Chương 28 : Buổi tuyển sinh kết thúc
Gin tức giận gào lên để phát tiết nỗi buồn bực trong lòng, sau vài lần như vậy khiến cho hắn cảm thấy tốt hơn không ít.
Cũng phải nói rằng, Gin là một người có ý chí rất mạnh mẽ, không phải ai cũng có thể trụ được tới năm tiếng, đa số đều bỏ cuộc ở mốc hai hoặc ba tiếng.
- Ta chịu đựng được bao nhiêu tiếng rồi nhỉ? Con mẹ nó! Nếu như phần thưởng mà không thoả đáng thì...
Gin lầm bầm một cách bất mãn, sau đó nhắm hai mắt lại.
- Xem ra phải ăn gian một chút thôi. Hí hí hí!
Hắn thở hắt một hơi, sau đó lăn ra bất tỉnh, tim cũng lập tức ngừng đập.
Sáu tiếng. Bảy tiếng. Tám tiếng.
Cho đến khi mười hai tiếng trôi qua, lồng ngực xẹp lép của Gin bỗng nhiên phồng lên.
Thình thịch! Thình thịch! Thình thịch!
Trái tim vốn đã ngừng đập suốt bảy tiếng giờ đây bỗng dưng đập trở lại một cách mãnh liệt.
- Phù... Ha ha ha! Sao mà đỡ được với phương pháp này của ta! Hừ hừ! Tên khốn nào đặt ra thử thách này xứng đáng bị "thiên đao vạn quả"!
Gin thực sự vừa "sống lại" theo đúng nghĩa đen. Khi nãy, hắn đã sử dụng một kĩ thuật điều khí đặc biệt mà chỉ những đại cao thủ võ lâm mới có thể thực hiện.
Đầu tiên, Gin dự trữ sẵn một lượng không khí vừa đủ ở đan điền, sau đó thải hết không khí ra ngoài, đồng thờingưng thở để cắt đứt nguồn cung cấp không khí khiến não và tim ngừng hoạt động, đưa cơ thể vào trạng thái "chết giả", nhằm vượt qua thử thách tra tấn địa ngục này. Đến khi đạt tới giới hạn, lượng không khí dự trữ ở đan điền sẽ bùng nổ, khôi phục lại sự hoạt động của não và tim.
Bởi vì cơ thể của Gin đã trải qua quá trình phạt kinh tẩy tuỷ nên độ bền bỉ vượt xa so với cơ thể người thường, cho dù có bị thiếu máu và không khí lưu thông trong thời gian dài thì cũng vẫn không xảy ra quá trình phân huỷ xác như thường thấy.
Bảy tiếng "chết giả" đã là giới hạn tối đa mà cơ thể Gin có thể chịu được. Đương nhiên, nếu như cơ thể hắn ngày càng phát triển, mạch máu cùng nội tạng trong cơ thể không ngừng được tôi luyện trở nên mạnh mẽ hơn, thời gian "chết giả" sẽ còn tăng lên đáng kể.
Ở kiếp trước, vào thời điểm chiến tranh với Ma giáo nổ ra, phương pháp "chết giả" này tỏ ra cực kì hiệu quả, có kẻ thậm chí đã chết qua bốn năm ngày trên chiến trường, nhưng cuối cùng lại tỉnh lại mà tiếp tục sống như chưa có chuyện gì xảy ra.
Khối cầu băng lúc này đã tan chảy toàn bộ, ba con chim sẻ lửa cũng vì cạn năng lượng mà biến mất theo.
Bên trong túp lều đã trôi qua mười hai tiếng, nhưng do chênh lệch thời gian mà bên ngoài mới chỉ có mười hai phút trôi qua mà thôi.
Edgar và Martina hiện đang trong một túp lều khác, hướng dẫn quy tắc cho một nữ thí sinh về thử thách của vòng ba.
- Ủa? Tên nhóc ở lều số một sao nãy giờ vẫn chưa thấy nó đi ra nhỉ? Cũng phải hơn mười phút trôi qua rồi, phải không hội trưởng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếm Tôn chuyển sinh sang thế giới ma pháp
AksiTác giả : Đậu Hủ Nhồi Cần Sa. Thể loại : fantasy, ma pháp, hành động, chuyển sinh,... * * * Thiên hạ đệ nhất kiếm tu - Vô Danh Kiếm Tôn, trước khi trút hơi thở cuối cùng đã thành công chém đầu Thiên Ma, chấm dứt kỉ nguyên hắc ám của võ lâm Trung Ngu...