Chương 11 : Kẻ bắt cóc (2)

15 4 2
                                    

Chương 11 : Kẻ bắt cóc (2)

- Tên... tên nhóc này!

Ngay khi cô nàng tóc đỏ còn chưa kịp phản ứng thì Gin đã xuất hiện ngay trước mặt. Tiếp sau đó, hắn tung một cú đấm móc vào vùng chấn thuỷ, cơn đau sốc thẳng lên não khiến cho nàng ta bị mất ý thức trong giây lát.

Thực ra từ lúc vừa nhìn thấy cô nàng tóc đỏ thi triển pháp thuật, trong đầu hắn vốn đã nổi lên ý định bắt sống nàng ta nhằm tra hỏi. Thế nên chớp lấy thời cơ ngắn ngủi khi cô nàng tóc đỏ đang bất tỉnh, Gin nhanh chóng thi triển tuyệt kĩ "Điểm Huyệt Tiệt Mạch".

Ngón tay của hắn thoăn thoắt điểm khắp các huyệt đạo trên cơ thể nàng ta, thế nhưng khi chuẩn bị điểm xuống huyệt cuối cùng thì ngón tay Gin đột nhiên cứng đờ, không chỉ ngón tay mà toàn thân hắn lúc này cũng không thể nhúc nhích dù chỉ một chút, giống như là bị hoá đá vậy.

- Chết tiệt! Sao lại là lúc này chứ! Chỉ... một chút nữa... thôi!

Gin cố gắng hạ ngón tay mình ấn xuống huyệt cuối cùng nhưng vẫn không thể nào làm được, hắn bây giờ chẳng khác nào nỏ mạnh đã hết đà, việc thiêu đốt quá nhiều tinh hoa chân huyết đã khiến cho cơ thể hắn lâm vào tình trạng kiệt quệ sớm hơn so với dự tính.

Đúng lúc này, cô nàng tóc đỏ đã lấy lại được ý thức, nàng ta kinh hãi nhìn vào tên nhóc đang đứng bất động như tượng trước mặt mình.

Tình hình của nàng cũng chẳng khả quan hơn là mấy, cú đấm vừa rồi của Gin khiến cho não nàng bị chấn động không nhẹ. Càng đáng sợ hơn nữa là kĩ thuật dùng ngón tay vô cùng kì lạ và điêu luyện của Gin, chỉ thấy hắn ấn linh tinh khắp nơi trên cơ thể nhưng lại khiến nàng tạm thời bị liệt nửa người, lại còn có một chút cảm giác nóng ran kì lạ ở phần dưới cơ thể...

Nàng hít một hơi thật sâu rồi quyết định tẩu thoát, thế nhưng ngay khi vừa quay đầu định bỏ đi thì Gin đã nắm chặt cổ tay nàng lại.

- Ngươi không thoát được đâu! Ha ha ha!

Đôi mắt của Gin lúc này đã đỏ ngầu như máu, bên trong ẩn chứa một vẻ gì đó rất điên dại. Hắn cố dùng chút sức tàn cuối cùng để giữ chân nàng ta lại, bởi vì viện binh cuối cùng cũng sắp đến.

Rầm rập! Rầm rập! Rầm rập!

Tiếng vó ngựa dồn dập từ đằng xa ngày càng rõ hơn. Rất nhanh chóng sau đó, một đoàn kỵ sĩ đã xuất hiện rồi vây tròn cả Gin và cô nàng tóc đỏ kia.

Ngay khi vừa nhìn thấy viện binh, Gin thở phào nhẹ nhõm rồi ngã lăn ra đất nằm mê man, không còn nhận thức được xung quanh nữa.

Vẻ mặt của cô nàng tóc đỏ dần trở nên nghiêm trọng, một bên mắt của nàng ta lúc này đã trở lại màu đỏ.

Đoàn kỵ sĩ rẽ ra một con đường nhỏ cho tên chỉ huy kỵ sĩ đoàn tiến vào, khi vừa nhìn thấy cô nàng tóc đỏ, gã móc trong người một xấp những tờ giấy truy nã. Lật ngược lật xuôi xem xét một hồi, gã cất xấp giấy đi rồi hắng giọng.

- Myra Flame của hội Pha Lê Máu! Ngươi thật to gan khi dám bắt cóc cậu chủ Baron! Mau trói ả ta lại!

Khi lời của tên chỉ huy đoàn kỵ sĩ vừa dứt, tất cả các kỵ sĩ đang bao vây đều lôi thòng lọng ra rồi nhắm vào Myra mà ném. Gần hai mươi sợi thòng lọng nhanh chóng trói chặt lấy tay chân và cổ của nàng.

Kiếm Tôn chuyển sinh sang thế giới ma phápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ