261- 270

85 2 0
                                    

Chương 261

Một trương trứng gà hành thái bánh cũng không lớn, Đường Cảnh Tịch mấy khẩu liền ăn luôn.

Ăn xong lúc sau nàng thấy Tống Thanh Lam bên môi tươi cười, mới kinh ngạc phát hiện ——

Ách, có phải hay không ăn đến quá nhanh, một chút cũng không phù hợp nàng thi ân giúp nàng cảm giác a.

Dù sao cũng bị cười, nàng cũng đơn giản bất cứ giá nào, một cái nồi ném đến Tống Thanh Lam trên đầu.

"Nếu ngươi sớm một chút cùng ta chia sẻ thì tốt rồi." Nàng chu lên miệng: "Ta liền có thể sớm một chút ăn tới rồi."

Tống Thanh Lam biết nghe lời phải mà nói: "Ân, ta sai."

Đường Cảnh Tịch khóe môi nhịn không được hướng lên trên kiều vài phần.

Trong lòng có đắc ý giơ lên, còn có một cổ khó có thể miêu tả chua xót cảm xúc ở chảy xuôi ——

Thật tốt, Tống Thanh Lam vẫn là từ trước như vậy.

Các nàng không có biến.

To như vậy thực đường người quá ít, chỉ có ngẫu nhiên nồi muỗng va chạm nhẹ nhàng kim loại thanh, cùng linh tinh mấy cái tiến vào học sinh tiếng bước chân.

Các nàng nói chuyện thanh âm không tự giác liền so ở bên ngoài nói chuyện khi còn muốn tiểu.

An an tĩnh tĩnh mà ăn cơm khi, Đường Cảnh Tịch nhìn Tống Thanh Lam, trong lòng một cổ ngọt ngào dâng lên tới.

Nàng không nhịn xuống, nói ra: "Cùng ngươi ăn cơm, ta hảo vui vẻ nha."

Tống Thanh Lam nâng lên mặt, nhấp một chút miệng: "Ta cũng là."

"Vậy ngươi như thế nào không nói sớm, còn hảo ta nói!"

Đường Cảnh Tịch nhớ tới đêm đó chính mình có thể nói có cột mốc lịch sử ý nghĩa lên tiếng, đều là một trận kiêu ngạo.

Không hổ là ta!

Tống Thanh Lam nhẹ nhàng gật đầu, thanh âm cũng nhẹ nhàng, ánh mắt lại nặng nề: "Còn hảo ngươi nói."

"Cái này kêu bổ sung cho nhau đi?"

Như vậy nhiều lời tình tiểu thuyết Đường Cảnh Tịch cũng không phải là bạch xem, nàng mở to con mắt, cười tủm tỉm, càng nói càng hăng say: "Ngươi nếu là tìm một cái cùng ngươi tính cách tương tự người, kia nhưng làm sao bây giờ nha? Ta nghĩ tới nghĩ lui, quả nhiên tương đối thích hợp ngươi vẫn là ta loại này đâu, đúng không?"

Nàng khi nói chuyện, nghiễm nhiên đã quên lúc trước chính mình từng ở cha mẹ trước mặt dõng dạc mà nói Tống Thanh Lam nhất định sẽ bị phản nghịch nam sinh lừa.

"Ngươi là loại nào?" Tống Thanh Lam hỏi.

"Ta đương nhiên là ——"

Đường Cảnh Tịch đầu đều có một đống phong phú lý luận đang muốn có tác dụng, Tống Thanh Lam lại hơi hơi mà kéo kéo môi, ánh mắt yên lặng nói: "Không phải loại nào, cũng chỉ là ngươi."

Đường Cảnh Tịch mặt bỗng nhiên liền đỏ.

Nàng cúi đầu, đem môi đều cắn đến trở nên trắng, cũng không nín được bên môi ý cười.

[ BHTT- QT ] Thanh mai ngắt lấy chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ