Chương 28: Ông trời rất công bằng

10 1 0
                                    

Đến lúc ăn cơm trưa, Lục Thừa Dư nhìn một bàn tràn đầy mỹ thực nông gia, bên trên có ba món làm từ cá, canh đầu cá đậu hũ, cá hấp, cá nấu dưa chua. Màu sắc cũng không được xem trọng như khách sạn lớn, thế nhưng khiến người ta vừa nhìn một cái liền không nhịn được nhúc nhích ngón tay, thậm chí y có thể ngửi được mùi chua chua từ cá nấu dưa chua truyền tới.

Khó có được ngày hôm nay mọi người cùng nhau tề tụ như thế, tới uống một chén nào, Trang Dụ bưng rượu do ông chủ nông gia ủ, Mọi người và tiểu Lục cũng quen thuộc rồi, cũng không cần tớ giới thiệu lần nữa đâu ha.

Mấy người khác cười ha hả giơ ly rượu lên, nói hai câu vui đùa, thế nhưng trong lời nói đã đem Lục Thừa Dư nhét vào trong vòng của mình.

Lục Thừa Dư cũng không phải người làm ra vẻ thanh cao, người khác đưa cành ô-liu cho y, y đương nhiên nguyện ý hảo hảo đón lấy, y bưng ly rượu đứng lên nói: Mấy vị đều lớn hơn em, em liền mặt dày gọi mọi người một tiếng anh, ly rượu này em trước cạn vì kính. Nói xong, liền ngửa cổ uống.

Mọi người đã biết Lục Thừa Dư là trợ lý Nghiêm Mục, nhân gia mới vừa tốt nghiệp không lâu, cho nên sau khi y cạn ly rượu này, tuy rằng mấy người trầm trồ khen ngợi Lục Thừa Dư sảng khoái, nhưng cũng không có ai tiếp tục mời rượu, mà cùng nhau vui vẻ bắt đầu nếm đồ ăn, thuận tiện hàn huyên tất cả chuyện lớn nhỏ phát sinh gần đây.

Giữa mấy người chúng ta, đắc ý nhất chắc là lão Trang và Mục ca, Tề Cảnh Phong cũng coi là một nhân vật có tiếng ở kinh thành, quan hệ với ba người Nghiêm Mục cũng rất gần, hắn cực kỳ hâm mộ nói, Mọi người đều có sự nghiệp thành công, không giống như tớ, đến bây giờ còn chơi bời lêu lổng cầm tiền trong nhà kinh doanh một công ty nhỏ xíu. Như đã nói, mấy ngày nay 《Tiểu Điểu Tung Cánh》sốt như thế khiến lão Trang kiếm không ít tiền, nghe nói phòng vé sắp vượt qua 400 triệu, có phải thật vậy không?

Trang Dụ cười hắc hắc vài tiếng, hiển nhiên tâm tình phi thường tốt, Việc này thực sự là ngoài ý muốn, lúc đó khi tớ đưa vào thì ước khỏang trăm triệu, nào biết sẽ hot như vậy.

Không phải là một bộ phim tiền triệu thôi sao, sao có thể kiếm được nhiều như thế? Tề Cảnh Phong nhíu nhíu mày, Hồi trước tớ đầu tư một bộ phim, chi phí tốn mấy chục triệu, thiếu chút nữa là lỗ vốn.

Đây cũng không có biện pháp, Trang Dụ lắc đầu, Đầu tư phim, thứ nhất là so vận khí, thứ hai là so ánh mắt, hiện tại bộ phim này có thể bán vé tốt như vậy, thứ nhất là bởi vì nổi bật, thứ hai là bởi vì phim chiếu gần đây tất cả đều là cổ trang có vốn lớn, khán giả coi mãi cũng mệt. Vào kỳ nghỉ, khán giả muốn thoát đi đè nén, nên muốn xem vài thứ thú vị thoải mái. Cho nên 《Tiểu Điểu Tung Cánh》 chính là một bàn thịt heo đầy mỡ duy nhất trong hàng loạt món rau, có thể không bán thật tốt sao?

Làm người đầu tư bộ phim này, Lục Thừa Dư chỉ cười híp mắt ở một bên nghe hai người nói chuyện với nhau. Y đã cùng Trang Dụ thương lượng xong việc kéo dài thời gian chiếu phim. Dựa theo tình thế bây giờ, sau khi xong chắc cũng thu được 1 tỷ, cái này là còn chưa cộng thêm tiền mua bản quyền của các đài truyền hình lớn và trên internet, nghĩ đến bản thân rất nhanh sẽ trở thành phú hào tiền tỷ, y cảm giác cả người mình thật sảng khoái.

[Đam mỹ] Phúc trạch hữu dưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ