281- 290

85 1 0
                                    

Chương 281

Giếng trời trung kia cây thượng, có sớm ve minh.

Nhẹ nhàng mà vang, lại không cho người phiền loạn, chỉ làm người cảm thấy mùa hè thật sự muốn tới.

"...... Cho nên, cái kia hồ giáo thụ rất xấu đúng không?"

Đường Cảnh Tịch nghiêm túc mà nghe Tống Thanh Lam nói xong sở hữu, nói như vậy một câu.

Từ nhỏ ở nhà ấm trung bị hảo hảo bảo hộ người, trưởng thành giá trị quan vẫn là có hài đồng thiên chân, thói quen đem người phân thành người tốt người xấu.

Hồ giáo thụ rất xấu sao?

Cũng chưa chắc.

Ít nhất, ở hắn tổ nguyện ý đi hắn con đường kia đi mở rộng nhân mạch học trưởng học tỷ không cảm thấy, thậm chí bị chọn trúng còn phi thường thụ sủng nhược kinh.

Nhưng Tống Thanh Lam chán ghét.

Vì thế nàng gật đầu: "Đúng vậy, rất xấu."

"Không nghĩ tới hắn là loại người này, ta còn tưởng rằng hắn không cho ngươi tăng ca là người tốt đâu, vẫn là ta tưởng đơn giản."

Đường Cảnh Tịch ngữ khí có chút buồn bực: "Hảo sinh khí, nếu ngươi tưởng dựa mặt, lúc trước liền sẽ đi đương minh tinh, còn dùng cực cực khổ khổ thi đậu Thanh Hoa đi bồi người uống rượu ăn cơm a."

Nàng thế giới không dính bụi trần, lần đầu tiên nghe nói như vậy sự, vẫn là phát sinh ở Tống Thanh Lam trên người liền phá lệ khó chịu.

Đau bụng kinh đó là một chút cũng không được, tinh tế cánh tay cũng lòng đầy căm phẫn mà múa may lên ——

"Về sau đều không đi hắn tổ, về sau hồ giáo thụ liền sẽ biết, hắn chỉ biết dùng ngươi dung mạo, lại không cần ngươi đầu óc đi sáng tạo giá trị, nhất định là hắn mệt!"

Nàng ngôn chi chuẩn xác, Tống Thanh Lam nhìn lại động dung vừa buồn cười.

"Ta có lợi hại như vậy sao?" Nàng nhấp khởi môi.

Đường Cảnh Tịch đắm chìm ở cảm xúc, không nhìn thấy Tống Thanh Lam bên môi kia một mạt nhàn nhạt ý cười, còn đương nàng là âm thầm nhỏ bé thượng, vội vàng mà lại vô cùng khẳng định gật đầu.

"Cần thiết đúng vậy!"

Nàng hơn nữa một câu: "Ngươi là ta đã thấy người lợi hại nhất!"

Tống Thanh Lam bên môi ý cười càng đại: "Tốt, ta tin."

"Lời nói của ta, đều là thật sự."

Đường Cảnh Tịch thấy Tống Thanh Lam cười, trong lòng một thả lỏng, rõ ràng là an ủi người, còn nhịn không được tự luyến một phen: "Ngươi xem, khi còn nhỏ ba ba mụ mụ hỏi ta thượng Thanh Hoa vẫn là thượng Bắc đại, ta thật sự làm được đi, ta thật sự ở Thanh Hoa Bắc Đại tuyển đâu."

Tống Thanh Lam không nín được, nguyên bản ưu thương một đôi mắt lúc này thành hai điều cong cong trăng non.

"Nói được ta càng tin."

Đường Cảnh Tịch đắc ý nhướng mày: "Đó là sao."

Tống Thanh Lam nhìn Đường Cảnh Tịch, nghĩ thầm thật là kỳ diệu.

[ BHTT- QT ] Thanh mai ngắt lấy chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ