Chương 10: Đạo đức giả

16 2 0
                                    

Ngay lúc Lục Thừa Dư trầm mặc, Lương Đức Hữu và Trần Cẩn đã chạy tới trước mặt y, trong lúc nhất thời ba người không có lời nào để nói.

Trong lòng Lương Đức Hữu hiểu rõ ràng, hắn thích Trần Cẩn, cho nên đối với tình địch tiềm ẩn là Lục Thừa Dư sẽ có tính bài xích, thậm chí hắn rất thích nhìn thấy dáng vẻ kinh ngạc của Lục Thừa Dư.

Hắn sẽ cho Trần Cẩn hiểu rõ, người như Lục Thừa Dư căn bản không đáng giá để hắn thích, người đứng bên cạnh hắn, chỉ có thể là Lương Đức Hữu hắn.

Gia thế hắn tốt, từ nhỏ được trưởng bối trong nhà sủng ái, tất cả mọi người bên cạnh đều lấy lòng hắn, muốn từ trên người hắn nhận được chỗ tốt, chỉ có Trần Cẩn là bất đồng với những người này, hắn tự nhiên sẽ không để cho người đặc biệt như thế rời khỏi hắn. Về phần Lục Thừa Dư, hắn sinh hoạt trong vòng tròn này hạng người gì chưa từng thấy qua, Lục Thừa Dư khéo léo như vậy, thường là kẻ trọng lợi khinh nghĩa, đến thời khắc mấu chốt, Lục Thừa Dư sẽ là kẻ chạy trước tiên.

Có lẽ ngay từ đầu hắn đã mang theo thành kiến với Lục Thừa Dư, cho nên thấy đối phương chỗ nào cũng không tốt, nhưng mấy năm nay người bị hắn ghét không ít, Lục Thừa Dư chỉ là một trong số đó, hắn ghét một người chẳng lẽ còn phải có lí do sao?

Hai người ghét nhau chỉ cần đứng chung một chỗ, liền tản ra một loại khí tràng bài xích, Lục Thừa Dư mặt mang nụ cười nhìn về phía Trần Cẩn, không nói gì.

Hôm nay cậu diễn thuyết rất tuyệt, Trần Cẩn trầm mặc một lát rồi nói, Phía dưới rất nhiều người vì cậu diễn thuyết mà điên cuồng.

Cảm ơn, Lục Thừa Dư cười cười, Chúng tôi sắp đi ăn cơm trưa, muốn đi cùng không?

Trần Cẩn nghe được hai chữ chúng tôi, mới phát hiện phía sau Lục Thừa Dư còn có một nam nhân mặc áo sơ mi trắng, trên cánh tay treo áo khoác tây trang, người đàn ông này hắn chưa từng thấy qua, đoán là thân thích của Lục Thừa Dư, cho nên hắn gật đầu với người nam nhân kia rồi nói: Không cần, tớ cùng Đức Hữu đã chọn xong chỗ ăn cơm rồi.

Lương Đức Hữu và Trần Cẩn bất đồng, hắn liếc mắt liền nhìn ra người phía sau Lục Thừa Dư không đơn giản, vì vậy tự tiếu phi tiếu nói: Bằng hữu của Lục tiên sinh thực sự là bất phàm.

Nụ cười Lục Thừa Dư vẫn không thay đổi: Lương tiên sinh không cần tự coi nhẹ mình, anh cũng không tầm thường.

Lương Đức Hữu cười nhạo một tiếng: Người mồm mép lợi hại, thường là miệng cọp gan thỏ. Hắn xoay người, giống như vô tình ôm vai Trần Cẩn, Tiểu Cẩn, em vừa nói với anh cửa tiệm kia ở nơi nào, anh đói bụng rồi.

Nguyên lai hai người bọn họ đã có ái muội từ sớm, Lục Thừa Dư liếc nhìn Lương Đức Hữu cố ý ở trước mặt y ân ái, một tay bỏ vào trong túi quần, cử chỉ phong độ nói: Nếu nhị vị đã có nơi đi, tôi đây cũng không quấy rầy, tạm biệt.

Trần Cẩn giật giật khóe môi, liếc nhìn Lương Đức Hữu ghé vào trên vai mình, cuối cùng cũng chỉ là trầm mặc.

Lương Đức Hữu cảm thấy không có ý nghĩa, Lục Thừa Dư từ đầu tới đuôi đều một bộ dáng phong độ, càng làm cho hắn có vẻ là người cố tình gây sự. Sớm biết như vậy, hắn sẽ không đem hồ sơ phỏng vấn của Lục Thừa Dư đánh rớt, nếu như bây giờ Lục Thừa Dư đi làm ở Lương thị, hắn cũng không tin y còn dám dùng loại thái độ này đối với mình.

[Đam mỹ] Phúc trạch hữu dưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ