Chương 49: Cùng một chỗ

14 1 0
                                    

Lục Thừa Dư vốn tưởng rằng Nghiêm Mục sẽ lấy phương thức đặc biệt để tỏ tình với y, nhưng hiện thực lại nói cho y biết, cái gì gọi là ngoài dự liệu, cái gì gọi là thành thật tự nhiên.

Y thừa nhận bản thân có hảo cảm với Nghiêm Mục, thế nhưng phần hảo cảm này tựa hồ còn chưa tới tình yêu. Suy nghĩ kỹ một chút, y đối với Nghiêm Mục vẫn có chút khác biệt, chỉ là phần khác biệt này không đủ để chứng minh loại tâm tình đó là tình yêu.

Y không tính là người thành thật, nhưng lại cũng không đem tình cảm ra bịa đặt, nhìn Nghiêm Mục thấp thỏm bất an, trầm mặc một hồi lâu, y mở miệng nói: "Tôi biết tâm ý của anh, thế nhưng tôi lại không xác định được tâm ý của mình, như vậy đối với anh là không công bằng."

"Tình cảm vốn không có công bằng," Nghiêm Mục nhìn y nói, "Vì sao em không thử một chút, biết đâu em rất nhanh sẽ phát hiện tôi chính là người thích hợp nhất với em."

Lục Thừa Dư sờ sờ mũi nói: "Lỡ như tôi phát hiện anh không phải là người thích hợp nhất thì sao?" Kỳ thực, từ một góc độ nào đó mà nói, Nghiêm Mục cũng là người vô cùng tự tin.

Nghiêm Mục trầm mặc một lúc rồi nói: "Tôi sẽ không để cho từ 'lỡ như' này xảy ra." Hắn nghĩ tới đủ loại khả năng, duy nhất không muốn nghĩ chính là sau khi Lục Thừa Dư cùng hắn ở chung một chỗ lại phải xa nhau. Có đôi khi không có được, cũng sẽ không có dục vọng lớn như vậy, thế nhưng một khi đạt được, thì sẽ không bao giờ muốn mất đi.

Lục Thừa Dư đưa tay vỗ vỗ vai hắn: "Vậy anh cố gắng lên, tôi rất xem trọng anh a."

Biết đâu y sẽ nhận được thứ gì đó trên người Nghiêm Mục mà đời trước y chưa từng có thì sao, không phải vì y dễ động tâm, mà là bởi vì ánh mắt của đối phương quá mức chân thành tha thiết.

Vẻ mặt Nghiêm Mục đầu tiên là mờ mịt, rồi biến thành trầm tư, sau đó lại từ trầm tư chuyển thành mừng rỡ. Bởi vì trên người Lục Thừa Dư có vết thương, cuối cùng hắn chỉ có thể kích động nắm cái chăn Lục Thừa Dư đang đắp trên người: "Ý của em là... nguyện ý cùng một chỗ với tôi sao?"

Lục Thừa Dư cười híp mắt hướng hắn ngoắc ngoắc ngón tay, hắn liền ngoan ngoãn đưa đầu lại gần.

"Tổng tài đại nhân thông minh của tôi ơi, sao bây giờ lại biến ngốc rồi?" Ngón trỏ của Lục Thừa Dư gãi gãi cằm Nghiêm Mục, sau đó ngáp một cái, chỉ vào cái giường bên cạnh nói, "Trời cũng sắp sáng rồi, bây giờ anh lên giường ngủ một giấc đi, nếu không tôi liền thay đổi quyết định đấy." Sau khi nói xong, y từ từ rúc vào trong chăn, còn không quên kéo chăn, đem cánh tay bị thương của mình bỏ ra bên ngoài.

Nghiêm Mục mặt đỏ tới mang tai nhìn Lục Thừa Dư tiến vào trong chăn, cứng ngắc tiến lên thay Lục Thừa Dư sửa sang chăn xong, sau đó tay chân lộn xộn đi đến giường bên cạnh. Nằm mấy phút sau, mới nhớ tới còn chưa cởi áo khoác, lại đứng dậy cởi áo khoác của mình ra. Sau khi đắp chăn lên, hắn nghi ngờ nghĩ, vì sao tình cảnh tỏ tình và kết quả lại kỳ quái như thế?

Cảm động hoặc là xoắn xuýt đi đâu rồi?

Quả nhiên phim truyền hình đều là gạt người.

[Đam mỹ] Phúc trạch hữu dưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ