41- 50

128 4 1
                                    

Chương 41

Tống Thanh Lam giật mình.

"Chu thất thất?" Nàng hỏi: "Này cùng chu thất thất có quan hệ gì?"

Nàng này trận vẫn luôn suy đoán, Đường Cảnh Tịch là bởi vì nàng gần nhất vội vàng chuẩn bị Hoa La Canh ly toán học thi đua, không như thế nào bồi nàng chơi, mới như vậy tức giận.

"Tịch Tịch siêu cấp chán ghét chu thất thất a, nàng thích chính là bạch phi phi!"

Mẫn Kỳ Kỳ lại cảm thấy đại đội trưởng cũng là phàm nhân, như vậy rõ ràng đâu, nàng cũng chưa nhìn ra tới.

"Chu thất thất là cái chán ghét gây hoạ tinh, kêu kêu quát quát gì cũng sẽ không, Tịch Tịch ghét nhất nàng, ngươi còn nói Tịch Tịch cùng nàng tính cách rất giống...... Còn không phải là đang mắng nàng cũng là gì cũng sẽ không gây hoạ tinh sao?"

Tống Thanh Lam lại giật mình.

Mấy giây lúc sau, hiểu được, nhẹ nhàng mà cười cười.

Oa, không hổ là đại đội trưởng, mắng người còn cười đâu.

Chính là nàng cười rộ lên thật là đẹp mắt nha, giống lạnh băng tuyết trắng xóa, chiếu thượng từ từ dâng lên ráng màu, lệnh người hoa mắt.

Mẫn Kỳ Kỳ cảm thán.

"Gây hoạ tinh......"

Tống Thanh Lam chậm rãi niệm này ba chữ, tiếng nói thực nhẹ.

Không biết nghĩ đến cái gì, nàng khóe môi triều thượng lược giơ giơ lên, nhìn Mẫn Kỳ Kỳ: "Cảm ơn Kỳ Kỳ, ta đi trở về."

Xoay người đi rồi hai bước, dừng lại quay đầu lại.

"Kỳ Kỳ."

"Ai."

Tống Thanh Lam nói: "Không cần cùng nàng nói ta đã tới."

Mẫn Kỳ Kỳ: "......"

A này, cảm giác thực xin lỗi Đường Cảnh Tịch đâu.

Tuy rằng điểm nào thực xin lỗi, Mẫn Kỳ Kỳ cũng không chải vuốt lại.

Nhưng cao cao gầy gầy thân ảnh đã đi vào cách vách bốn ban.

Đại đội trưởng có thể thoải mái hào phóng mà tới tam ban tìm nàng, nàng lại có điểm không dám đi cách vách bốn ban tìm người ta nói: "Ta tìm đại đội trưởng, làm nàng ra tới hạ."

Ai nha, ta thật là người nhát gan.

Mẫn Kỳ Kỳ có điểm ảo não, trở lại chỗ ngồi biên, Đường Cảnh Tịch còn ngủ ngon lành.

Vẫn là cái gì cũng không biết người hạnh phúc nhất đâu.

Sớm biết rằng, nàng liền giả bộ ngủ không tỉnh hảo.

Tam ban cùng bốn ban phòng học kề tại cùng nhau, vừa đến tan học thời gian, các bạn học từ phòng học nối đuôi nhau mà ra, đi mua đồ ăn vặt, đi thượng WC.

Ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy.

Đường Cảnh Tịch lăng là làm được không để ý tới Tống Thanh Lam.

Nhậm cái nào nữ sinh, bị người ta nói giống chu thất thất đều sẽ như vậy đi!

Ngẫm lại liền khí.

[ BHTT- QT ] Thanh mai ngắt lấy chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ