251- 260

85 2 0
                                    

Chương 251

【 có tình lữ đầu to dán sao, muốn nhìn tuấn nam mỹ nữ ~~】

【 ta cũng muốn nhìn! 】

【 ta liền không giống nhau, ta còn là muốn nghe chuyện xưa! 】

......

Lớp trong đàn tin tức ùn ùn không dứt, Đường Cảnh Tịch đôi mắt đều đáp ứng không xuể.

Nàng đành phải cùng Tống Thanh Lam cầu cứu ——

【 đầu ngón tay vẫn hơi lạnh: Cứu mạng a!!!! 】

【 đầu ngón tay vẫn hơi lạnh: [ hình ảnh ][ hình ảnh ][ hình ảnh ][ hình ảnh ]】

【 đầu ngón tay vẫn hơi lạnh: Hiện tại toàn ban đều muốn nghe chuyện xưa, ô ô ô ô, ta làm sao bây giờ đâu, ngươi nói trước đừng nói nha, chính là bọn họ đều đang hỏi......[ đối thủ chỉ ]】

Tống Thanh Lam hồi phục ngắn gọn sáng tỏ.

【 lam: Trực tiếp không trở về là được. 】

Đường Cảnh Tịch kinh ngạc, hoàn toàn không nghĩ tới còn có cái này lựa chọn.

Nàng chính là cái loại này hồi tin tức nhất định sẽ đánh cuối cùng một câu người, cùng lảm nhảm Mẫn Kỳ Kỳ thường thường bởi vậy nói 886 còn có thể lại liêu một hai trang đâu.

【 đầu ngón tay vẫn hơi lạnh: Chính là...... Như vậy hảo sao? 】

【 lam: Ngươi cũng không có nghĩa vụ trả lời chính mình tình cảm sinh hoạt a. 】

...... Đối nga!

Đường Cảnh Tịch nhìn thoáng qua đàn liêu, ở nàng cùng Tống Thanh Lam xin giúp đỡ thời điểm, trong đàn đề tài đã biến thành đại gia từng người ở chia sẻ chính mình lựa chọn môn bắt buộc.

Vì thế, nàng tâm thái hơi hơi an ổn mà nặc, không có ở trong đàn mạo phao.

Tuy rằng bị các bạn học biết chính mình đang ở yêu đương thực thẹn thùng, nhưng cũng không phải hoàn toàn không có chỗ tốt.

Từ đến Thanh Hoa bắt đầu, trừ bỏ cái kia tự xưng đối nàng nhất kiến chung tình thổ lộ nam sinh bên ngoài, di động của nàng thu được không ít xa lạ dãy số phát tin tức.

Trung tâm tư tưởng thực minh xác, hỏi nàng có hay không hứng thú nhận thức một chút lạp, muốn hay không ra tới cùng nhau uống ly cà phê lạp vân vân, so trước kia ở An Giang một trung thời điểm khoa trương mấy chục lần không ngừng!

...... Vào đại học nam sinh cũng quá tịch mịch như tuyết đi!

Đường Cảnh Tịch không chịu nổi quấy nhiễu.

Cố tình cũng có đồng học cho nàng phát hữu dụng tin tức, lại bối rối, nàng còn muốn từ rộng lượng theo đuổi phối ngẫu tin tức trung đi phiên.

Ngày đó ở lớp trong đàn nói chính mình đang ở yêu đương vẫn là thanh mai trúc mã về sau, đối Đường Cảnh Tịch có ý tưởng nam sinh không thể không nói trong lòng rất là thất bại.

Huống hồ ——

Kia phân chọn học chỉ nam bởi vì bao trùm toàn diện, sắp chữ xinh đẹp thực dụng, lại có cực hảo có tác dụng trong thời gian hạn định tính, nhanh chóng hỏa biến các đại học chuyên khoa nghiệp sinh viên năm nhất đàn.

[ BHTT- QT ] Thanh mai ngắt lấy chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ