Đại khái là bởi vì ánh mắt của đối phương quá mức rõ ràng, Lục Thừa Dư cảm giác nụ cười trên mặt mình sắp căng cứng, y dời hai bước sang bên cạnh, phát hiện đường nhìn của Nghiêm lão nhị vẫn như cũ đi theo y, không thể làm gì khác hơn là nói: "Nghiêm lão tiên sinh vì sao nhìn tôi như vậy?"
"Mắt cậu mang hoa đào, mày như xuân liễu, tuy rằng không phải là tướng mạo con gái, thế nhưng khuôn mặt này cũng quá chọc người," Nghiêm lão nhị đem tay chắp ở sau lưng, có chút ghét bỏ nói: "Nghe nói nam nhân có tướng mạo này là người không đáng tin cậy."
Ngay cả Lục Thừa Dư tự nhận là có bản lãnh mặt ngoài rất tốt, nghe nói như thế vẫn nhịn không được co rút khóe miệng, y ngay cả bạn gái cũng không có, ở đâu ra hoa đào? Y nghi ngờ nhìn về phía Nghiêm Mục, phát hiện sắc mặt nghìn năm không đổi của đối phương có vài phần bất đắc dĩ, hiển nhiên đối với cách nói này cũng không tin. Y không thể làm gì khác hơn là cười nói: "Thật xin lỗi, là cha mẹ cho tôi loại tướng mạo này."
Đuôi lông mày Nghiêm lão nhị nhướn lên: "Ngũ quan cha mẹ cậu đều rất đoan chính, cậu cũng không rất giống bọn họ."
Trong lòng Lục Thừa Dư bỗng nhiên nghi ngờ, Nghiêm lão nhị làm sao biết tướng mạo cha mẹ y, bất quá nghĩ đến đoạn thời gian trước y và Lương Đức Hữu huyên náo lớn như vậy, Lục Thừa Dư liền hiểu được, có lẽ là Nghiêm lão nhị đã điều tra y, "Chắc là do tôi thừa hưởng hết ưu điểm của cha mẹ đi?"
Nghiêm lão nhị: "...."
"Chú hai," Nghiêm Mục ra hiệu Lục Thừa Dư vào phòng làm việc, thuận tiện đem cửa đóng lại, "Chuyện trên mạng chú không cần tưởng thật."
Nghiêm lão nhị ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Cháu lớn rồi, ta quan tâm việc này làm cái gì." Lão ở trên ghế sa lon ngồi xuống, bắt chéo chân nói,"Đây không phải là trợ lý của cháu sao, thế nào ngay cả một ly cà phê cũng không có?"
Nghiêm Mục rót một ly nước trắng để trước mặt lão, nghiêm mặt nói: "Người lớn tuổi uống nhiều nước sôi tốt cho thân thể."
Hiển nhiên loại ly giấy dùng một lần này không lấy lòng được Nghiêm lão nhị, lão liếc mắt nhìn cái ly, cũng không có ý định đưa tay lấy. Nghiêm lão nhị mắt lạnh nhìn phòng tổng tài chỉnh tề, "Tuy rằng ta đã mặc kệ chuyện Hoa Đỉnh, thế nhưng trên tay ta tốt xấu gì cũng còn 10% cổ phần, cũng có quyền quyết định."
Nghiêm Mục giống như không nghe được hàm nghĩa bên trong lời này, trầm mặc không nói.
"Cha cháu trước khi chết trong tay nắm 48% cổ phần, thế nhưng trên tay cháu cũng chỉ có 38%," Nghiêm lão nhị đốt một điếu thuốc, chậm rãi hút, "Cháu biết tại sao không?"
Nghiêm Mục nhìn Nghiêm lão nhị, biểu tình trước sau như một không có nửa phần biến hóa, giống như từ đầu tới đuôi lời của đối phương đối với hắn cũng không có bất kỳ ảnh hưởng gì.
"Cái dạng này của cháu một điểm cũng không giống như người Nghiêm gia," Nghiêm lão nhị không lắm để ý cười cười, "Mọi người đều nói Nghiêm gia chúng ta nham hiểm, sao đến cháu lại có tính tình trầm mặc như vậy."
Lục Thừa Dư đứng ở trong góc vuốt mũi nghĩ, có lẽ bác Nghiêm đã đem tất cả gen này truyền lại cho Tống Quân Nghiêm rồi, mà Nghiêm Mục thì giống người của Mục gia hơn. Y nhớ tới người Mục gia lần trước, hình như cũng là loại hình ít nói nghiêm cẩn, đứng cùng một chỗ với Nghiêm Mục, rất có dáng vẻ người thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Phúc trạch hữu dư
Narrativa generaleTác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh Thể loại: Đam Mỹ, Trọng Sinh Nguồn: shiye91.wordpress.com Trạng thái: Hoàn thành Số chương: 80 chương + 1PN Thể loại: Hiện đại, đam mỹ, trọng sinh, bàn tay vàng, HE. Edit+Beta: Shiye Hắn có bề ngoài là một người đàn ông p...