Chương 7 : Phản công bất ngờ (2)
Bùm!
- Ha ha ha ha! Chết đi thằng nhãi khốn kiếp! Nếm mùi ma pháp sấm sét của t... sao... sao có thể như vậy được! Không thể nào! Không thể nào như vậy được!
Gragas hoảng hốt như gặp phải ma quỷ. Lão điên cuồng dụi hai mắt đến chảy máu như không thể tin vào điều mình vừa chứng kiến được nữa.
- Ồ! Thứ này được gọi là gì nhỉ? Phép thuật sao?
Gin đưa tay chùi đi vệt máu trên má mình. Trong khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc đó, hắn đã kịp nghiêng đầu tránh sang một bên, thành ra tia sét kia chỉ kịp sượt qua má của hắn rồi đâm thủng lên trần nhà mà thôi.
Mặc dù đã có sự đề phòng từ trước nhưng Gin vẫn không khỏi cảm thấy bất ngờ. Vừa nãy chỉ cần phản ứng chậm hơn một chút nữa thôi, thì kẻ phải nằm xuống chắc chắn sẽ là hắn.
- Gragas ơi là Gragas! Đây là đòn chí mạng của lão sao? Thật khiến ta thất vọng quá đấy!
Gin lắc đầu một cách đầy chán nản.
Gragas lúc này đã hoảng sợ tột độ, lão liên tục bò lùi về phía sau.
Hoá ra lão không chỉ là một tên chủ quán rượu bình thường mà còn là một ma pháp sư. Thực ra, lão cũng chẳng phải là một ma pháp sư chính thức, vì lão chỉ biết được vài loại ma pháp tạp nham mà thôi.
Thứ ma pháp mà Gragas vừa thi triển có tên là "Phóng Sét", có thể nói đây là ma pháp hệ Lôi cơ bản và kém hiệu quả nhất.
Sở dĩ nó kém hiệu quả là bởi vì tồn tại quá nhiều nhược điểm như : thời gian thi triển lâu, lượng ma lực tiêu hao lớn, sát thương chỉ ở mức trung bình,...
Kế hoạch của Gragas đã hoàn toàn sụp đổ. Lão cứ chắc mẩm rằng Gin sẽ hứng trọn đòn tấn công bằng ma pháp đó rồi chết mà không thể nghi ngờ, nhưng lão đã lầm.
- Đây chắc chắn là mơ! Mình đang nằm mơ! Chuyện này không thể nào xảy ra được! Phải rồi, phải rồi... mình phải tỉnh lại!
Chát! Chát! Chát!
Gragas bắt đầu tự tát vào hai má mình như một kẻ mất trí. Lão cho rằng đây chỉ là một giấc mơ, là một cơn ác mộng mà thôi. Nhưng tại sao... cơn ác mộng này lại chân thực quá?
- Gragas bé bỏng của chúng ta buồn ngủ rồi đúng không? Đừng tự hành hạ bản thân mình nữa. Để ta ru lão ngủ nhé!
Gragas ngẩng đầu lên, chỉ thấy một nắm đấm đen kịt đã nằm ngay trước mũi mình.
Bốp!
Và sau đó... chẳng còn sau đó nữa...
Sau khi dễ dàng hạ gục Gragas, Gin nhanh chóng tìm dây thừng trói chặt tay chân lão lại. Chưa hết, hắn còn điểm huyệt để đảm bảo khi lão tỉnh dậy sẽ không thể cử động được nữa. Làm xong mọi chuyện, hắn cảm thấy mệt rã rời, mồ hôi thì tuôn ra như tắm.
- Phù! Cơ thể này vẫn còn quá yếu...
Rột. Rột.
Gin xoa xoa cái bụng đang không ngừng cồn cào, hắn lại nhìn xuống bộ ngực xẹp lép cùng đôi tay và đôi chân gầy trơ xương của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếm Tôn chuyển sinh sang thế giới ma pháp
AçãoTác giả : Đậu Hủ Nhồi Cần Sa. Thể loại : fantasy, ma pháp, hành động, chuyển sinh,... * * * Thiên hạ đệ nhất kiếm tu - Vô Danh Kiếm Tôn, trước khi trút hơi thở cuối cùng đã thành công chém đầu Thiên Ma, chấm dứt kỉ nguyên hắc ám của võ lâm Trung Ngu...