141- 150

71 5 0
                                    

Chương 141

Màn đêm buông xuống, cao ốc building sáng lên ánh đèn, đèn đường cũng sáng lên ấm áp quang.

Phố buôn bán đèn nê ông huyễn ra mê người mắt quang mang.

Văn thể trung tâm tọa lạc ở tỉnh thành tam hoàn ngoại vị trí, không tính tới gần trung tâm thành phố, ngày thường người ở đây sẽ không quá nhiều, đêm nay lại thịnh huống chưa bao giờ có.

Kiểm phiếu chỗ thiết trí thật dài tham ăn xà giống nhau kiểm phiếu đội ngũ.

Tự nhận là sớm tới rồi bốn cái các bạn nhỏ: "......"

Mẫn Kỳ Kỳ: "OH MY GOD!"

Sơn Nguyên đỡ trán: "Sớm biết rằng liền sớm một chút lại đây, mệt chúng ta còn trụ như vậy gần......"

Đường Cảnh Tịch cũng cảm thấy xếp hàng thật nhiều người nga, nhưng nàng thật cao hứng: "Các ngươi xem, thật nhiều nhân thủ thượng đều ôm chúng ta phương đông thần khởi thẻ bài đâu! Thuyết minh chúng ta phương đông thần khởi thật sự thực hỏa thực hỏa a!"

Khi đó còn không có sự nghiệp phấn cái này từ, nhưng Đường Cảnh Tịch tâm thái đại khái chính là như thế.

"A!"

Mẫn Kỳ Kỳ đột nhiên bị nhắc nhở: "Ánh đèn bài! Chúng ta đều không có chuẩn bị đâu! Chúng ta thật là giả phấn!"

Đường Cảnh Tịch cùng Sơn Nguyên nhìn nhau: "...... Là nga."

Cũng may cần lao mộc mạc Trung Quốc nhân dân trải rộng văn thể trung tâm kiểm phiếu đội ngũ bên ngoài, còn thét to: "Phương đông thần khởi ánh đèn bài tiện nghi bán a! 61 cái, ba cái một trăm năm!"

Này giá cả thật là một chút đều không mộc mạc.

Nhưng Sơn Nguyên bàn tay vung lên: "Ta muốn bốn cái."

"Ta muốn Trịnh Duẫn Hạo!" Mẫn Kỳ Kỳ giơ lên tay.

Sơn Nguyên muốn Thẩm xương mân, Đường Cảnh Tịch đương nhiên muốn kim ở trung.

Lão bản một hơi bán ra bốn cái, trên mặt tươi cười xán lạn: "Còn có một cái đâu, các ngươi muốn ai?"

Ánh đèn bài một cái không lớn không nhỏ, hình chữ nhật bên cạnh dán một chuỗi ngũ thải tân phân LED tiểu bóng đèn, trung gian từng người viết phương đông thần khởi năm vị nam đoàn thành viên tên.

Đồng dạng, tên cũng là tiểu bóng đèn, thống nhất dùng màu lam hoặc hồng nhạt tiểu bóng đèn, thiếu nữ đối thần tượng tình yêu tất cả tại tiểu bóng đèn thượng.

Tống Thanh Lam nhăn lại mi, môi tuyến nhấp thật sự khẩn.

Nàng ý đồ giãy giụa: "Cái này, ta có thể không cần sao?"

"Tiểu muội muội, ngươi xem ngươi bằng hữu đều có, ngươi không có, nhiều không hợp đàn sao, đều tới xem thần tượng, khẳng định muốn mang một cái sao!" Lão bản không nghĩ mất đi này đơn sinh ý, nỗ lực khuyên bảo.

Tống Thanh Lam thái độ kiên định: "Ta......"

Đường Cảnh Tịch chu lên miệng: "Ngươi tới cũng tới rồi......"

[ BHTT- QT ] Thanh mai ngắt lấy chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ