Chương 12 : Hệ thống sức mạnh (1)

17 3 1
                                    

Chương 12 : Hệ thống sức mạnh (1)

- Ư... ưm...

Gin nhíu chặt hai hàng lông mày lại.

Đau nhức, đau nhức, đau nhức và đau nhức. Toàn thân hắn lúc này giống như bị một tảng đá to nặng đè lên vậy.

Ngoại thương đã nghiêm trọng một, thì nội thương còn nghiêm trọng mười. Nhịp tim của Gin chậm đến mức bất thường, còn nhiệt độ cơ thể thì thấp chẳng khác nào một xác chết. Hắn vốn đã gầy gò nay lại càng gầy gò hơn, làn da tái nhợt và khô quắt queo đến trơ cả xương.

"Ta lại đang ở đâu nữa đây?"

Gin nặng nề mở đôi mắt nhìn xung quanh, sau đó cắn răng chịu đau gượng người ngồi dậy.

Hắn nhận ra mình đang ở trong một căn phòng được bài trí rất đơn giản nhưng lại mang đến vẻ trang trọng và quý phái đến kì lạ.

Căn phòng lấy tông màu trắng làm chủ đạo, khi ánh nắng chiều nhè nhẹ từ bên ngoài cửa sổ chiếu vào làm cho không khí trong phòng mang một vẻ gì đó rất yên bình. Đối diện chiếc giường Gin đang nằm là một kệ sách lớn bằng gỗ đặt sát tường, những cuốn sách dày mỏng và to nhỏ khác nhau đều được xếp ngay ngắn theo từng loại, trải đầy trên các giá sách. Sự gọn gàng đến hoàn hảo này cho thấy chủ nhân của căn phòng là một người vô cùng tinh tế và ngăn nắp.

Ngoài ra, trên trần nhà còn gắn một khối tinh thể màu trắng sữa, đang tản ra ánh sáng nhè nhẹ trông rất đẹp mắt, từ viên đá ấy toả ra thứ năng lượng kì lạ cùng tồn tại song song với nguyên khí trong trời đất mà Gin đã từng cảm nhận được trước kia.

Gin nhắm mắt lại, lặng lẽ nghiên cứu thứ năng lượng này. Một lúc lâu sau, hắn mở mắt ra, quyết định thử hấp thụ thứ năng lượng đó. Hắn căn cứ theo khẩu quyết Vô Danh Tâm Pháp mà thổ nạp.

Khoảng chừng một tiếng sau, Gin lại mở mắt ra, kèm theo đó là cảm giác phấn khởi vô cùng.

Sau khi hấp thụ thứ năng lượng đó, thương tổn của Gin bắt đầu có những chuyển biến tích cực, làn da của hắn trở nên hồng hào hơn, cảm giác đau đớn quằn quại cũng dịu đi đôi chút, Tuy vẫn chưa thể cử động mạnh nhưng việc đứng lên ngồi xuống đã không còn quá khó khăn nữa.

- Không ngờ thứ năng lượng này lại chính là "mana". Nó lại có thể cùng nguyên khí tồn tại trong cơ thể ta. Cả hai không những không bài xích nhau mà còn rất hoà hợp. Nhưng ta nhớ rằng quyển sách kia có nói aura và mana không thể cùng tồn tại trong cơ thể con người, chẳng lẽ thể chất của ta có gì đó đặc biệt?

Gin ngồi trầm ngâm suy nghĩ, nhưng dù có nghĩ nát óc thì câu trả lời cũng chẳng tự nhiên mà rơi xuống đầu hắn. Lắc lắc đầu thôi không suy nghĩ nữa, Gin lại tiếp tục đắm chìm vào việc hấp thụ từng dòng mana đang lưu động trong không khí.

Mana sau khi được Gin hấp thụ chậm rãi chuyển hoá thành ma lực, sau đó ngưng tụ thành một khối cầu màu trắng nhỏ cỡ hạt đậu ở ngay giữa ngực. Đây chính là nền móng đầu tiên cho con đường trở thành một ma pháp sư của hắn.

Gin tụt xuống giường, thư giãn gân cốt đôi chút rồi tiến đến kệ sách. Đôi mắt hắn quét qua một lượt toàn bộ những cuốn sách trên kệ, cuối cùng chọn ra được một vài cuốn sách liên quan đến ma pháp và aura. Gin tựa lưng vào chiếc ghế gần đó, bắt đầu nghiền ngẫm đống sách.

Kiếm Tôn chuyển sinh sang thế giới ma phápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ