Mấy ngày kế tiếp, Lục Thừa Dư cũng không gặp phải Tống Quân Nghiêm, thỉnh thoảng gặp được đối phương, đối phương cũng chỉ là khách khí chào hỏi, tựa hồ cũng không có ý lôi kéo làm quen. Lục Thừa Dư tự nhiên cũng liền coi hắn là một hàng xóm bình thường, chưa bao giờ hỏi việc riêng của đối phương, cứ qua lại như thế, vậy mà cũng có loại hài hòa quỷ dị.
Trải qua thêm mấy ngày quan sát, Lục Thừa Dư phát hiện Tống Quân Nghiêm có tâm cơ khá sâu, đối với người như thế không thể xem thường được. Cá nhân y cho rằng, có tâm tư là chuyện nhân chi thường tình, thế nhưng đem toàn bộ tinh lực tính toán người khác thì chính là tà môn ma đạo. Y cũng không thích người như thế, nếu so sánh, y vẫn thích cách hành sự của Tào Kinh Thân và Nghiêm Mục hơn.
Buổi chiều thứ sáu, công ty mở hội nghị tổng kết, Lục Thừa Dư thân là trợ lý của Nghiêm Mục, toàn bộ quá trình đều ngồi ở bên người hắn. Bởi vì bất động sản Lương thị xuất hiện vấn đề chất lượng nghiêm trọng, mà Hoa Đỉnh lại được biểu dương nên mấy ngày gần đây lượng giao dịch tăng lên. Cái này là hiện tượng hiếm thấy trong thị trường bất động sản đang sụt giảm gần một năm nay. Điều này làm cho không ít quản lí cao tầng cao hứng, Lục Thừa Dư cũng vui vẻ, bởi vì y còn giữ ba phần trăm cổ phần Hoa Đỉnh mà.
Trong hội nghị, Lục Thừa Dư được Nghiêm Mục đặc biệt biểu dương vài câu, các quản lí khác tựa hồ cũng rất tán thành lời khen của Nghiêm Mục đối với Lục Thừa Dư, đến khi hội nghị kết thúc, bầu không khí giữa mọi người đều rất tốt.
Thế nhưng Lục Thừa Dư lại phát hiện, trong quá trình hội nghị, tuy rằng thần sắc Nghiêm Mục như ngày thường, thế nhưng hình như là lạ ở chỗ nào, chờ những người này rời đi, y đi tới bên người Nghiêm Mục, thấp giọng hỏi: "Boss, anh làm sao vậy?"
Nghiêm Mục lắc đầu: "Không có việc gì."
Lục Thừa Dư nhìn gương mặt hắn có chút đỏ, đưa tay sờ trán hắn, lập tức nhíu mày: "Trán anh nóng như thế, còn nói không sao?!" Y đem ghi chép công việc trong tay đưa cho Tào Kinh Thân, nói, "Tào ca, cầm giúp em, em đẫn boss đi bệnh viện."
Tào Kinh Thân thấy Nghiêm Mục không khác gì ngày thường, thật đúng là không nhìn ra hắn ngã bệnh, thấy Lục Thừa Dư muốn đem người đi bệnh viện, liền giúp hai người dọn dẹp: "Đi nhanh đi, dù sao xế chiều hôm nay cũng không có bao nhiêu việc, nếu như có chuyện gì, anh sẽ gọi hai người."
Cảm giác được cánh tay của mình được Lục Thừa dư đỡ lấy, Nghiêm Mục nhìn cánh tay, có chút khẩn trương nói: "Tôi không sao, về nhà uống thuốc hạ sốt ngủ một giấc là tốt rồi."
"Vẫn là đi bệnh viện thì yên tâm hơn, trước đây cũng có người làm giống như anh vậy, kết quả biến thành viêm phổi," Trên thực tế, người này chính là y kiếp trước.
Lục Thừa Dư giơ cổ tay lên nhìn đồng hồ, "Hiện tại đã hơn năm giờ, sắp tan sở rồi, sẽ không ảnh hưởng công tác, chúng ta đi thôi."
Nghiêm Mục thấy thế liền không nói nữa, theo Lục Thừa Dư ra phòng họp, sau đó lại bị y lôi vào thang máy, thấy Lục Thừa Dư không chút do dự đè nút xuống bãi đỗ xe, hắn cảm giác mình đầu có chút choáng váng, không biết là bởi vì cảm mạo hay là bởi vì cái khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Phúc trạch hữu dư
General FictionTác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh Thể loại: Đam Mỹ, Trọng Sinh Nguồn: shiye91.wordpress.com Trạng thái: Hoàn thành Số chương: 80 chương + 1PN Thể loại: Hiện đại, đam mỹ, trọng sinh, bàn tay vàng, HE. Edit+Beta: Shiye Hắn có bề ngoài là một người đàn ông p...