Chương 10 : Kẻ bắt cóc (1)
Dưới áp lực khủng khiếp toả ra từ cô nàng tóc đỏ, đan điền bên trong Gin bắt đầu run rẩy. Hắn không còn là Kiếm Tôn của năm xưa nữa, chiến đấu với một đối thủ không cân sức như vậy thì chẳng khác nào tự sát.
Gin hoàn toàn có thể chạy trốn khỏi đây, thế nhưng bây giờ nếu hắn làm vậy thì Bill chắc chắn sẽ bị giết.
- Chết tiệt thật! Lão mau chạy vào thành tìm cứu viện đi! Ta sẽ cầm chân cô ta!
- Nhưng... nhưng nhóc sẽ...
- Mau lên!
Tình thế hiện giờ quá cấp bách, hắn cũng không chắc rằng bản thân có thể cầm chân được nàng ta cho đến khi cứu viện tới.
Nhưng đã hết cách, đây là phương án khả thi duy nhất. Giả sử nếu hắn có bỏ lại Bill rồi chạy trốn thành công thì việc này cũng sẽ khiến hắn phải cắn rứt lương tâm cả đời, về sau rất dễ dẫn đến tẩu hoả nhập ma khi tu luyện.
Sau khi cân nhắc lợi và hại của mọi tình huống có thể xảy ra trong giây lát, Gin cảm thấy phương án cầm chân chờ cứu viện vẫn có tỉ lệ thành công cao hơn. Thêm nữa là, ngay từ đầu hắn đã đặc biệt để ý đến cậu bé quý tộc bị nàng ta mang theo, đây rất có thể là một vụ bắt cóc và những người truy nã nàng ta sẽ sớm tìm đến.
Đồng thời, Gin cũng rất tự tin vào kinh nghiệm chiến đấu của mình, dù cho sức mạnh có chênh lệch nhưng kinh nghiệm chắc chắn sẽ bù đắp được phần nào đó.
- Nhóc phải cẩn thận đ...
Phập!
- Hự!
Không biết từ lúc nào, một thanh dao găm đã cắm thẳng vào cổ họng của Bill, ông ta rơi khỏi lưng ngựa, tắt thở ngay lập tức.
- Cái... cái gì?
Gin đứng ngây ngốc, mặc dù hai mắt vẫn luôn theo dõi sát sao cô nàng tóc đỏ nhưng hắn vẫn không thể phát hiện ra thanh dao găm được phóng từ khi nào.
- Há há há! Giờ thì chỉ còn lại chị và cưng thôi! Mấy tên già xấu trai thì đi ra chỗ khác chơi!
Nàng ta thè chiếc lưỡi ướt át của mình ra rồi liếm lấy bờ môi đỏ mọng một cách dâm đãng.
"Không thể liều cái mạng nhỏ với ả ta được!"
Không nói nhiều lời, Gin lập tức quay đầu bỏ chạy, hắn dồn hết toàn bộ aura vào đôi chân mình, đạp đất phóng như bay về hướng thành Leypo.
- Há há há! Cưng nghĩ cưng thoát được sao?
Thân mình cô nàng tóc đỏ nhoáng lên một cái đã biến mất, rồi xuất hiện chắn ngay trước mặt Gin. Trên hai tay nàng ta không biết từ lúc nào lại có thêm hai thanh dao găm cuồn cuộn aura đen kịt.
Gin lập tức bắn mình lùi về sau giữ khoảng cách, hắn rút thanh kiếm bên hông mình ra, hai mắt liên tục cảnh giác nhìn về phía đối phương, sẵn sàng nghênh chiến bất cứ lúc nào.
"Chết tiệt thật! Nội lực không còn nhiều nữa, chạy cũng không được. Phải tốc chiến tốc thắng thôi."
Hắn thầm than trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếm Tôn chuyển sinh sang thế giới ma pháp
AcciónTác giả : Đậu Hủ Nhồi Cần Sa. Thể loại : fantasy, ma pháp, hành động, chuyển sinh,... * * * Thiên hạ đệ nhất kiếm tu - Vô Danh Kiếm Tôn, trước khi trút hơi thở cuối cùng đã thành công chém đầu Thiên Ma, chấm dứt kỉ nguyên hắc ám của võ lâm Trung Ngu...