Tiểu khu này mới được khai phá vài năm, đang trong giai đoạn phát triển, cho nên giá phòng không thấp, điều kiện xanh hoá bên trong cũng không tệ. Đây là do cha mẹ Lục Thừa Dư mua cho y, lúc mua, hai người nói là để cho y cưới vợ, kết quả phòng ở mới vừa trùng tu xong, hai người đã bất ngờ qua đời.
Vào thang máy, nhấn nút tầng trệt, bên trong có vài người nhưng không có ai nói chuyện với nhau, Lục Thừa Dư cũng không biết những người này, đợi đến tầng 6 liền đi ra, lấy chìa khóa mở cửa phòng.
Trong phòng trống rỗng, đem gian phòng quét tước qua một lần, Lục Thừa Dư lấy laptop ra, cắm điện vào, mở một vài bài hát tùy ý, y đi tới trên ban công, phát hiện cây tiên nhân cầu mình nuôi vẫn còn sống, tưới nước cho cây xong, y tựa ở lan can sân thượng nhìn hòn non bộ phun nước ở trung tâm tiểu khu, đột nhiên cảm thấy chút hào hứng đều mất hết.
Cha mẹ y đều là phần tử trí thức thế hệ trước, về sau cha y nghỉ dạy làm quản lí một công ty, mẹ y là giáo sư đại học. Cho nên lúc lựa chọn tân phòng (phòng tân hôn) rất coi trọng tiểu khu xanh hoá này, thế nhưng hai người chưa có ở tân phòng này một ngày nào thì qua đời. Y còn có cậu dì bác cô các loại, mặc dù không có để ý tới y, nhưng khi cha mẹ y mất cũng không có tính toán y, coi như là phúc hậu, dù sao ai cũng có gia đình cả, người bình thường sao còn nhớ được quản con nhỏ của người khác, huống chi y cũng không còn nhỏ nữa.
Gọi điện thoại để công ty đưa nước uống tới, y ngồi vào trước máy vi tính, tìm một ít tư liệu mình cần, Lục Thừa Dư vuốt cằm xuất thần nghĩ, kiếp trước lúc y chết, đã tốt nghiệp gần chín năm, nhưng trong chín năm ngắn ngủi như vậy, kinh tế đã phát triển nhanh chóng, có mấy công ty hàng đầu cũng coi là lộ nhân giai tri (thành ngữ chỉ sự nổi tiếng). Lúc trong buổi họp mặt bạn học, Trần Cẩn đang làm quản lí ở chi nhánh Lương thị được mọi người tâng bốc, liền đề cập tới mấy công ty hàng đầu này, có vẻ như Lương thị phát triển phi thường tốt.
Năm đó y không biết Lương thị có quan hệ với cha mẹ y, cho nên khi gần tốt nghiệp đại học, đi Lương thị phỏng vấn. Vài năm sau, khi Lương Đức Hữu một bộ cao cao tại thượng trào phúng y, y mới biết được, trước đây bởi vì bị vật trên cao rớt xuống trúng xe nên cha mẹ của y mới bỏ mình, địa điểm gặp chuyện không may chính là công trình bất động sản của Lương thị.
Nguyên nhân là do biện pháp an toàn công trình không được tốt, cho nên cuối cùng toà án xử công ty xây dựng chịu trách nhiệm hoàn toàn, bồi thường một số tiền lớn cho Lục Thừa Dư. Thế nhưng, ai lại muốn đem tính mạng thân nhân ra đổi lấy tiền chứ?
Sau này y ở trong khách sạn nhìn thấy Trần Cẩn cùng Lương Đức Hữu hưởng tuần trăng mật, Lương Đức Hữu mới khinh bỉ nói ra chuyện này, lúc đó y nghĩ, trên thế giới này sao lại có loại người chết tiệt như thế chứ, mượn danh tình yêu ăn dấm chua vốn không có thật, khẩu xuất ác ngôn, cao cao tại thượng, còn cho mình là tình thánh, cái loại đần độn này, tưởng mình là diễn viên chính trong kịch ngôn tình chắc?
Cho nên y liền không duy trì được phong độ, hung hăng đánh cẩu vật tự cho là đúng này một trận, đánh Lương Đức Hữu kêu cha gọi mẹ, trước khi đi còn đá một cước vào cái chân thứ ba của hắn (khụ, chak mn cũng hỉu chân thứ 3 của nam giới là gì r hen), cũng không biết sau này hắn có dùng được cái chân kia không nữa. Ai biết vào ban đêm y ngoài ý muốn bỏ mình, không biết khi Lương Đức Hữu muốn tìm y trả thù, kết quả phát hiện y đã chết, trong bụng có nghẹn chết không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Phúc trạch hữu dư
General FictionTác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh Thể loại: Đam Mỹ, Trọng Sinh Nguồn: shiye91.wordpress.com Trạng thái: Hoàn thành Số chương: 80 chương + 1PN Thể loại: Hiện đại, đam mỹ, trọng sinh, bàn tay vàng, HE. Edit+Beta: Shiye Hắn có bề ngoài là một người đàn ông p...