101- 110

99 3 0
                                    

Chương 101

Đường Lị Lị trước nay chưa từng nghe qua Đường Cảnh Tịch dùng loại này ngữ khí cùng nàng nói chuyện.

Cái này đường muội, tuy rằng nuông chiều từ bé, nhưng thật sự ngốc thật sự, đối ai đều đào tim đào phổi.

Đường Lị Lị cùng nàng kỳ thật không thân, nhưng khi còn nhỏ nghĩ muốn cái gì, chỉ cần cùng đường muội nói một câu, là có thể từ Đường gia đem chính mình muốn đồ vật lấy đi.

Như vậy Đường Cảnh Tịch, thế nhưng cũng sẽ hung nhân.

Đường Lị Lị ngốc lăng lăng, tay lỏng lực, chỉ gian niết tiểu trang giấy phi rơi xuống thảm thượng.

Đường Cảnh Tịch cong lưng nhặt lên tới, rời đi phòng.

Chỉ chốc lát sau lại về rồi, lúc này cầm trên tay một cái trong suốt băng dán.

Dường như Đường Lị Lị là trong suốt người giống nhau, nàng đứng ở án thư, kéo ra ngăn kéo lấy ra tiểu kéo, cắt một tiểu tiệt trong suốt băng dán, đem bị xé xuống tới giấy khen một góc chậm rãi cùng giấy khen đối thượng xé rách tiểu khối chỗ trống, lại thật cẩn thận mà đem mu bàn tay dính lên trong suốt băng dán dán ở khe hở sau lưng.

Nàng làm được tiểu tâm lại cẩn thận, đôi mắt mở đại đại, động tác mềm nhẹ.

Đường Lị Lị rõ ràng nhớ rõ, bác gái phía trước cùng nàng mụ mụ nói chuyện phiếm khi nói qua, nói không biết vì cái gì, cùng nhau lớn lên hai hài tử không trước kia hôn, khi còn nhỏ mỗi ngày dính, trưởng thành tách ra liền không ở một chỗ chơi.

Nàng mụ mụ nói, Tống Thanh Lam là dưỡng không thân bạch nhãn lang.

Đường Lị Lị thấy Đường Cảnh Tịch cái dạng này, quả thực trố mắt.

Đây là không trước kia hôn sao?

"Được rồi."

Đường Cảnh Tịch lui về phía sau một bước, nhìn nhìn, nàng dán rất khá đâu.

Từ chính diện xem, không nhìn kỹ đều nhìn không tới cái kia vết rách.

Nàng tựa hồ lúc này mới chú ý tới Đường Lị Lị vẫn luôn ở bên cạnh, nhấp nhấp miệng, cũng đối chính mình vừa rồi ngang ngược thái độ có chút ngượng ngùng.

"Lily tỷ tỷ, ngươi ngủ ta phòng đi." Nàng nhỏ giọng đề nghị.

Nàng có thể ngủ Tống Thanh Lam.

Nàng nghĩ đến đơn giản, Lily tỷ tỷ muốn ngủ xinh đẹp một chút phòng, nữ hài tử sao, về tình cảm có thể tha thứ.

Trong nhà trống không phòng, trừ bỏ Tống Thanh Lam phòng có khác trang trí, mặt khác phòng cho khách đều là trung quy trung củ, đơn điệu lại nặng nề.

"Ta phòng so Tống Thanh Lam xinh đẹp, so ba ba mụ mụ phòng ngủ chính còn phải đẹp." Đường Cảnh Tịch lại nói.

Đường Lị Lị mặt bỗng dưng đỏ lên, đốn giác bị nhục nhã giống nhau.

Lại giống bị xem thấu nội tâm ——

Nguyên lai ngốc đường muội cũng biết nàng nội tâm đối xinh đẹp biệt thự hướng tới.

[ BHTT- QT ] Thanh mai ngắt lấy chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ