Chương 291
Mấy ngày kế tiếp, là Hồ Hoan vào đại học tới nay khó chịu nhất nhật tử.
Mỗi ngày khổ bức ôn tập không tính xong, trước mắt còn có một cái lâm chỉ lan cả ngày ở trước mắt lúc ẩn lúc hiện.
"Là nha, đệ tam danh."
Án thư Hồ Hoan bỗng nhiên một đốn, yên lặng phiên khởi xem thường, lại bắt đầu.
Lâm chỉ lan đặc có tựa hồ nhẹ nhàng bâng quơ khoe ra phương thức bắt đầu rồi.
"Cũng không khó lắm, ha hả, lần đầu tiên tham gia sao, rất nhiều địa phương kinh nghiệm còn không đủ, chính là một cái khởi điểm lạc."
Lâm chỉ lan ý cười doanh doanh, chậm rãi lật qua trước mặt một tờ giáo tài: "Đúng rồi, ở ôn tập đâu, ta đương nhiên sẽ không vì thi đấu không chú ý cuối kỳ lạp. Ngươi đâu, ở Phục Đán thế nào a —— a, kia còn hành, không nói, ta mẹ lại gọi điện thoại tới —— uy, mụ mụ? Ha ha, không loạn hoa, 5000 khối đâu, ta làm sao dám loạn hoa nha...... Ân ân, biết rồi."
Hồ Hoan "Bang" một chút khép lại thư, hoả tốc thu thập đồ vật, cất vào cặp sách.
Tình nguyện đi một mảnh chiến trường phòng tự học tìm một vị trí cũng không nghĩ lại nghe lâm chỉ lan thanh âm.
Hồ Hoan đi đến thư viện trên đường, thở ngắn than dài.
Chuyện này nhi, thật là tức chết nàng, nếu là kỹ không bằng người cũng thế, cố tình ——
Ý nan bình!
Hồ Hoan để ý khó bình đồng thời, Tống Thanh Lam một bên ôn tập, một bên vẫn là ở cuối tuần thời điểm, rút ra không quay lại kha gia học bù.
Lần này nàng đi thời điểm, kha nghi cười đỉnh một cái gấu trúc mắt, chỉ vào đôi mắt đối nàng nói: "Này, đều là ngươi công lao."
Tống Thanh Lam nhướng mày: "?"
"Ngươi phát ta trò chơi!"
Kha nghi cười nhắc tới liền đôi mắt hơi hơi đỏ.
"Ngươi như thế nào không biết xấu hổ, phát ta như vậy ngược trò chơi, tô tô chết thời điểm ta đều phải khóc đã chết!"
Nói đến cùng vẫn là một cái mới vừa thành niên hài tử, cũng không nói qua luyến ái, đối tình yêu có tốt đẹp nhất khát khao, tự nhiên không thể tiếp thu chuyện xưa trung có ngược tâm tình tiết xuất hiện.
"Chuyện xưa đương nhiên phải có nước mắt điểm! Không có nước mắt điểm như thế nào làm người ấn tượng khắc sâu đâu!"
Lúc này, Tống Thanh Lam nhìn lòng đầy căm phẫn kha nghi cười, trong đầu hiện ra Đường Cảnh Tịch cùng Hồ Hoan kích | tình chuyện xưa tình tiết bộ dáng.
Chuyện xưa hướng đi, Tống Thanh Lam hoàn toàn không có can thiệp, mà là hoàn toàn giao cho Đường Cảnh Tịch cùng Hồ Hoan.
Hồ Hoan là điển hình sở hữu tuyến đều cần thiết ngọt ngọt ngọt kia nhất phái.
Nàng cùng Đường Cảnh Tịch tranh nửa ngày, cuối cùng ở Đường Cảnh Tịch cử các loại ví dụ hạ, bại hạ trận tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thanh mai ngắt lấy chỉ nam
AléatoireTác giả: Tri Vô Phương Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thanh mai trúc mã , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Chậm nhiệt Tag: Duyên trời tác hợp Thanh mai trúc mã Ngọt văn Trưởng thành Từ khóa tìm ki...