11- 20

140 5 0
                                    

Chương 11

Các bạn nhỏ chú ý đều bị búp bê Barbie hấp dẫn đi, chỉ đổ thừa TV thượng quảng cáo đánh đến thập phần mê người.

Phía sau tiếp trước, đôi mắt chỉ kém dính ở tinh xảo màu lam đóng gói thượng.

"TV thượng nói loại này oa oa sẽ uống nãi còn sẽ sinh bệnh đâu ~"

"Oa...... Hảo tưởng chơi nga."

"Muốn 398 khối đâu! Mụ mụ mụ mụ...... Ta cũng muốn......"

Đám người sau nghe thấy 398 Tống Siêu, hít hà một hơi.

Tống Thanh Lam mặt đỏ hồng, Đường Cảnh Tịch khuôn mặt cũng hồng hồng.

Bất quá nàng là hưng phấn, tay nhỏ vươn đi thời điểm đều phá lệ trang trọng đâu.

"Thật sự, thật sự cho ta sao?" Nàng chớp đôi mắt.

Tống Thanh Lam gật đầu.

Đường Cảnh Tịch liền mỹ tư tư mà ôm vào trong lòng ngực, hảo trọng, tay nhỏ cánh tay bị ép tới đi xuống trầm.

Bên cạnh Đường Tín Hồng vội giúp nàng nhận được trong tay: "Ba ba tới."

Vừa nghe giá cả hắn cũng cảm thấy không thích hợp, khác hàng xóm đưa liền tính, cái này lễ vật làm Tống Siêu đưa quá không thích hợp, một vòng tiền lương.

Người trẻ tuổi kiếm ít tiền không dễ dàng.

Tống Siêu cũng như vậy cảm thấy.

"Ngươi từ đâu ra tiền?"

Một lát sau, hắn đem nữ nhi kéo đến góc không người, ngữ khí thực cấp: "398! Ngươi thật hạ thủ được đi hoa a! Tiền chỗ nào tới? Ngươi! Ngươi nên không phải là trộm đường thúc thúc bọn họ tiền đi?"

Ba tuổi trộm châm, lớn lên trộm kim.

Này còn lợi hại?

Huống chi Đường gia đối hắn cùng nữ nhi có đại ân, dung bọn họ ở nơi này ăn nơi này, nếu là nữ nhi trộm Đường gia tiền......

Tưởng tượng đến cái này khả năng, Tống Siêu ngữ khí càng cấp, cũng càng hung.

"A?! Nói thật!"

Tống Thanh Lam hốc mắt một chút đỏ.

Người nghèo chợt phú, tổng bị phỏng đoán là tiền tài bất nghĩa.

Đặc biệt đương loại này nghi ngờ đến từ trên đời duy nhất có quan hệ huyết thống người, tư vị phá lệ lệnh người khó chịu.

"Nói chuyện nha ngươi!" Tống Siêu gấp đến độ muốn đảo quanh, hận không thể thượng thủ.

Tống Thanh Lam liếc mắt dư quang trung, Đường Cảnh Tịch vui vẻ mà ở thu mặt khác tiểu bằng hữu lễ vật.

Tươi cười như vậy xán lạn.

"Ta kiếm, ba ba."

Tống Siêu sửng sốt: "Kiếm? Ngươi một cái oa oa mới vài tuổi, nào kiếm tới 400 khối?"

"Là 500 khối."

"Cái gì??? 500???"

Tống Thanh Lam hốc mắt ửng đỏ, khóe mắt ướt át.

[ BHTT- QT ] Thanh mai ngắt lấy chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ