Chương 111
"Tịch Tịch, chúng ta đi thượng WC đi."
Khóa gian, Mẫn Kỳ Kỳ như thường quay đầu tới.
"Ân."
Đường Cảnh Tịch đứng dậy, cầm một bọc nhỏ khăn giấy cất vào giáo phục túi áo.
Khóa gian hành lang người đi tới đi lui, hướng WC phương hướng đi người là nhiều nhất.
Đặc biệt là chuông tan học mới vừa vang đầu một phút, là WC hố vị cạnh tranh nhất kịch liệt một phút.
Bởi vậy, Mẫn Kỳ Kỳ kéo Đường Cảnh Tịch cánh tay, không tự chủ được cước bộ nhanh hơn.
Ngày thường Đường Cảnh Tịch cũng sẽ đuổi kịp nàng tiết tấu, mà hôm nay Mẫn Kỳ Kỳ lại cảm giác chính mình có chút mang bất động Đường Cảnh Tịch đâu.
"Tịch Tịch ngươi —— nhìn cái gì a, tìm người sao?"
Mẫn Kỳ Kỳ quay đầu, đang muốn làm nàng tốc độ mau một chút, lại thấy Đường Cảnh Tịch duỗi dài thon dài cổ, vặn mặt triều chín ban phòng học nội nhìn xung quanh.
Đang ở lúc này, Phương Thần Hiên từ chín ban phòng học cửa sau ra tới, nhìn thấy hai cái bạn tốt liền cười rộ lên.
"Tịch Tịch, Kỳ Kỳ, các ngươi tới tìm ta sao?" Hắn hỏi.
"Hiên Hiên, đã lâu không thấy đâu!"
Mẫn Kỳ Kỳ nửa cười nửa oán giận mà nói: "Ngươi đã lâu cũng chưa cùng chúng ta cùng nhau ăn cơm! Hừ."
"Ngượng ngùng sao, gần nhất ở vội toán học thi đua đâu, ai, thường xuyên thức đêm."
Phương Thần Hiên tức khắc thay khổ ha ha biểu tình, thở dài: "Ta đều học Lam Lam, hiện tại vãn một chút đi thực đường, có thể tiết kiệm một chút thời gian là một chút sao. Ai."
Ngắn ngủn một câu, "Ai" hai lần.
Mẫn Kỳ Kỳ hào phóng mà tha thứ hắn: "Hành đi, chúc ngươi thi đua có cái hảo kết quả nga, nhớ rõ mời chúng ta ăn băng phấn nga. Đúng không, Tịch Tịch?"
Nàng dùng bả vai nhẹ nhàng đâm đâm Đường Cảnh Tịch.
Đường Cảnh Tịch tựa mộng sơ tỉnh, mông lung mà "Ân", nàng đem ánh mắt thu hồi, đem tiểu tâm tư áp xuống, từ giáo phục túi áo lấy ra một viên kẹo sữa, triều Phương Thần Hiên vươn tay.
"Hiên Hiên, cố lên nga." Nàng nhợt nhạt mà cười.
Phương Thần Hiên từ nàng lòng bàn tay cầm lấy kẹo sữa, cười tủm tỉm gật đầu: "Yên tâm đi, ta gần nhất siêu nỗ lực, cũng không thể thực xin lỗi hai chu không ăn kho đùi gà vất vả a."
Mẫn Kỳ Kỳ có chút không nín được nước tiểu ý, câu lấy Đường Cảnh Tịch tay thoáng dùng sức.
Đường Cảnh Tịch hiểu ý, liền cùng Phương Thần Hiên nâng lên tay nhẹ nhàng vẫy vẫy.
Hai người thân ảnh thoáng đi xa, chín ban có hai cái nam sinh từ phía sau một chút câu lấy Phương Thần Hiên cổ, đem hắn dọa nhảy dựng!
"Xuống dưới a!" Phương Thần Hiên xả cái tay kia.
Nam sinh cười hì hì nói: "Không tồi nga, hiên ca, cùng bảy ban ban hoa tiến triển không tồi sao! Vẫn là ngươi sẽ chọn, bảy ban ban hoa ta cảm thấy là trong toàn khối đẹp nhất, đương cấp hoa cũng không thành vấn đề!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thanh mai ngắt lấy chỉ nam
De TodoTác giả: Tri Vô Phương Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thanh mai trúc mã , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Chậm nhiệt Tag: Duyên trời tác hợp Thanh mai trúc mã Ngọt văn Trưởng thành Từ khóa tìm ki...