Chương 30 : Chương không tên :))
- Này, các cô các cậu có bị điếc không vậy? Tôi nói đến mức độ này mà còn chưa chịu lết xác tới đây nữa! Tập hợp lại đây mau!
Từ đằng xa, có một bà cô dường như đã ngoài trung niên, ăn mặc diêm dúa, trang điểm theo kiểu loè loẹt và lỗi thời khiến cho những khuyết điểm trên gương mặt trở nên vô cùng nổi bật.
Bà ta đứng đó, nhảy dựng lên như cá bị mắc cạn, miệng không ngừng phun ra những câu từ rất khó nghe.
- Há há há há! Mụ già kia làm ta chết cười mất thôi! Mụ tô son còn bị lem nữa chứ! Há há há!
- Khục khục! Cậu chủ Gin cũng cảm thấy như vậy sao? Mày nghĩ mụ già đó đang hót cái gì vậy Haroon?
- Khặc khặc khặc! Ai mà biết được, nhìn mụ cứ nhún nhảy có khác gì khỉ đâu! Thôi, chúng ta cũng mau tập trung đi.
Ba người sau khi cười lăn cười bò một trận đã đời thì cũng nhanh chóng tập trung xếp hàng theo sự chỉ đạo của những đàn anh đàn chị năm trước.
- Hầy! Mấy đứa cũng thật xui xẻo, dính phải "bạo chúa Mollie" ngay từ năm nhất...
Một nam sinh năm ba với mái tóc Mullet chợt thở dài, khẽ nói với đám người Gin.
- Ồ! Anh có thể nói rõ hơn cho "tụi em" một chút được không?
Ronan tò mò hỏi. Gin và Haroon cũng chăm chú lắng tai nghe.
- Mấy đứa... cũng đừng có đi nhiều chuyện quá nhé, chuyện là...
Sau một hồi tâm sự, tất cả những "sự tích" về bà cô Mollie kia đều bị nam sinh năm ba với mái tóc Mullet khui ra toàn bộ, đám người Gin càng nghe càng cảm thấy kinh hãi.
- Hừ! Mấy đứa đừng có nghe cậu ta, đây chỉ là lời kể dưới góc nhìn của đám nam sinh mà thôi.
Một nữ sinh năm ba khác có vẻ ngoài khá xinh đẹp từ đâu đến chợt chen vào, sau đó cũng chẳng bận tâm đám người Gin có cần nghe hay không, lại tiếp tục kể một mạch những "truyền thuyết" về "bạo chúa Mollie", hình tượng của bà ta qua lời kể của cô còn đáng sợ hơn gấp mấy lần so với lời kể của nam sinh tóc Mullet.
Nào là bà ta cấm các nữ sinh không được mặc váy ngắn hơn đầu gối, không được trang điểm, không được đến gần khu kí túc xá nam,... và rất rất nhiều những quy tắc khác chủ yếu nhắm vào nữ sinh.
Và quy tắc khiến cho hầu hết mọi học sinh đều ghét bà ta chính là, cấm mọi hành vi thân mật hay thể hiện tình cảm giữa các học sinh với nhau trong khuôn viên học viện.
Nói cách khác, đây chính là một lệnh cấm yêu đương trá hình!
- Hừ! Bà cô ế chồng độc thân quái ác đó thật quá đáng mà! Đã cô đơn một mình dưới đáy xã hội thì thôi đi, lại còn muốn kéo theo người khác xuống cùng! Đáng ghét! Đáng ghét! Đáng ghét!
Nữ sinh kia dường như rất bực bội mỗi khi nhớ đến những quy định vô lí đó, cô không ngừng giậm chân giậm cẳng, miệng liên tục "bà cô" này "bà cô" kia.
Sau khi xả hết cơn giận vào không khí, nữ sinh kia có vẻ thoải mái hơn không ít, để lại đám người Gin đang ngơ ngác rồi ngoe nguẩy bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếm Tôn chuyển sinh sang thế giới ma pháp
AksiTác giả : Đậu Hủ Nhồi Cần Sa. Thể loại : fantasy, ma pháp, hành động, chuyển sinh,... * * * Thiên hạ đệ nhất kiếm tu - Vô Danh Kiếm Tôn, trước khi trút hơi thở cuối cùng đã thành công chém đầu Thiên Ma, chấm dứt kỉ nguyên hắc ám của võ lâm Trung Ngu...