Chương 51
Sáng sớm hôm sau, Tưởng a di như thường đi trước Tống Thanh Lam phòng gõ cửa, lại xuống lầu làm bữa sáng.
Lại không nghe được Tống Thanh Lam ra tới động tĩnh, kỳ quái mà lần nữa thượng lầu hai, nhìn nhìn môn, không có thanh âm.
Mở cửa vừa thấy, giường là trống không.
Gối đầu không ở.
—— hình ảnh này, mơ hồ quen mắt.
Đúng rồi, Tưởng a di nhớ tới, trước kia Đường Cảnh Tịch đi Tống Thanh Lam phòng ngủ thời điểm, Đường Cảnh Tịch phòng chính là như vậy một bộ cảnh tượng.
Nàng tự giác có kinh nghiệm, đi rồi vài bước đến Đường Cảnh Tịch cửa, đè lại then cửa tay nhẹ nhàng ép xuống.
Phía sau cửa, sáng sớm ánh sáng mặt trời chiếu ở ấm áp trên giường lớn.
Hai cái nữ hài tử nhẹ nhàng ôm nhau, Đường Cảnh Tịch đầu gối lên Tống Thanh Lam cánh tay thượng, khuôn mặt nhỏ hướng nàng ngực, nhìn không thấy biểu tình.
Tống Thanh Lam mặt hướng môn này một bên, nhắm mắt lại, ngủ đến trầm.
Tưởng a di biết Tống Thanh Lam đồng hồ sinh học luôn luôn đúng giờ, tới rồi điểm còn không có tự nhiên tỉnh, khẳng định lại là tối hôm qua ngủ chậm.
Không nói cũng biết vì cái gì ngủ vãn, tất nhiên là vì an ủi khiêu vũ thi đấu đau thất đệ nhất danh Đường Cảnh Tịch nha.
Cũng hảo.
Tưởng a di nhẹ nhàng mang lên môn, tay chân nhẹ nhàng xuống lầu, nghĩ hôm nay làm bọn nhỏ ngủ nhiều một hồi đi.
Cảnh Tân Vũ chậm rãi từ thang lầu đi xuống, không ở dưới lầu thấy nữ nhi, cũng không có thấy Lam Lam, khắp nơi nhìn nhìn.
Tưởng a di dùng ngón trỏ triều thượng chỉ chỉ: "Đều còn ngủ đâu, nhìn dáng vẻ, Tịch Tịch hẳn là bị Lam Lam hống hảo đi."
Cảnh Tân Vũ rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm, cười: "Còn hảo có Lam Lam, cho nên nói, hài tử vẫn là có cái bạn tốt nhất, không muốn cùng ba mẹ nói, còn có cái bạn có thể nói."
Đây cũng là từ trước nàng muốn tái sinh một cái khi ý tưởng.
Vận mệnh không làm nàng có được cái thứ hai hài tử, nhưng ít ra đưa tới Lam Lam, nàng thực cảm ơn, cảm thấy vận mệnh đối nàng vẫn là thực tốt.
Qua một lát, thang lầu thượng phòng cửa phòng mở.
Dưới lầu hai người cho nhau nhìn thoáng qua, làm bộ không có việc gì phát sinh, từng người làm từng người.
Thang lầu thượng vang lên nhẹ nhàng giống miêu nhi giống nhau uyển chuyển nhẹ nhàng tiếng bước chân.
Đường Cảnh Tịch đi được rất chậm, thực nhẹ.
Nàng rất thẹn thùng, ngày hôm qua ở mọi người trước mặt khóc đến như vậy tuyệt vọng, khẳng định xấu chết lạp......
Luôn luôn ái mỹ Đường đại tiểu thư, hiện tại liền gặp phải tiến thoái lưỡng nan cục diện.
Muốn ăn bữa sáng, khóc thực tiêu hao thể lực đâu, lại sợ đối mặt người nhà, bọn họ đều gặp qua nàng ngày hôm qua cái kia hoa miêu mặt bộ dáng......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thanh mai ngắt lấy chỉ nam
De TodoTác giả: Tri Vô Phương Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thanh mai trúc mã , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Chậm nhiệt Tag: Duyên trời tác hợp Thanh mai trúc mã Ngọt văn Trưởng thành Từ khóa tìm ki...