Chương 23 : Ngôi sao đầu tiên

4 2 0
                                    

Chương 23 : Ngôi sao đầu tiên

Dinh thự của Xander Hobbs.

Trong phòng của mình, Gin đang khoanh chân ngồi trên giường, cởi trần nửa thân trên, để lộ ra những thớ cơ bắp cực kì săn chắc.

Hai mắt hắn nhắm chặt, trong tay cầm một khối đá mana loại nhất, vẻ mặt hắn hơi nhăn nhó, toàn thân túa ra mồ hôi như tắm. Bởi vì bên trong cơ thể Gin lúc này đang xảy ra một hiện tượng rất kì diệu.

Tinh thần của hắn hoá thành một người tí hon trong suốt với hai cánh sau lưng, bay lơ lửng ở gần lõi mana đang phát ra ánh sáng dịu nhẹ màu trắng tinh.

Lại nói thêm, lõi mana tuy rằng tồn tại bên trong cơ thể ma pháp sư, cụ thể là ngay chính giữa ngực, nhưng đồng thời lại cũng không tồn tại ở cùng một không gian bên trong cơ thể ma pháp sư.

Bởi vì bản thân lõi mana tồn tại trong một trường không gian riêng biệt do chính nó tạo ra, nơi này cùng với nội tạng trong cơ thể hoàn toàn trùng khớp nhau, nhưng lại không hề đụng chạm nhau về mặt vật lý.

Người tí hon trong suốt đưa hai bàn tay về phía trước, giống như là đang chuẩn bị chụp lấy một thứ gì đó.

Ào! Ào!

Những dòng mana xinh đẹp và thuần khiết ồ ạt chảy vào. Giống như bị hấp dẫn, chúng lập tức chảy tới trước mặt người tí hon trong suốt.

- Ngưng tụ cho ta!

Người tí hon trong suốt khẽ quát.

Trước mặt nó bỗng xuất hiện một vòng xoáy màu trắng, hút toàn bộ những dòng chảy mana từ các hướng khác nhau tập trung về một chỗ.

Ồ! Ồ! Ồ!

Những dòng chảy mana lần lượt cuốn vào lẫn nhau, giống như một xoáy nước khổng lồ, xoay tròn vô cùng mạnh mẽ.

Trên trán người tí hon trong suốt bắt đầu lấm tấm những giọt "mồ hôi", thân hình của nó cũng nhỏ hơn một phần ba so với ban đầu.

Lúc này, trước mặt người tí hon trong suốt đã dần hình thành một khối bán cầu mana màu xanh lam đang không ngừng xoay tròn, những dòng chảy mana liên tục được bổ sung vào bên trong khối bán cầu để nhanh chóng biến nó trở thành một khối cầu mana hoàn chỉnh.

Nhưng bỗng nhiên, khối bán cầu mana bắt đầu có dấu hiệu không ổn định, nó xoay tròn càng lúc càng nhanh, trên bề mặt cũng xuất hiện vài vết rạn nứt.

- Chết tiệt!

Người tí hon trong suốt hoảng hốt, vội vã dùng sức mạnh tinh thần có được từ việc thiêu đốt bản thân để cứu vãn tình hình.

Xèo! Xèo!

Thân hình của người tí hon trong suốt nhanh chóng thu nhỏ, chỉ còn bằng một phần tư so với lúc đầu, ánh sáng trên cơ thể cũng trở nên ảm đạm không ít.

- Hây!

Sức mạnh tinh thần hoá thành một lớp màng trong suốt, lập tức bao trùm lấy khối bán cầu mana nứt nẻ kia.

Cảm thấy vẫn chưa đủ, người tí hon trong suốt lại tiếp tục thiêu đốt bản thân để đổi lấy sức mạnh tinh thần, thân hình của nó đã nhỏ lại càng thêm nhỏ.

Kiếm Tôn chuyển sinh sang thế giới ma phápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ