Chương 32 : Người Thủ Thư (1)

5 2 0
                                    

Chương 32 : Người Thủ Thư (1)

Sau khi kịp thời "giải cứu" Haroon, Gin cùng Ronan lôi gã vào nhà vệ sinh, thay phiên nhau múc nước dội lên người gã, Benny từ đâu chạy đến cũng vào phụ một tay.

Vì thức ăn dính lên người Haroon có dầu mỡ khá nhiều nên việc làm sạch tương đối khó khăn, chưa kể lại còn bị dính thêm mắm tôm khiến mùi hôi cứ bám mãi trên người mà không cách nào tẩy đi nổi.

Ba người dội nước liên tục một hồi, cuối cùng cũng khiến Haroon tỉnh lại, việc đầu tiên gã làm sau khi tỉnh lại là đưa tay sờ lên những vết sưng phù trên mặt, miệng không ngừng rên rỉ kêu đau.

- Giải thích đi Haroon.

Gin nghiêm giọng nói. Mới ngày đầu tiên nhập học mà đã gây rối như thế này thật khiến hắn tức muốn lộn ruột lên đầu.

- Ư... ư... mặt mũi như vầy thì làm sao tán gái được nữa đây... cậu chủ Gin xin hãy bình tĩnh. Ui cha! Đau quá đi! Chuyện là...

Haroon bắt đầu thuật lại toàn bộ quá trình phát sinh mâu thuẫn với nam sinh tóc vàng kia. Chẳng biết có thêm mắm dặm muối gì hay không mà nam sinh tóc vàng trong câu chuyện bị miêu tả như một nhân vật phản diện độc ác vô cùng đáng sợ, còn bản thân gã lại trở thành nạn nhân vô tội đáng thương.

Cả bọn nghe xong thì há hốc mồm nhìn Haroon, chẳng còn lời nào để nhận xét về trình độ thêu dệt câu chuyện của gã nữa.

- Thôi, thôi, thôi, đủ rồi, đừng lải nhải nữa Haroon. Nói tóm lại, lần sau không được phép đi tán gái một mình nữa, phải có ta đi cùng thì mới...

- Ồ! Cậu chủ Gin có ý gì đây?

- Không ngờ cậu chủ Gin lại có ý tưởng đó! He he! Nhưng mà tôi thích!

- Tôi... Benny tôi cũng muốn tham gia nữa...

- Không phải! Ý ta là... A! Ngậm miệng rồi cút về phòng hết cho ta! Từ giờ mà còn gây rối nữa thì ta sẽ vặn gãy cổ từng đứa!

Trong lúc Gin đang nổi khùng, một giọng nói cao vút đến kì lạ không biết phát ra từ đâu bỗng cất lên.

- Tất cả học sinh năm nhất mau tập trung tại thư viện. Tất cả học sinh năm nhất mau tập trung tại thư viện.

Sau khi thông báo hai câu ngắn ngủi như vậy, giọng nói kia cũng lập tức im bặt.

Trong lúc cả bọn còn đang ngơ ngác, Benny dường như đã nhận thức được điều gì đó, cậu vội lấy chiếc đồng hồ quả quýt từ trong túi ra, quan sát một hồi rồi "ồ" lên.

- Gần mười hai giờ rồi! Danh sách lớp chuẩn bị được công bố, còn phải nhận đồng phục với tài liệu học tập nữa, chúng ta mau đến thư viện để xem đi.

- Nhưng mà thư viện gì đó nằm ở đâu?

- Tôi biết đường, cứ đi theo tôi là được.

Benny đút đồng hồ vào trong túi, sau đó nhanh chóng đi trước dẫn đường.

Gin từ đầu đến cuối vẫn luôn âm thầm đánh giá tên nhóc này. Hắn không hiểu vì sao cậu ta cũng là học sinh năm nhất giống mình, nhưng lại hiểu biết rõ về học viện đến như vậy.

Kiếm Tôn chuyển sinh sang thế giới ma phápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ