vũ ra tới, không nghĩ tới bàn ăn bên nữ nhi liền không có ảnh.

Hắn ngẩn người: "Lam Lam đâu?"

Hắn nhìn về phía huyền quan, chuẩn bị tốt rương hành lý còn ở đâu.

Người lại không thấy.

Trình đan vừa rồi ở phòng bếp, mờ mịt lắc đầu.

Bàn ăn bên cao tinh bằng, nuốt xuống trong miệng cháo, dùng chiếc đũa đầu chỉ chỉ ngoài cửa: "Đường gia muội muội tới, vừa rồi lớn tiếng như vậy kêu nàng, các ngươi cũng chưa nghe thấy sao?"

Tống Siêu: "Có sao?"

Hắn mờ mịt nhìn về phía trình đan, trình đan đồng dạng lắc đầu: "Rất lớn thanh sao? Ta cũng không nghe thấy a."

"......"

Cao tinh bằng bĩu môi: "Ta lỗ tai quá dùng tốt bái, dù sao người ở dưới lầu, một chút liền lao ra đi."

"Hảo đi."

Tống Siêu tròng lên áo lông vũ, lấy lên xe chìa khóa cùng huyền quan rương hành lý, đề xuống lầu.

Lâu trước cửa đưa lưng về phía hắn cao gầy thân ảnh hợp lại màu đen trường khoản áo lông vũ, là hắn quen mắt kiểu dáng.

Tự nhiên là nữ nhi.

Bỗng nhiên, màu đen áo lông vũ bên cạnh dò ra một viên mang theo màu trắng mũ Beret thiếu nữ gương mặt tươi cười: "Tiểu Tống thúc thúc!"

Nàng triều hắn nhiệt tình vẫy tay: "Ta tới đưa Tống Thanh Lam đi sân bay nha!"

...... Ách.

Dĩ vãng nữ nhi đi tỉnh thành tham gia thi đua phần lớn là cái kia có tiền trùm châu báu, làm tài xế mở ra trong nhà siêu xe, thét to thượng nhất bang tiểu đồng bọn đi cấp Tống Thanh Lam tiễn đưa.

Này thật vất vả hắn cái này làm phụ thân nghỉ đông có đưa nữ nhi cơ hội, Tịch Tịch lại tới nữa......

Tống Siêu tâm tình có chút vi diệu mất mát, nhìn nữ nhi trên mặt biểu tình liền biết, lại luân không thượng hắn.

Tống Thanh Lam xoay người: "Xin lỗi ba ba, Tịch Tịch muội muội nàng ——"

"Hiểu, hiểu."

Tống Siêu nâng lên bàn tay đè xuống: "Cái kia, các ngươi chú ý an toàn ha."

Nói xong lại cảm thấy những lời này dư thừa, lại không phải nàng hai lái xe, lão dương lái xe kỹ thuật Tống Siêu là yên tâm.

Hắn đem nắm bên trái tay chìa khóa xe, bỏ vào túi áo.

Tống Thanh Lam phản hồi trong nhà.

Vừa rồi xuống lầu quá vội vàng, tùy thân bối cặp sách cùng di động đều không có lấy.

Tống Siêu một đường đưa các nàng hai thượng lão dương xe.

Có chút lời tuy nhiên không cần phải nói, nhưng đi ngang qua sân khấu vẫn là có như vậy một chút tất yếu.

"Hảo hảo biểu hiện ha." Tống Siêu dặn dò nói: "Buổi tối không cần chạy loạn, trời xa đất lạ, tiền không đủ cho ta nói."

[ BHTT- QT ] Thanh mai ngắt lấy chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ