191- 200

99 7 1
                                    

Chương 191

Dưỡng nữ nhi nhiều năm như vậy, lần đầu nữ nhi một mình ở bên ngoài ngủ.

Đường Tín Hồng cùng Cảnh Tân Vũ ngồi ở trong phòng khách xem TV, đều có chút thất thần.

"Ngươi nói, xướng cái ca, như thế nào còn muốn ở ktv qua đêm đâu?" Cảnh Tân Vũ nói: "Ta cũng không biết ktv còn có thể qua đêm."

"Sớm có suốt đêm ca hát phục vụ, còn sẽ cho ngươi chuẩn bị dùng một lần đồ dùng tẩy rửa đâu, cái này không cần phải nhọc lòng."

Đường Tín Hồng lo lắng về lo lắng, nhưng yên tâm chiếm đa số: "Lại nói có Lam Lam ở, sợ cái gì sao."

Cái này nhưng thật ra.

Nếu không có Lam Lam ở, hai phu thê là quả quyết sẽ không làm vị thành niên nữ nhi ở bên ngoài qua đêm.

Bọn họ câu được câu không mà nói chuyện phiếm, đề tài tự nhiên mà vậy mà thiên tới rồi Tống Thanh Lam trên người.

"Lam Lam thật sự quá cao đi!"

Đường Tín Hồng không biết là lần thứ mấy cảm khái: "Kỳ thật chúng ta Tịch Tịch cũng không thấp, 1m6 một ở chúng ta phương nam ước chừng đủ dùng, đứng ở Lam Lam bên người, kia thật là...... Ha ha, giống không trường dường như."

Cảnh Tân Vũ cười: "Tiểu Tống liền cao đâu, 1 mét 8 vóc dáng cao, Lam Lam trụ chúng ta nơi này, dinh dưỡng một đuổi kịp, cái này tử nhưng không tạch tạch dài quá sao."

Nói tới đây, nàng không tránh được phòng ngừa chu đáo mà lo lắng: "Cũng không biết như vậy cao, về sau như thế nào tìm đối tượng a."

"Lo lắng gì, quốc nội không được còn có nước ngoài tiểu tử sao."

Đường Tín Hồng cười ha ha: "Lam Lam còn không có thành niên đâu, các ngươi lo lắng này đó làm gì nga, hơn nữa Lam Lam như vậy có thể làm, cái nào tiểu tử tìm được nàng đều là phần mộ tổ tiên mạo khói nhẹ! Còn sợ tìm không thấy đối tượng sao?"

Hai người trò chuyện thiên, không có nữ nhi ở nhà, cũng không ở phòng khách đãi thật lâu, sớm ngủ hạ.

Ngày hôm sau, ngày mới sáng không lâu, hai người còn ở phòng ngủ chính nằm, liền nghe được trong viện có động tĩnh.

Cảnh Tân Vũ phủ thêm áo khoác trên vai, tới rồi lầu 3 thang lầu biên, nhìn phía tiền viện.

Vẫn là kia chiếc thập phần đục lỗ xe thương vụ, ngừng ở sân cửa.

Đường Cảnh Tịch nhảy xuống xe, vội vàng triều gia môn chạy tới, Tống Thanh Lam cũng xuống xe, ở phía sau đi nhanh chạy tới.

Cách hai tầng lâu cùng một cánh cửa, Cảnh Tân Vũ đều có thể nghe được nữ nhi kia một tiếng: "Ta muốn cùng ngươi tuyệt giao!"

Ai.

Lại tới nữa.

Cảnh Tân Vũ thấy không rõ Tống Thanh Lam biểu tình, nhưng chính mình đều cảm thấy thói quen.

"Tịch Tịch, Tịch Tịch, ngươi cùng Lam Lam làm sao vậy a?" Cảnh Tân Vũ xuyên thấu qua thang lầu triều hạ xem.

Đường Cảnh Tịch ngẩng khuôn mặt nhỏ, tràn đầy kinh ngạc cùng hoảng loạn.

[ BHTT- QT ] Thanh mai ngắt lấy chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ