Chương 151
Sáng sớm hơi ôn, đầu hạ ve minh bắt đầu nhẹ nhàng mà vang.
Sớm đọc khóa còn không có bắt đầu, chín ban phòng học học sinh lui tới xuyên qua ở hành lang, từng người liêu mới ra nguyệt khảo thành tích.
Đương nhiên, cũng có liêu ngày hôm qua trò khôi hài.
Trò khôi hài gió lốc nhân vật đang ở chính mình trên chỗ ngồi, mang tai nghe nghe ca, ở thư thượng họa nhân vật hoạt hình.
"Tư lạp ——"
Bên cạnh ghế dựa chân trên mặt đất cọ xát ra thấp thấp một tiếng chói tai tạp âm.
Sơn Nguyên nghiêng đầu, Tống Thanh Lam đồng dạng liếc nhìn nàng một cái.
Sơn Nguyên ánh mắt hơi lóe, bĩu môi tiếp tục họa tiểu nhân, nhưng chỉ qua một giây, nàng lại quay đầu, đối đã ngồi xuống Tống Thanh Lam hạ giọng uy hiếp nói: "Ngày hôm qua chuyện đó, ngươi nếu là dám nói đi ra ngoài ——"
"Ngươi khóc sự sao?" Tống Thanh Lam một bên phiên cặp sách bài thi ra tới, một bên nhàn nhạt hỏi.
"Ngươi cho ta nói nhỏ chút!"
Sơn Nguyên lén lút tả hữu nhìn một vòng, tế mi hơi nhíu, đôi mắt trợn to, rất là khó chịu bộ dáng.
"Cái gì khóc, ta đó là bị phong hồ đôi mắt căn bản là không —— này gì ngoạn ý nhi?"
Một cái tiểu bao cát, đặt ở nàng vẽ một nửa nhân vật hoạt hình thượng.
Ô vuông hoa văn, tẩy đến vải bông trở nên trắng, mặt ngoài nổi lên tinh tế lông tơ.
"Thiết, này đều bao nhiêu năm trước đồ vật, ngươi còn chơi này ——"
"Là ta mụ mụ để lại cho ta di vật."
Sơn Nguyên cứng họng.
Ánh mắt lại rơi xuống không chớp mắt cũ cũ tiểu bao cát thượng khi, đáy mắt nổi lên hơi hơi gợn sóng.
Tống Thanh Lam đem cặp sách muốn lấy đồ vật đều lấy ra tới, phân loại thu vào bàn học bụng.
Một bên bãi đồ vật, một bên nhẹ giọng mở miệng.
"Ta mụ mụ cũng là sinh bệnh qua đời, ở ta 4 tuổi năm ấy, tên bệnh ta nhớ không rõ lắm, chỉ nhớ rõ thực phức tạp tên rất dài, tới rồi tỉnh bệnh viện chuyên gia đều nói rất ít thấy...... Từ điều tra ra đến qua đời, chỉ có mấy tháng thời gian."
"Cũng là khi đó, ba ba mang ta từ quê quán thôn, tới rồi nơi này, trụ vào Tịch Tịch trong nhà. Ba ba rất bận, bắt đầu hắn là đường thúc thúc tài xế, rất ít ở nhà, chỉ có ta cùng xa lạ vài người ở bên nhau."
"Khi đó thực sợ hãi, thực hoảng loạn, nhưng Đường gia người đều thực hảo, chính là Đường gia trụ khu biệt thự, nơi đó là thành phố An nhất có tiền người tập trung trụ địa phương...... Ta bị người khinh thường, bị châm chọc không có mụ mụ, ta cùng cái kia tiểu nam hài đánh một trận, bởi vậy bị cô lập."
"Kia mấy năm ta không quá dám ra cửa, ra cửa sẽ bị người thấy, bọn họ trang nhìn không thấy, lại ở ta sau lưng nghị luận ta. Trừ bỏ Tịch Tịch muội muội cùng quân quân, đó là một cái thực tốt a di nữ nhi, không có khác tiểu hài tử cùng ta chơi, bởi vì gia trưởng không cho phép."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thanh mai ngắt lấy chỉ nam
De TodoTác giả: Tri Vô Phương Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thanh mai trúc mã , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Chậm nhiệt Tag: Duyên trời tác hợp Thanh mai trúc mã Ngọt văn Trưởng thành Từ khóa tìm ki...