Chương 12: Có chỗ không đúng?

18 2 0
                                    

Ngày hôm sau Lục Thừa Dư trở lại công ty đi làm, thấy thái độ của Nghiêm Mục đối với y vẫn như cũ, biết tính tình Nghiêm Mục chính là như vậy, cho nên lúc y làm việc vẫn duy trì như bình thường, nhưng mà bản kế hoạch làm cho Hoa Đỉnh kia, lại hạ rất nhiều khí lực.

Tào Kinh Thân biết Lục Thừa Dư là một người có năng lực, thế nhưng hắn thật không ngờ đối phương sẽ làm ra một kế hoạch xuất sắc như vậy, hắn liếc nhìn vật trong tay, kích động đẩy mắt kính trên sống mũi nhiều lần, hỏi: Kế hoạch này cậu làm bao lâu rồi?

Trước khi tiến vào Hoa Đỉnh, em đã có ý nghĩ này, tốc độ phát triển của Thiên triều rất nhanh, hiện nay đã có không ít nơi bị truyền thông đưa tin chất lượng không khí và nguồn nước bị ô nhiễm. Có lẽ chẳng bao lâu nữa, mọi người sẽ càng ngày càng coi trọng vấn đề này, khi đó, Hoa Đỉnh chúng ta đã trở thành người đi đầu, sản phẩm chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật. Lục Thừa Dư nở nụ cười, đời trước y còn trẻ tuổi, không biết sâu cạn, khi đi phỏng vấn ở Lương thị, liền lớn mật đưa ra ý tưởng này, sau khi phỏng vấn không thành công, Lương thị lại có người mượn ý tưởng của y lập ra kế hoạch, giúp cho Lương thị kiếm không ít tiền. Y hiện tại đã được cuộc sống mài giũa, cho nên có thể đem ý tưởng này dễ dàng biên soạn trên giấy, đồng thời phương pháp so với Lương thị lại càng tỉ mỉ hơn, càng thực tế với cuộc sống hơn.

Đợi đến sang năm, quốc gia sẽ ra sức đề cập đến khái niệm PM 2, 5 [1] này, vài năm sau sẽ thường xuyên xuất hiện sương mù dày đặc, sau đó rất nhiều dân chúng trước đó không tiếp xúc với kiến thức về phương diện kia mới bắt đầu kinh sợ, thì ra môi trường sống của mọi người đã trở nên tồi tệ như vậy, tiếp đó sẽ sinh ra tâm tình lo lắng đối với vấn đề sức khỏe của bản thân.

[1] PM 2, 5: là mật độ trung bình của những hạt bụi có kích thước bằng hoặc nhỏ hơn 2,5 micromet (PM2,5) không được phép lớn hơn 25 (microgram/m3). Không khí sẽ trở nên nguy hiểm nếu chỉ số hạt PM2,5 lớn hơn 100. Nếu con số đó tăng lên mức 300, mọi trẻ em và người già nên ở nhà. Đây còn được gọi là hiện tượng bụi siêu mịn.

Có cầu sẽ có cung, vậy chỉ cần chiếm được thị trường này là thắng lợi.

Tào Kinh Thân đem bản kế hoạch khép lại, Trong nước hiện tại đã xuất hiện loại sản phẩm này, thế nhưng không được ưa chuộng trên thị trường, cho nên rất nhiều công ty đã đầu tư sang hướng khác.

Cho nên, chúng ta càng phải nắm chặt thời cơ, danh tiếng Hoa Đỉnh chúng ta đã có, chỉ cần phát triển sản phẩm hữu dụng và có chất lượng tốt, sẽ mở ra mùa xuân cho thị trường này. Giọng nói Lục Thừa Dư bình tĩnh, không giống như là mao đầu tiểu tử cực lực chứng minh thành quả của mình, nhưng lại cố ý khiến người ta cảm thấy lời y nói rất có đạo lý, Một hai năm gần đây, truyền thông liên tiếp đề cập về vấn đề môi trường, em nghĩ, đây là một loại tín hiệu. Y hiện tại sẵn sàng thực hiện kế hoạch này là bởi vì y muốn trở thành cấp cao của Hoa Đỉnh, đồng thời cũng bởi vì trải qua quan sát một đoạn thời gian, y tin tưởng thái độ làm người của Tào Kinh Thân và Nghiêm Mục.

Cật nhất tiệm trường nhất trí (= thất bại là mẹ thành công), đây là ngạn ngữ Thiên triều, cũng là trí tuệ của người xưa.

[Đam mỹ] Phúc trạch hữu dưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ