Chương 11: Cơ hội từ trên trời rơi xuống

15 2 0
                                    

Triệu Hách ở trong bao gian đợi không bao lâu, liền thấy phục vụ viên dẫn một nam nhân mặc áo sơmi cầm trong tay một cái áo khoác tây trang đi vào, hắn xoa đầu óc có chút không tỉnh táo của mình, Ngài là cấp trên của Lục Thừa Dư sao? Quan sát trên dưới người đàn ông này, tuy rằng quần áo và giầy nhìn không ra nhãn hiệu, nhưng hắn vẫn có thể biết, một thân này không hề rẻ tiền.

Nghiêm Mục đi tới cạnh ghế sa lon ngồi xuống, thấy Lục Thừa Dư đã say ngủ, lắc lắc bờ vai của y, thấy Lục Thừa Dư không có phản ứng, cũng biết y say lợi hại, nói với Triệu Hách: Cám ơn cậu đã chiếu cố cậu ấy. Nói xong nhờ phục vụ viên hỗ trợ đỡ Lục Thừa Dư, hắn cõng người lên, bước chân vững vàng đi ra cửa.

Triệu Hách trợn mắt hốc mồm nhìn Nghiêm Mục cõng người ra khỏi phòng, sau khi sửng sốt một chút, mới cầm lấy áo khoác của Nghiêm Mục bỏ quên ở trên ghế sa lon đuổi theo, chờ đến chỗ xe đậu bên ngoài KTV, liền thấy Nghiêm Mục đem Lục Thừa Dư bỏ vào trong Maybach, lập tức liền cảm khái một tiếng: Mẹ nó, là xe số lượng hạn chế a!

Mặc dù nhà hắn có tiền, nhưng mà hào phú ở kinh thành nhiều như mây, nên cũng không tính là tiểu phú hào gì, loại xe như thế này, cha hắn muốn mua cũng mua không được, cho dù mua được cũng sẽ không dùng tiền mua cho hắn. Hắn nhân cơ hội nhìn nhiều hơn hai lần, thấy Lục Thừa Dư đã được cấp trên của y đặt ở trên ghế phó, trên người đã cài dây an toàn, vì vậy đem áo khoác đưa trả lại cho Nghiêm Mục, do dự một chút nói: Gia đình cậu ấy không có ai, hôm nay tất cả mọi người uống không ít, xin ngài chiếu cố cậu ấy nhiều hơn một chút.

Tôi biết, cảm ơn đã nhắc nhở. Nghiêm Mục đem áo khoác tây trang đắp lên trên người Lục Thừa Dư, mở điều hòa bên trong xe, gật đầu với Triệu Hách một cái, sau đó khởi động ô tô lái đi.

Nghiêm Mục lái xe rất vững vàng, cho nên lúc đến dưới nhà của Lục Thừa Dư, Lục Thừa Dư vẫn ngủ rất trầm, thậm chí ngay cả tư thế cũng không đổi.

Tháo dây an toàn ra, Nghiêm Mục nhìn tầng nhà trước mắt, lúc đỡ Lục Thừa Dư từ trong xe ra, biểu tình trên mặt hơi chút biến hóa, người này thoạt nhìn không mập, thế nhưng sau khi mất đi ý thức, phải dùng sức mới nâng lên được.

Lục Thừa Dư có cảm giác chóng mặt, giống như là mất đi khống chế, đau đầu lật người vài lần ở trên giường, sau mới ôm chăn ngồi dậy, nhìn bốn phía, mới phát hiện đây là gian phòng của mình, y làm sao trở về được vậy.

Đêm qua không cẩn thận uống nhiều, y đã quên mất bây giờ mình mới chỉ là sinh viên mới tốt nghiệp đại học, không phải là người có tửu lượng của tám năm sau, thời gian là một con dao, không chỉ có thể khiến người già đi, còn có thể khiến người ta càng ngày càng thích ứng với xã hội này.

Nghe phía bên ngoài truyền đến tiếng vang, sau khi ngây người, y từ trên giường nhảy xuống, ra cửa liền thấy một màn kinh dị. Đại boss công ty vậy mà đang bưng trứng chiên lòng đào và sữa tươi đi ở trong nhà mình, y sửng sốt mấy giây sau mới nói: Boss?

Tối hôm qua gọi điện thoại cho cậu, bạn học của cậu nói cậu uống say, Nghiêm Mục thấy y tỉnh, xoay người đem bữa sáng đặt trên bàn cơm, sau đó quay về phòng bếp đem phần của mình lấy ra, thấy Lục Thừa Dư còn đứng ở cửa, liền nói, Dạ dày khó chịu, không muốn ăn sao?

[Đam mỹ] Phúc trạch hữu dưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ