Chapter 20

292 17 0
                                    

Arrange Marriage with an Unknown Guy

Chapter 20: Childhood Crush

Hiro's POV

"Luis kasi ang tawag ko sa kaniya dati. Siya iyong batang nang-agaw ng first kiss mo habang tulog ka sa sofa. Natatandaan mo na?"

Mabilis na nag-init ang dalawang tenga ko paakyat sa mukha ko. What the hell? Did he really say those things in front of her?!

"WTF?!" nahihiyang banggit ko.

"HIRO LUIS DELA VEGA?!!!"

Mabilis akong napalunok sa narinig ko. I knew it, she would get mad at me. Lintik na Felix ito, pahamak. After keeping those secrets for almost a year, ilalaglag ako.

"Kindly explain your side, Mr. Dela Vega? Ahm?" inis na tanong ni Pearl.

Napahampas ako sa noo ko at masamang tinignan si Felix. This guy is getting on my nerves.

He betrayed me!

"HIRO!"

"W-Wait! A-Ano kasi," natatarantang sabi ko.

"Ano?" Tumaas ang isang kilay nito dahilan para mapalunok ako.

This is it, I'm going to di3 right now. Tsk, how can I defend myself? Buking na ako!

"When we were young, ano. Palagi akong nasa inyo. Felix is my childhood best friend. Bukod sa kinakalaro ko si Felix, I always wanted to see you."

Nakita kong naningkit ang dalawang mata ni Felix.

"Sinasabi ko na nga ba!"

I rolled my eyes at him.

"Madalang kitang makita, palagi kang nasa kwarto mo."

Nakita kong nagulat si Pearl. Oo na, nakakagulat na.

"Iyong probability na makita kita ay palaging 25/100. Even though I was just a 10 year old child at that time. I always told myself na 'crush kita'."

Naningkit ang dalawang mata ni Pearl.

Napakamot ako ng ulo. This is so embarrassing! Please! Ground swallows me up!

"So there's a time na I saw you sleeping peacefully on the couch. Pinanood kitang matulog hehehehe...you're so cute and pretty at the same time."

Stup1d, what kind of explanation that I give her?

"Stop ka na nga! Ang corny mo!" sita niya sa akin.

"I don't want! So ano, I don't know what comes to my mind that I fcking kissed you on your lips. Nakakahiya! Ayoko na!"

"I told you to stop already!" sigaw niya.

Nakita kong tumatawa si Felix.

"I'm just explaining those things that you wanted to know, okay? Gusto ko na ngang i-swallow ako ng ground."

Nakita kong tumawa si Felix nang malakas.

"Ang conyo mo! HAHAHAHAHHA! YOU'RE SO FCK UP!"

Gusto ko na siyang suntuk1n. He never changed. Nakakabwisit pa rin siya.

"PERO BAKIT MO NGA INAGAW FIRST KISS KO?!" Pareho kaming natigilan ni Felix sa sigaw ni Pearl.

"I d-don't know! Saka it doesn't matter na!"

"Yes! It does!"

Pareho kaming natigilan ni Pearl nang takpan niya ang bibig namin. Mabilis kong hinawi iyon.

Arranged Marriage with an Unknown Guy (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon