Chương 35: Bị bắt

18 1 0
                                    

Tôi nghe nói, Lương Đức Hữu đã tới bệnh viện? Nghiêm Mục cùng Lục Thừa Dư ăn cơm trưa xong, cất xong chén, Nghiêm Mục đột nhiên nhắc tới chuyện xảy ra buổi sáng, Hắn uy hiếp cậu sao?

Ai biết hắn nổi điên cái gì, Lục Thừa Dư từ trên giường nhảy xuống, đi tới góc tường gẩy gẩy vài hộp thuốc bổ, từ trong đó lấy ra một hộp quà màu đỏ cao cấp, Mùa thu uống canh nhân sâm, không muốn nóng cũng không được, một nhà Lương tổng thực sự quá khách khí. Nói xong câu đó, y đem nhân sâm ném về trong hộp, lúc đứng dậy còn vỗ tay một cái, y cũng không dám ăn loại đồ bị nhuộm màu này.

Nghiêm Mục biết Lục Thừa Dư không có hảo cảm với người Lương gia, cho nên cũng không quản đống quà này, mà là cầm một trái táo đã gọt vỏ, cắt thành mấy khối đặt ở giữa đĩa, quay đầu nói với Lục Thừa Dư: Chuyện lúc trước toà án đã thụ lí, cậu có tính toán gì không?

Nên làm cái gì thì làm như vậy, Lục Thừa Dư thấy Nghiêm Mục cầm một quả táo gọt vỏ, chỉ là gọt có chút dày, những cái khác thì không tồi. Y từ trong tay đối phương lấy dao nhỏ và quả táo kia, thập phần lưu loát gọt hoàn chỉnh, da mỏng đồng thời còn là một đường liên tục. Đây là kĩ năng đời trước khi y làm nhân viên phục vụ ở khách sạn đã luyện ra được.

Nghiêm Mục nhìn động tác của y, sau một lúc lâu mới mở miệng nói: Loại án kiện này, toà án sẽ không xử nặng.

Tôi biết, Đem một khối táo bỏ vào trong miệng, từ từ cắn nát, Lục Thừa Dư cười nói, Nhưng mà, bây giờ Lương thị đã sớm không phải là Lương thị trước kia, thổi thêm vài cơn gió, liền sụp đổ thôi.

Nghiêm Mục trầm mặc, hắn có thể nhận thấy được lúc Lục Thừa Dư đối mặt với cha con Lương gia đã giấu đi cảm xúc tiêu cực. Nghĩ đến cái chết của cha mẹ Lục Thừa Dư có liên quan đến Lương thị, hắn thấy Lục Thừa Dư có thể làm được như vậy, đã rất không dễ dàng.

So với sự bình lặng giữa hai người, Lương Đức Hữu có vẻ chật vật hơn. Hắn tìm Trần Cẩn cho tới trưa, kết quả ngoại trừ phát hiện phòng trọ đã trống không thì cái gì cũng không tìm được. Mới vừa về đến nhà, đối mặt với hắn chính là cha tức giận cùng với mẹ đang khóc lóc.

Hắn không hiểu hỏi: Đã xảy ra chuyện gì vậy? Sáng sớm hôm nay lúc hắn đi, trong nhà cũng không tệ, sao hiện tại lại giống như là có tai hoạ lớn thế?

Mày không biết xấu hổ còn hỏi chuyện gì xảy ra hả? Lương Quốc Minh tức giận đến toàn thân phát run, muốn một tát đập chết đứa con trai này, nhưng lại không nỡ, hơn nửa ngày mới thở gấp nói: Mày nhìn trên mạng xem họ nói nhà của chúng ta thành cái gì rồi! Đưa tay đem người kéo tới trước máy vi tính, lão chỉ vào bài post trên máy vi tính, Xem thật kỹ đi!

Nhìn xong nội dung bài post, Lương Đức Hữu vốn là biểu tình nghi ngờ liền biến thành phẫn nộ, tức giận đập bể con chuột, chỉ vào máy vi tính nói: Những người này đều là nói bậy! Cái gì gọi là hắn luôn khi dễ Lục Thừa Dư, cái gì gọi là hắn luôn có ngôn ngữ nhục nhã người khác?!

Còn có những chuyện kia của ba mẹ hắn, dân mạng xem náo nhiệt không chê chuyện lớn, dù có thật hay không cũng đều bị người đào ra.

[Đam mỹ] Phúc trạch hữu dưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ