Trong đêm đen yên tĩnh, không biết có bao nhiêu người đang lâm vào mộng đẹp. Ở trong mộng, bọn họ có thể là chúa cứu thế, có thể là người giàu có tiêu tiền như nước, cũng có thể là tên khất cái hoặc là cao thủ võ lâm. Khoảnh khắc tỉnh mộng, có rất nhiều người cũng không phân rõ mộng và hiện thực.
Lục Thừa Dư từ trong mộng mở mắt ra chỉ thấy một mảnh đen kịt, y chậm rãi từ trên giường ngồi dậy, nhìn ánh đèn ảm đạm ngoài cửa sổ, chợt nhớ tới ở đây không phải là nhà của y, mà là bệnh viện.
Đứng dậy rót cho mình một ly nước, y đi tới cửa sổ, lẳng lặng nhìn đèn tiết kiệm năng lượng bên dưới, ánh đèn xanh biếc ở trong đêm tối càng có vẻ tịch liêu. Uống một ngụm nước ấm, y bán tựa ở phía trước cửa sổ, thò đầu ra ngoài cửa sổ cảm thụ gió đêm lạnh lẽo, thở một hơi dài nhẹ nhõm. Vừa xoay người lại thì sợ hết hồn, bởi vì Nghiêm Mục đang nằm trên giường lúc này đã ngồi dậy.
Boss, anh ngồi âm thầm như thế, sẽ dọa sợ người khác đó, Y buông ly nước, đi vài bước leo đến trên giường, đắp chăn lên trên đầu gối. Tuy rằng trong phòng không có mở đèn, thế nhưng y có thể cảm giác được Nghiêm Mục đang nhìn mình, Tôi đánh thức anh sao?
Không có, Nghiêm Mục trầm mặc mấy giây mới nói, Vì sao cậu ngủ không được?
Lục Thừa Dư cười một tiếng, nhớ tới trong bóng tối cũng không ai thấy được vẻ mặt của y, nụ cười nhất thời xụ xuống: Mộng không tốt liền tỉnh.
Lại là một phút đồng hồ trầm mặc, hồi lâu Nghiêm Mục mới nói: Mộng đều là giả.
Ừ, Khóe miệng Lục Thừa Dư cong cong, Tôi biết.
Nghiêm Mục thấy không rõ biểu tình của Lục Thừa Dư, cho nên cũng vô pháp từ vẻ mặt của y phán đoán tâm tình đối phương, thậm chí hắn không biết mình nên nói cái gì, cảm thấy bây giờ không nên nói chuyện, nhưng lại nhất định phải nói cái gì đó, Tôi trước đây cũng có một giấc mơ kỳ quái, mơ thấy tôi biến thành một con sói, thế nhưng tôi lại không muốn ăn thịt sống, cuối cùng là bị đói tỉnh.
Trong bóng tối, hắn nghe được Lục Thừa Dư bật cười hì hì, sau đó chợt nghe đối phương nói: Vì sao không phải là chó săn chứ? Ngủ đi, không chừng lát nữa trong mộng chúng ta có thể biến thành quốc vương đấy.
Ừ, Nghiêm Mục mượn ánh sáng nhạt ngoài cửa sổ thấy Lục Thừa Dư đã nằm xuống, mới chậm rãi nằm xuống, đem chăn kéo lên, trùm đến cằm mình.
Sáng sớm hôm sau, lúc Lục Thừa Dư tỉnh lại, trời đã sáng choang, trên đầu giường có hộp giữ ấm đựng bữa sáng của y, còn Nghiêm Mục đã đến công ty.
Y uống cháo loãng rau xanh, ăn xong bánh bao điểm tâm, mở máy vi tính ra thiết lập mạng internet, xử lý một ít email công việc.
Lúc này, trên diễn đàn nổi danh nhất trong nước, một bài post của một dân mạng đang gây chấn động.
Bài post tên là 《Phát hiện một sự thật khiến cho mọi người khiếp sợ và tức giận》, lúc đầu mọi người nghĩ lầu chủ này lấy tiêu đề như vậy là cố ý loè thiên hạ khiến cho mọi người chú ý, sau khi click vào bài post, liền bị nội dung bên trong làm cho khiếp sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Phúc trạch hữu dư
Fiction généraleTác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh Thể loại: Đam Mỹ, Trọng Sinh Nguồn: shiye91.wordpress.com Trạng thái: Hoàn thành Số chương: 80 chương + 1PN Thể loại: Hiện đại, đam mỹ, trọng sinh, bàn tay vàng, HE. Edit+Beta: Shiye Hắn có bề ngoài là một người đàn ông p...