Chương 61
Đông đông gào khóc, ba cái đồng học luống cuống tay chân.
Đường Cảnh Tịch tâm hảo mệt nga, nguyên lai tiểu hài tử như vậy không hảo hống sao?
Video Player is loading.
Phí thật lớn công phu hống hảo, nàng trở lại trên xe, trăm công ngàn việc đại đội trưởng đều đã ngồi trên xe chờ nàng đâu.
Tống Thanh Lam có chút ngoài ý muốn: "Hôm nay làm sao vậy?"
Lão dương cũng lo lắng đâu: "Đúng vậy, Tịch Tịch, ta thiếu chút nữa đi vào tìm ngươi."
"Miễn bàn lạp."
Đường Cảnh Tịch vẫy vẫy tay nhỏ, mỏi mệt không thôi.
Ngắn ngủn hơn mười phút, nàng thật sâu cảm thấy tiểu hài tử khó hống, so Tống Thanh Lam còn muốn khó hống đâu.
"Hiên Hiên biểu đệ đông đông không nghĩ đi học, không nghĩ cuối kỳ khảo thí, khóc đến hảo thảm nga. Ta cùng Kỳ Kỳ là Hiên Hiên hảo bằng hữu, đương nhiên muốn đi khuyên lạp. Khuyên đã lâu đã lâu, ta nước miếng đều phải nói xử lý ——"
Bên cạnh, Tống Thanh Lam truyền đạt chính mình vận động bình nước, khốc khốc màu đen.
Đường Cảnh Tịch tạm dừng, cầm ly nước, mở ra cái nắp, ừng ực ừng ực uống lên thật nhiều khẩu, lúc này mới tiếp tục nói: "Dù sao mệt mỏi quá mệt mỏi quá lạp, mới làm đông đông không khóc, ai nha, tiểu hài tử thật sự hảo ái khóc nga."
Tống Thanh Lam từ nàng trong tay tiếp nhận bình nước, nhướng mày.
Tiểu khóc bao cũng có nói đến ai khác ái khóc một ngày, thực sự có ý tứ.
"Hôm nay Lý lão sư không tới, vừa rồi dương thúc thúc nói." Tống Thanh Lam thu hồi bình nước: "Kia buổi tối ta đi ngươi trong phòng, đem học kỳ này tri thức điểm quá một lần đi."
Đường Cảnh Tịch cả kinh, nháy mắt mất đi phun tào dục vọng: "Hôm nay cả đêm ôn tập một học kỳ tri thức điểm sao, này, này...... Có thể ôn tập cho hết sao?"
Học sinh dở hảo tâm hư!
"Đêm nay chỉ là quá một lần, đại khái làm ngươi đối học kỳ này học nội dung có một cái dàn giáo."
Tống Thanh Lam thấp giọng giải thích: "Như vậy đâu, ngươi có thể đối học kỳ này tổng tri thức điểm có điểm ấn tượng, biết học điểm cái gì, hơn nữa tri thức điểm cùng tri thức điểm chi gian là liên tiếp lên, có dàn giáo, lại đi từng bước từng bước đột phá đơn cái tri thức điểm, cuối cùng tập hợp lên kéo thông ôn tập, hiệu suất cao, học được cũng vững chắc."
"......"
Tuy rằng không phải thực hiểu, nhưng Tống Thanh Lam nói không có sai.
Đường Cảnh Tịch gật đầu: "Hảo nga."
Mấy ngày liền nàng đều cùng Tống Thanh Lam ở buổi tối cùng nhau làm bài tập, nghe Tống Thanh Lam giảng đề.
Trước kia Tống Thanh Lam cho nàng giảng đề, nàng tổng cảm thấy hảo phức tạp hảo phức tạp, vừa nghe sọ não liền phải vựng rớt, tiềm thức liền không muốn nghe, lực chú ý bắt đầu tan rã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thanh mai ngắt lấy chỉ nam
AcakTác giả: Tri Vô Phương Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thanh mai trúc mã , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Chậm nhiệt Tag: Duyên trời tác hợp Thanh mai trúc mã Ngọt văn Trưởng thành Từ khóa tìm ki...