Khi Lục Thừa Dư lái xe đến khách sạn, thiếu chút nữa là không có chỗ để xe, y dạo qua một vòng mới tìm được một chỗ đậu xe ở một góc.
Sửa lại áo khoác trên người, Lục Thừa Dư xuống xe, đóng cửa xe đi vào đại sảnh khách sạn. Khách sạn này rất nổi danh ở kinh thành, nếu muốn tổ chức tiệc cưới ở chỗ này, ít nhất phải đặt trước nửa năm.
Vừa vào đại sảnh, liền thấy hai bên trái phải bày một cái bàn nhận tiền mừng, nhà trai và nhà gái tách biệt, nhìn sơ qua thì khách nhà gái nhiều hơn nhà trai.
Gia thế cô dâu tốt, người quen biết cũng nhiều, tràng diện này làm cho nhà trai có chút vắng vẻ.
Lục Đống cùng Trầm Mẫn đang cùng một đôi vợ chồng trung niên mặc trang phục rất quý khí nói chuyện, y cũng không tiến lên quấy rối, trực tiếp đi vào trong chuẩn bị đưa tiền mừng.
Bác cả trai và bác cả gái đang chào hỏi khách, thấy Lục Thừa Dư tới, liền đi lên đón.
Thừa Dư tới rồi, bác cả cười đi về phía trước hai bước, quan sát y một phen, thấy y ăn mặc rất có tinh thần, nhân tiện nói, Lâu rồi không thấy cháu, bình thường cũng không đến nhà của bác chơi.
Cháu mới vừa tốt nghiệp không lâu, cần phải làm việc cho giỏi, bình thường thời gian nghỉ ngơi rất ít, có chút thời gian đều dùng để ngủ, khi nào công việc ổn định, cháu nhất định tới. Lục Thừa Dư cười một tiếng với bác cả Lục Vĩnh Quốc, y làm sao không nhìn ra trên mặt bác cả khách khí nhiều hơn thân cận, loại quan hệ thân thích xa xa này so với gần thì tốt hơn.
Xuất ra tiền mừng đã sớm chuẩn bị xong, Lục Thừa Dư giao cho cô lớn Lục Tố Vân phụ trách thu lễ, phụ trách ghi tên tiền mừng chính là bác hai Lục Trường Quân, sau khi hai người đếm xong, sắc mặt liền biến đổi.
Lục Tố Vân dùng giọng điệu đùa giỡn nói: Thừa Dư đi làm ở đâu vậy, tiền lương thế nào? Tiền mừng này, cũng xem như rất dày.
Cháu làm tại công ty trong nước, ông chủ không tệ, tiền lương cũng thích hợp, chỉ là bận rộn một chút. Lục Thừa Dư cười đáp hai câu trên, nhìn thời gian, hiện tại đã mười một giờ bốn mươi, xem ra một lát sẽ khai tiệc.
Lục Tố Vân nghe ra Lục Thừa Dư không muốn nói chuyện công tác, mặc dù trong lòng thở dài vì đứa cháu này xa lánh bà, thế nhưng cũng không có tiếp tục hỏi nữa, chỉ là thái độ ôn hòa nói Lục Thừa Dư đến lầu hai ngồi.
Cùng trưởng bối tùy ý khách khí vài câu, Lục Thừa Dư lên lầu hai, nghĩ đến lát nữa ăn tiệc, y một đường lái xe qua đây cũng chưa có rửa tay, xoay người đi tới phòng rửa tay.
Mới vừa đi tới cửa phòng, chợt nghe con trai Lục Lương của bác hai và con trai Tôn Tuấn Nghị của cô lớn đang ở bên trong nói chuyện với nhau.
Buổi sáng chúng ta theo Đống ca đi đón cô dâu, sao không gọi Thừa Dư, có Thừa Dư, bạn bè cô dâu cũng sẽ không làm khó chúng ta lâu như vậy mới mở cửa a.
Cô không nói cho em biết sao, bác cả gái sợ vận khí của Thừa Dư ảnh hưởng đến cô dâu chú rể, cho nên hai ngày trước mới thông báo Thừa Dư tới tham gia hôn lễ thôi, loại sự tình đón người mới này, tốt nhất không nên kêu nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Phúc trạch hữu dư
Fiction généraleTác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh Thể loại: Đam Mỹ, Trọng Sinh Nguồn: shiye91.wordpress.com Trạng thái: Hoàn thành Số chương: 80 chương + 1PN Thể loại: Hiện đại, đam mỹ, trọng sinh, bàn tay vàng, HE. Edit+Beta: Shiye Hắn có bề ngoài là một người đàn ông p...