Chương 181
Đường Cảnh Tịch thái độ kiên định, Tống Thanh Lam bị xem đến có chút đỉnh không được.
Chính là còn có một cái khác vấn đề.
"Ta... Ta hiện tại không có mặc quần lót đâu."
Đường Cảnh Tịch biệt biệt nữu nữu mà cùng chân, hơi hơi vặn vẹo: "Hảo không thoải mái nha, không quần lót mềm, có điểm ma...... Khó chịu đâu."
Nàng tới thời điểm xuyên chính là một cái màu lam nhạt tu thân quần jean.
Quần jean, kia có thể không ma thịt sao?
Tống Thanh Lam nghĩ nghĩ: "Ta đi mua mấy cái tân trở về đi."
"Nhưng tân giặt sạch liền ướt, cũng không có cách nào xuyên đâu."
Tống Thanh Lam: "Kia......"
Đường Cảnh Tịch ánh mắt hư hư di đi, trong chốc lát xem Tống Thanh Lam, trong chốc lát lại nhìn bàn ăn: "Có thể hay không ngươi giúp ta về nhà một chuyến, lấy một ít ta quần áo a, quần lót a gì đó."
Tống Thanh Lam nhướng mày: "Trong lòng có chủ ý, đúng không?"
Đường Cảnh Tịch liền triều nàng cười, chắp tay trước ngực: "Làm ơn làm ơn, ta thật sự vô pháp đối mặt ta mụ mụ cùng ba ba lạp."
Tống Thanh Lam thở dài.
Đường Cảnh Tịch lập tức liền biết chính mình thành công.
Đường đại tiểu thư trước nay co được dãn được đâu, tung tăng mà tới rồi Tống Thanh Lam phía sau, vươn đôi tay cho nàng niết vai: "Toàn thế giới Tống Thanh Lam tốt nhất lạp lạp lạp."
Hơn nửa giờ sau, Tống Thanh Lam cùng Đường Cảnh Tịch từ khu biệt thự cửa xe buýt xuống xe.
Càng tới gần Đường gia biệt thự, Đường Cảnh Tịch tiểu biểu tình liền càng kháng cự, không biết người thấy, chỉ sợ còn tưởng rằng phía trước không phải nàng gia mà là chờ nàng nhảy huyền nhai đâu.
"Ta liền ở chỗ này chờ ngươi!" Xa xa thấy Đường gia biệt thự sân môn, Đường Cảnh Tịch liền không hề đi phía trước đi rồi.
Nàng triều Tống Thanh Lam nắm lên nắm tay, vì nàng khuyến khích tư thế: "Cố lên nga!"
Tống Thanh Lam bật cười: "...... Đến nỗi sao."
Đến nỗi.
Vài phút sau, đương Tống Thanh Lam xuất hiện ở Đường gia đại môn, cùng Cảnh Tân Vũ mặt đối mặt khi.
Cái gì tự cho là thành thục bình tĩnh bình tĩnh, toàn bộ biến thành một cái trẻ vị thành niên đối mặt đại nhân khi quẫn bách.
Quái Đường Cảnh Tịch ngữ văn quá hảo, nói được sinh động như thật.
Tống Thanh Lam giống như đích thân tới hiện trường, hiện tại đối mặt Cảnh Tân Vũ khi, càng là ánh mắt không tự chủ được mà du tẩu, không dám đối diện.
"Ách, Lam Lam, cái kia, ngươi......" Cảnh Tân Vũ thấy nàng biệt nữu, lập tức liền hiểu được.
Trong lòng thẳng quái nữ nhi miệng rộng, một bên xấu hổ không thôi, lại còn muốn gắng chống đỡ ra một bộ thong dong trưởng bối hình tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thanh mai ngắt lấy chỉ nam
CasualeTác giả: Tri Vô Phương Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thanh mai trúc mã , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Chậm nhiệt Tag: Duyên trời tác hợp Thanh mai trúc mã Ngọt văn Trưởng thành Từ khóa tìm ki...