Chương 16 : Đau khổ
Cộp. Cộp. Cộp. Cộp.
Trong căn phòng được lát hoàn toàn từ đá bạch ngân vô cùng đắt tiền, một người đàn ông cởi trần đang ngồi suy tư, hai mắt nửa nhắm nửa mở, ngón tay không ngừng gõ lên mặt bàn tạo nên những âm thanh đều đặn.
Gương mặt của gã rất điển trai, góc cạnh và đầy nam tính, nhưng nửa bên mặt lại xăm kín một hình xăm kì lạ có phần khá giống với ngọn lửa. Không những nửa gương mặt, mà toàn bộ thân trên với từng thớ cơ bắp cuồn cuộn của gã cũng được phủ kín bởi dạng hình xăm kì lạ đó.
Gã có mái tóc ngắn, đỏ rực như lửa, cả lông mi lẫn lông mày cũng mang màu đỏ, thậm chí đồng tử trong đôi mắt cũng là màu đỏ.
Từ trên người gã toả ra nhiệt độ nóng khủng khiếp, khiến cho không khí xung quanh không ngừng vặn vẹo.
Bỗng nhiên, gã dừng việc gõ tay, dời tầm mắt về phía bên ngoài cửa sổ. Chỉ thấy từ đằng xa, có một chấm đen rất rất nhỏ đang tiến dần về phía gã.
Chấm đen ấy ngày càng rõ dần, cho đến khi gã nhận ra đó là một viên pha lê nhỏ như hạt sồi, tuy nó vẫn toả ra ánh sáng màu xanh biếc, nhưng lúc này đã trở nên ảm đạm không ít so với ban đầu.
Gã vươn bàn tay ra, viên pha lê lập tức đáp xuống gọn trong lòng bàn tay gã.
- Myra...
Gã thì thào.
Bụp.
Viên pha lê bị gã bóp nát, từ bên trong nó bay ra một đám khói màu xanh. Đám khói lơ lửng trước mặt gã, trên đó mơ hồ hiện ra một vài hình ảnh, những hình ảnh dần liên kết rõ ràng với nhau, cuối cùng chiếu lại toàn bộ cảnh tượng xảy ra vào ngày con trai của Xander Hobbs bị bắt cóc.
Đám khói bắt đầu chiếu lại những hình ảnh từ lúc Myra nhận lấy một nhiệm vụ tại Sảnh Nhiệm Vụ của hội Pha Lê Máu, sau đó đột nhập vào thành Leypo, luồn lách tránh khỏi sự giám sát của đám lính canh nhờ vào một vật phẩm ma thuật đặc biệt có khả năng tàng hình, rồi thành công bắt cóc được Baron Hobbs.
Tuy nhiên, trong quá trình tẩu thoát lại xảy ra tình huống ngoài ý muốn, Myra vô tình bị một tên nhóc lạ mặt phát hiện ra khi đang lẩn trốn trong cánh rừng nhỏ gần thành Leypo, ý định giết người bịt miệng nổi lên, nàng ta lập tức lao vào đâm chết tên nhóc kia, nhưng vượt ngoài dự đoán khi nó lại có thể sử dụng được aura, điều này khiến cho trận chiến bị kéo dài.
Myra buộc phải gọi ra nhân cách thứ hai có khả năng sử dụng ma pháp của mình để nhanh chóng kết thúc. Nhưng tên nhóc kia cũng lật ra con ắt chủ bài của mình, sức chiến đấu đột nhiên tăng mạnh khiến Myra trở tay không kịp, nàng bị nó dùng một kĩ thuật ngón tay kì lạ khiến cơ thể bất động.
Sau đó, đám kỵ sĩ ập tới bao vây Myra lại, cuối cùng bởi vì hành vi đồi bại của tên chỉ huy mà nàng quyết định tự sát.
Hình ảnh chiếu tới đây thì trở nên mơ hồ dần, sau đó biến mất, đám khói cũng nhanh chóng tan biến vào không trung.
- Khônggggggg!
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếm Tôn chuyển sinh sang thế giới ma pháp
AçãoTác giả : Đậu Hủ Nhồi Cần Sa. Thể loại : fantasy, ma pháp, hành động, chuyển sinh,... * * * Thiên hạ đệ nhất kiếm tu - Vô Danh Kiếm Tôn, trước khi trút hơi thở cuối cùng đã thành công chém đầu Thiên Ma, chấm dứt kỉ nguyên hắc ám của võ lâm Trung Ngu...