Chương 23: Thật là có duyên

19 1 0
                                    

Thời gian cách tết Trung Thu càng ngày càng gần, Lục Thừa Dư làm việc ở Hoa Đỉnh cũng càng ngày càng thuận lợi.

Bởi vì Nghiêm Mục là một ông chủ tốt, cho nên y cũng thập phần ra sức làm việc, thậm chí dựa theo ánh mắt của mình cùng với một ít chuyện kiếp trước, đưa cho Nghiêm Mục một ít đề nghị đầu tư.

Biết được Hoa Đỉnh chuẩn bị tham gia đấu thầu khu đất M thị, y chợt nhớ tới về sau M thị được gọi là quỷ thành.

Vì sau khi phương án khai phá được đưa ra có rất nhiều nhà đầu tư xây dựng tham gia, thế nhưng về sau rất nhiều toà nhà cũng không bán được. Nhưng vì nguyên nhân phí tổn, nhà đầu tư lại không có cách nào xuống giá được, cuối cùng rất nhiều tiểu khu mới khai phá của M thị đều trở thành quỷ thành không ai ở, không ít nhà đầu tư đều bị chôn vốn trong đó.

M thị? Lục Thừa Dư ở trong phòng Tổng tài, nghe Nghiêm Mục và Tào Kinh Thân nói chuyện với nhau xong, do dự một chút mở miệng hỏi, Là khu đất phía bắc kia sao?

Tào Kinh Thân nghi ngờ gật đầu, không rõ vì sao Lục Thừa Dư lại hỏi kỳ quái như thế, hắn nhìn Nghiêm Mục, phát hiện đối phương một bộ chuẩn bị nghiêm túc nghe, nhân tiện nói: Khu bắc làm sao vậy?

Em nghe nói dân số M thị không nhiều lắm, đồng thời còn có những công ty khác đầu tư bất động sản ở chỗ này, sẽ không ảnh hưởng đến thị trường nhà cửa đi? Lục Thừa Dư đi tới bên cạnh bàn làm việc Nghiêm Mục, cúi người về phía máy vi tính, tìm ra một ít tin tức có liên quan đến M thị, Người muốn mua nhà chỗ này không nhiều, ngay cả nhóm người có thực lực kinh tế cũng không đủ tiền mua loại tiểu khu này.

Thế nhưng hai năm gần đây phía trên ra sức khai phá nơi đây, hiện tại giá đất ở M thị rất thấp, nếu như có thể tóm được, chính là cơ hội khó gặp, Tào Kinh Thân nhíu mày nói, Thị trường của chúng ta không chỉ gói gọn trong M thị, mà phải suy xét đến các nhà đầu tư bên ngoài hoặc là người lao động nữa.

Thế nhưng dự án khai phá cũng không nhất định có thể thành công, nếu như thất bại, tiền quăng vào đó sẽ không thể lấy lại trong thời gian ngắn. Lục Thừa Dư còn nhớ năm đó M thị quả thực được khai phá, nhưng bởi vì thao tác thực tế quá khó khăn, một năm sau dự án này liền gác lại. Lúc đó không biết có bao nhiêu người đầu tư bị rơi vào việc này, thậm chí còn có người đầu tư vì nguyên nhân đó mà nhảy lầu, đưa tới chấn động không nhỏ, còn dẫn đến sự phản ánh xã hội trên thị trường nhà ở.

□ □ năm sau, giá phòng đã có khuynh hướng bình ổn, thậm chí có nơi xuất hiện xuống giá, cho nên dù cho đời trước sau khi y chết bất động sản M thị có thể ấm lại, cũng sẽ không có bao nhiêu lợi nhuận. Ngược lại với số tiền vốn đầu tư vào đó, nếu cầm đầu tư ngành khác, sau tám chín năm, không biết có thể kiếm được bao nhiêu rồi.

Y không biết đời trước Hoa Đỉnh có đầu tư nơi này hay không, thế nhưng khi đưa kiến nghị cho Nghiêm Mục, y vẫn tẫn trách nói ra.

Tào Kinh Thân nghe xong lời này, liền rơi vào trong trầm tư, hắn chỉ nghĩ tới giá đất rẻ hời, quả thực không nghĩ tới chuyện khai phá. Mấy câu nói đó của Lục Thừa Dư, tương đương với việc gõ một cảnh báo cho hắn.

[Đam mỹ] Phúc trạch hữu dưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ