Chương 26 : Cái trường hợp quái thai gì thế này?
Tâm trạng của tất cả các thí sinh đều vô cùng háo hức, nhưng cũng có phần lo lắng. Ngoại trừ Gin, bởi vì hắn biết độ tương tác mana của bản thân đã vượt qua tiêu chuẩn đo lường thông thường.
Gin búng nhẹ vào chiếc khuyên tai đang lủng lẳng bên lỗ tai phải mình, khoé miệng hơi cong lên.
- Không nằm ngoài dự đoán!
Vào lúc sáng sớm hôm nay, Eifion đã cho người mang phiếu dự tuyển của Ronan và Haroon đến, đồng thời cũng đưa cho Gin một chiếc khuyên tai kèm theo hướng dẫn sử dụng.
Chiếc khuyên tai thực ra chính là một vật phẩm ma pháp có khả năng che giấu độ tương tác mana và cấp độ lõi mana tuỳ theo ý muốn của người sử dụng. Chỉ cần đối phương không phải là ma pháp sư lõi hồng thì hoàn toàn không thể phát hiện ra được, thậm chí còn có thể qua mắt được cả công cụ thẩm định.
Nhưng tác dụng chính của chiếc khuyên tai là để che giấu đi lõi aura, tránh cho người khác cảm ứng được lõi aura trong cơ thể hắn.
Cũng không biết Eifion kiếm đâu ra được món hàng tốt như thế này, nhưng mà Gin chẳng thèm quan tâm làm gì cho nặng đầu.
Buổi tuyển sinh lúc này đang diễn ra khá khẩn trương, có người bị loại, ủ rũ ra về, có người lại vượt qua, tiếp tục vòng thứ hai.
- Người tiếp theo!
Gin lập tức bước đến vị trí trống trước mặt mình.
Vòng thứ nhất trong buổi tuyển sinh chính là kiểm tra độ tương tác mana, dưới bậc sáu sẽ bị trực tiếp bị loại.
Vị giám khảo yêu cầu Gin đặt tay lên quả cầu thuỷ tinh hình mặt người, hệt như cách Eifion đã làm lúc trước.
Quả cầu thuỷ tinh hình mặt người dần sáng lên. Đầu tiên là phát ra ánh sáng màu trắng, sau đó là màu xanh lam, xanh lục, và cuối cùng là màu vàng. Tuy nhiên, ánh sáng màu vàng phát ra cuối cùng lại có phần yếu ớt.
- Độ tương tác mana bậc bảy! Qua!
Gin mỉm cười, sau đó tiếp tục bước lên xếp hàng vào vòng thứ hai.
Độ tương tác mana ở bậc bảy cũng không tính là cao, nhưng cũng chẳng thấp, được xếp ở mức trung bình, thường xuất hiện ở đa số ma pháp sư. Sở dĩ, Gin cố ý hạn chế xuống mức bảy cũng bởi vì Ronan và Haroon mà thôi, hai tên ngốc đó đều là bậc bảy.
Đứng trong hàng chờ ở vòng thứ hai, Gin nghe được vài thí sinh đứng trước đang bàn tán.
- Nghe nói vòng thứ hai này sẽ kiểm tra nhân cách và đạo đức của chúng ta, không biết là sẽ kiểm tra như thế nào.
- Chắc là mấy dạng kiểu như không được tham lam của rơi, hay là giúp đỡ người già yếu bệnh tật, hoặc đại loại như vậy.
- Mà thôi kệ, đằng nào tôi chẳng vượt qua! Bởi vì tôi có một...
- Người tiếp theo!
Cậu nhóc kia chưa kịp dứt lời đã bị tiếng gọi của vị giám khảo vòng thứ hai cắt ngang.
- He he! Hãy xem tôi đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếm Tôn chuyển sinh sang thế giới ma pháp
AcciónTác giả : Đậu Hủ Nhồi Cần Sa. Thể loại : fantasy, ma pháp, hành động, chuyển sinh,... * * * Thiên hạ đệ nhất kiếm tu - Vô Danh Kiếm Tôn, trước khi trút hơi thở cuối cùng đã thành công chém đầu Thiên Ma, chấm dứt kỉ nguyên hắc ám của võ lâm Trung Ngu...