161- 170

66 3 0
                                    

Chương 161

Tống Thanh Lam đối Đường Cảnh Tịch vi diệu lãnh đạm, nghĩ trăm lần cũng không ra.

Mẫn Kỳ Kỳ điện thoại tới quá là lúc.

"Nàng hôm nay đánh đồ ăn thế nhưng đánh rau dấp cá! Ta còn tưởng rằng nàng đổi tính, đột nhiên muốn nếm thử đâu, kết quả nàng ăn một lần, liền phun rớt, ta hỏi nàng làm sao vậy, nàng cũng không nói."

Ống nghe, Mẫn Kỳ Kỳ thật dài mà thở dài, có chút ăn vị, có chút biệt nữu: "Ta là hỏi không ra tới, chỉ có dựa vào Lam Lam ngươi, Tịch Tịch thật sự có điểm không thích hợp đâu."

"Cảm ơn ngươi, Kỳ Kỳ."

Tống Thanh Lam nắm di động, trong đầu cực nhanh vận chuyển, suy nghĩ rốt cuộc là làm sao vậy đâu.

Điện thoại còn không có quải, ống nghe đột nhiên một tiếng: "A!"

Cả kinh Tống Thanh Lam suýt nữa đem điện thoại quăng ngã.

Mẫn Kỳ Kỳ kêu to: "Ta đã biết!!!"

Tống Thanh Lam cái trán lần nữa hiện lên tam căn hắc tuyến, tiềm thức trung tổng cảm thấy......

Nhưng vẫn là hỏi: "Làm sao vậy?"

"Tịch Tịch a! Nàng khẳng định là!"

Mẫn Kỳ Kỳ kéo trường ngữ điệu, ngữ khí tương đương phấn khởi: "Nàng khẳng định là thích người nào! Ái mà không được! Trằn trọc! Cho nên tâm tình không tốt, lo được lo mất sao."

Đây là gần nhất Mẫn Kỳ Kỳ nhất phía trên kia thiên đồng nghiệp tình tiết, không hổ là mãn đầu óc tình tình ái ái Mẫn Kỳ Kỳ a.

Tống Thanh Lam: "......"

Nàng đương nhiên không tin.

Ngày hôm sau buổi chiều tan học, ở hành lang ngoại nhìn thấy Đường Cảnh Tịch, nàng gọi lại nàng, Đường Cảnh Tịch không phải thực tình nguyện mà dừng lại bước chân.

"Ta có chút lời nói tưởng cùng ngươi nói." Tống Thanh Lam nhìn nàng.

Đường Cảnh Tịch đang suy nghĩ nói như thế nào đâu, đã bị cửa thang lầu mặt khác mấy nữ sinh hô thanh: "Tịch Tịch! Đi a!"

Vừa quay đầu lại, đúng là giáo vũ đạo đội các nữ sinh.

Đường Cảnh Tịch nhấp hạ khóe miệng, nâng lên mắt liếc một chút Tống Thanh Lam, lại buông xuống, nhìn về phía mặt đất.

"Cái kia, ta muốn đi tập luyện một vài chín vũ, cúi chào."

Nói xong, nàng cũng không có lại xem Tống Thanh Lam, quay đầu chạy hướng giáo vũ đạo đội các nữ sinh.

Các nữ sinh ngữ khí hoạt bát, đang nói chuyện chút lớp đồng học ai gần nhất cùng ai đi được gần có ái muội tiểu bát quái.

Đường Cảnh Tịch hiếm thấy mà an tĩnh, nói cái gì cũng không có nói.

Mọi người, bao gồm Tống Thanh Lam, nàng đều không nghĩ nói gần nhất hoảng loạn cùng thấp thỏm lo âu.

Thậm chí không muốn cùng Tống Thanh Lam nói tâm càng mãnh liệt một chút, toàn thế giới nàng không nghĩ muốn chính là Tống Thanh Lam đồng tình đâu, kia làm nàng cảm giác chính mình càng nhỏ bé.

[ BHTT- QT ] Thanh mai ngắt lấy chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ