Nhìn thấy Lục Thừa Dư và Nghiêm Mục đã trở về, Trang Dụ mang vẻ mặt thần bí kéo Lục Thừa Dư đến bên cạnh mình, chỉ chỉ màn hình điện thoại: "Tiểu Lục, cậu được người ta đưa lên weibo này."
Hắn đem điện thoại đưa tới trước mặt Lục Thừa Dư, chỉ thấy phía trên là ảnh chụp Lục Thừa Dư ở bờ sông ăn bánh đậu, bên góc ảnh còn lộ ra nửa cánh tay của Nghiêm Mục.
Lục Thừa Dư nhìn kỹ, thì ra đây là một tài khoản đã kết bạn với y, lượng theo dõi tài khoản này đã lên tới một ngàn, cũng không biết làm sao Trang Dụ tìm được weibo này.
"Mình chụp hình ăn ảnh quá," Lục Thừa Dư đã đem đồ Nghiêm Mục mua cho y bỏ vào trong xe, lúc này hai tay trống trơn, vì vậy liền lấy điện thoại ra, dứt khoát hướng về phía mặt sông chụp một bức, phối hợp với một nụ cười rồi đăng lên weibo.
"Fan của cậu hơn 7 ngàn người?" Trang Dụ nhìn điện thoại của Lục Thừa Dư, vẻ mặt hoài nghi nói, "Không phải là dùng tiền mua chứ?"
Lục Thừa Dư gật đầu, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Đúng vậy, mười đồng mười người, anh muốn mua không?"
"Xì," Trang Dụ liếc Lục Thừa Dư, biết đối phương đang cùng mình nói đùa, cho nên cũng không cho là thật.
Nghiêm Mục nhìn điện thoại trong tay Lục Thừa Dư, giọng nói bình thản hỏi: "Weibo chơi rất vui sao?" Nếu không phải hắn dùng câu nghi vấn, nhất định sẽ làm cho người khác cho là hắn nói weibo tuyệt không vui.
Lục Thừa Dư nghe vậy liền để điện thoại di động xuống, nói với Nghiêm Mục: "Cũng không phải rất vui, chỉ là lúc nhàm chán hoặc là vui vẻ, có thể tìm được người chia sẻ, giết thời gian thôi." Kỳ thực weibo cũng là nơi để phát tiết cô đơn trong lòng.
Nghiêm Mục gật đầu, sau đó không nói gì bắt đầu loay hoay với điện thoại di động của mình.
Chẳng được bao lâu, Lục Thừa Dư phát hiện bên dưới tấm hình mới đăng kia, tất cả đều hỏi nửa cánh tay kia là của ai, tất cả mọi người đều là một bộ hăng máu gà, thật giống như nửa cánh tay này là của người yêu y vậy.
Lục Thừa Dư có chút kỳ quái, ngày hôm nay dân mạng hình như phá lệ nhiệt tình, lộ ra nửa cánh tay thì làm sao, cũng không phải lộ nửa thân thể mà.
"Tên weibo của cậu là cái này sao?" Nghiêm Mục đột nhiên đưa điện thoại tới, mặt trên hiện lên trang tìm kiếm của weibo, tài khoản xếp hạng nhất có dấu V màu vàng là "Niên Niên Hữu Dư", đúng là weibo của y.
"Ừ?" Lục Thừa Dư sau khi gật đầu lại sửng sốt một chút, "Boss, anh cũng định dùng weibo?"
"Ừ, tìm hiểu một chút." Sau khi Nghiêm Mục follow Thừa Dư, tiện tay follow luôn Trang Dụ, sau đó lại nhìn một ít weibo đứng đầu.
Lúc này Lục Thừa Dư mới phản ứng được, danh sách theo dõi được tăng thêm một người mới, y tìm được weibo của Nghiêm Mục, nhấn nút follow, cuối cùng lúc sắp xếp lựa chọn, y đem Nghiêm Mục phân thành bạn bè thân thiết.
Nghiêm Mục thấy Lục Thừa Dư cũng follow mình, liền ho khan một tiếng, đem điện thoại bỏ vào túi áo, nghiêm túc nói: "Không phải nói đi ăn cá sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Phúc trạch hữu dư
Fiction généraleTác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh Thể loại: Đam Mỹ, Trọng Sinh Nguồn: shiye91.wordpress.com Trạng thái: Hoàn thành Số chương: 80 chương + 1PN Thể loại: Hiện đại, đam mỹ, trọng sinh, bàn tay vàng, HE. Edit+Beta: Shiye Hắn có bề ngoài là một người đàn ông p...