Lục Thừa Dư thay trang phục xong, ngồi vào trước gương chờ thợ trang điểm đến tẩy trang. Thợ trang điểm biết y ngày hôm qua sau khi dùng nước tẩy trang của kịch tổ thì bị khó chịu, thậm chí có điểm dị ứng, cho nên cố ý mang theo một lọ tẩy trang cao cấp của mình. Cô thấy Lục Thừa Dư đã ngồi xuống, xoay người đi lấy túi trang điểm của mình.
Sau khi mở túi ra, cô phát hiện đồ vật bên trong hình như đã bị người động tới, đồng thời còn có thêm một cái chai thủy tinh to cỡ ba ngón tay, cô tò mò cầm chai thủy tinh lên nhìn, nhất thời sợ đến hét ầm lêm, cái chai trong tay cũng lăn đến chân tường.
"Làm sao vậy?" Lục Thừa Dư bị tiếng thét chói tai dọa sợ đến xuất mồ hôi lạnh, quay đầu thấy thợ trang điểm mềm oặt ngồi dưới đất, toàn thân còn đang lạnh run, hiển nhiên là đang lâm vào tình trạng sợ hãi cực độ. Y tiến lên đem người đỡ lên ghế, "Chuyện gì xảy ra vậy?"
"Chỗ đó..." Thợ trang điểm bụm mặt, không dám nhìn chân tường. Lục Thừa Dư thấy cô hoảng sợ, quay đầu nhìn phương hướng góc tường, phát hiện chỗ đó có một bình thủy tinh nằm đó, bên trong còn giống như chứa vật gì. Do dự một chút, y tiện tay từ trên bàn lấy vài tờ khăn giấy, đi tới chân tường, dùng khăn đem bình thủy tinh nhặt lên.
Vừa nhìn, thiếu chút nữa đã đem bình thủy tinh ném tới trên mặt đất, bởi vì trong bình thủy tinh đậy kín cư nhiên ngâm một ngón tay và một tròng mắt, y hít sâu một hơi, chịu đựng cảm giác ghê tởm, đem bình thủy tinh thả lại góc tường. Xoay người thấy thợ trang điểm sợ quá khóc lên, vừa mới chuyển thân rót một ly nước nóng, liền thấy Nghiêm Mục, Chung Tranh Hàm và Hà Long vọt vào, y vội nói: "Mọi người không nên phá hư hiện trường, Hà Long, lập tức báo cảnh sát."
"Đã xảy ra chuyện gì?" Nghiêm Mục thấy sắc mặt Lục Thừa Dư rất khó nhìn, còn đứng ở trước mặt thợ trang điểm, hình như đang ngăn vật gì đó, liền biết phòng hóa trang khẳng định có cái gì không ổn, nói với Chung Tranh Hàm bên người, "Kêu Chương đạo ngăn cản những người khác, đừng cho bọn họ đi vào." Hắn nhìn căn phòng, phát hiện trên mặt đất rơi đầy bút kẻ mắt, hộp phấn, chân mày càng nhíu chặt hơn.
Chung Tranh Hàm cũng biết sự tình nghiêm trọng, xoay người vội vã đi tìm Chương đạo.
"Triệu tỷ, chúng ta đi ra ngoài trước đi," Lục Thừa Dư đem nước đưa tới trong tay Triệu tỷ, đem cô từ trên ghế đỡ ra ngoài. Thấy Chương đạo qua đây, liền đem Triệu tỷ giao cho nữ nhân viên kịch tổ, dù sao nam nữ khác biệt, có một số việc y không tiện làm.
Y xoay người đóng cửa phòng hóa trang, không cho những người khác tiến vào, miễn cho phá hư hiện trường.
"Lục tiên sinh, đã gọi được cảnh sát, cảnh sát hỏi có chuyện gì xảy ra?" Hà Long đưa điện thoại cho Lục Thừa Dư.
Những người khác cũng tò mò nhìn Lục Thừa Dư, bởi vì ai cũng nhìn ra sắc mặt Lục Thừa Dư không tốt, trạng thái tinh thần thợ trang điểm cũng đặc biệt kém, có thể thấy được sự tình không nhỏ.
"Xin chào, nơi này là vùng ngoại thành thôn X số X, kịch tổ chúng tôi đang ở chỗ này quay phim, vừa rồi chúng tôi ở phòng hóa trang phát hiện một cái chai nghi là chứa tròng mắt và ngón tay của con người." Nghe được đối phương hỏi y vấn đề hiện trường, Lục Thừa Dư nhìn cánh cửa phía sau đã đóng lại, "Đúng vậy, hiện trường đã được bảo vệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Phúc trạch hữu dư
Ficción GeneralTác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh Thể loại: Đam Mỹ, Trọng Sinh Nguồn: shiye91.wordpress.com Trạng thái: Hoàn thành Số chương: 80 chương + 1PN Thể loại: Hiện đại, đam mỹ, trọng sinh, bàn tay vàng, HE. Edit+Beta: Shiye Hắn có bề ngoài là một người đàn ông p...