301- 310

93 1 0
                                    

Chương 301

Tới rồi nghỉ hè kết thúc, Tống Thanh Lam cùng Đường Cảnh Tịch cũng tới rồi phản giáo thời điểm.

Mấy cái tiểu đồng bọn định chính là cùng liệt xe lửa phiếu.

Cảnh Tân Vũ đem hai đứa nhỏ đưa đến ga tàu hỏa, cùng dĩ vãng giống nhau lặp lại dặn dò: "Nhớ rõ nga, lập tức nhập thu, chú ý thân thể, không cần cảm lạnh ha."

Nàng đối Đường Cảnh Tịch rất nhiều không yên tâm, đều cùng Tống Thanh Lam nhất nhất mà giảng: "Nàng nhất quán muốn phong độ không cần độ ấm, tới rồi trường học, ngươi nhiều nhìn chằm chằm nàng một chút a."

Đường Cảnh Tịch dậm chân: "Mụ mụ, ta cũng là đại nhân được không, nào còn muốn người nhìn chằm chằm a?"

Tống Thanh Lam mỉm cười gật đầu: "Yên tâm đi, cảnh a di, ta sẽ."

Tới rồi kiểm phiếu thời gian, mấy cái người trẻ tuổi sôi nổi qua cổng soát vé, Cảnh Tân Vũ cùng Mẫn Kỳ Kỳ cha mẹ đứng chung một chỗ, giống nhau như đúc tư thế, thẳng đến bọn nhỏ thân ảnh hoàn toàn biến mất ở cửa kính sau, mới lưu luyến không rời mà thu trở về.

Mẫn Kỳ Kỳ mụ mụ thấy Cảnh Tân Vũ vẫn luôn nhìn, cười nói: "Tịch Tịch mụ mụ đừng nhìn lạp, Lam Lam kia hài tử ở, ngươi còn có cái gì không yên tâm?"

Mẫn Kỳ Kỳ ba ba cũng cười: "Chính là, Lam Lam như vậy hiểu chuyện lại biết sự hài tử, tuyệt đối yên tâm a, ngược lại là chúng ta Kỳ Kỳ, Hiên Hiên là cái không tồi tiểu tử đi, nhưng chính là cái gì đều dựa vào Kỳ Kỳ, đừng nói quản nàng, ta đều sợ Hiên Hiên bị nàng dạy hư, năm trước Kỳ Kỳ còn lôi kéo Hiên Hiên trốn học đi tham gia cái gì âm nhạc tiết vượt năm, ai nha, ngươi nói một chút này."

Cảnh Tân Vũ thu hồi ánh mắt: "Đều vẫn là hài tử sao."

Về đến nhà, sáu chỉ cẩu cẩu đồng loạt hướng trên người phác, nàng không bất công, từng cái ôm một cái sờ sờ đầu.

Tưởng a di vừa vặn ở hậu viện hái được đồ ăn lại đây: "Đều xuất phát a?"

Cảnh Tân Vũ gật đầu: "Đúng vậy, lại đi rồi."

Nàng cùng Tưởng a di cùng ở trong phòng bếp thu thập đồ ăn, cảm thán nói: "Trước kia liền ngóng trông hài tử đi học, trong nhà thanh tĩnh, hiện tại cảm thấy đi, các nàng nháo một chút cũng không cái gọi là, náo nhiệt liền hảo."

"Sáu chỉ cẩu đâu, còn chưa đủ náo nhiệt a?" Tưởng a di cười.

Tiểu hắc mang theo nàng bọn nhãi con ở sân truy đuổi đùa giỡn mà chơi cầu, ở ánh nắng chiều làm nổi bật hạ giống một bộ sắc điệu thanh thoát mực dầu họa.

Cảnh Tân Vũ đệ không biết bao nhiêu lần may mắn: "May mà lúc trước mang tiểu hắc về nhà tới."

-

Đại nhị khai giảng, thượng chương trình học cùng năm nhất thông thức chương trình học so, vô luận là khó khăn vẫn là mật độ, đều so đại một cường.

"Thiên a! Lúc này mới đại nhị! Học y căn bản không phải người làm sự đi!"

Đường Cảnh Tịch thượng hơn một tháng khóa, đã kêu khổ không ngừng, oán giận xong rồi lại căm giận nói: "Ta muốn học Lỗ Tấn! Bỏ y từ văn!"

[ BHTT- QT ] Thanh mai ngắt lấy chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ