Chương 20 : Eifion xử gọn

7 2 0
                                    

Chương 20 : Eifion xử gọn 

Thứ nhất. Những loại thảo dược chủ chốt để luyện đan lại không tồn tại ở thế giới ma thuật này. Nếu như hắn muốn thay thế chúng bằng những loại thảo dược bản địa thì phải mất rất nhiều thời gian để tìm tòi và nghiên cứu.

Thứ hai. Gin không thể để lộ ra phương pháp luyện đan độc đáo này.

Thử nghĩ mà xem, cả thế giới này đều nấu ma dược để uống, chỉ có một mình hắn nuốt những viên đan nhỏ nhỏ tròn tròn, mà hiệu quả của những viên đan nhỏ nhỏ tròn tròn này lại vượt trội hơn so với thứ ma dược kia, thì kết cục của hắn sẽ ra sao chứ?

Nếu như nghĩ rằng, những tổ chức cấp cao sẽ thân thiện mời chào Gin về phổ biến và truyền dạy phương pháp luyện đan kì diệu này thì... nhầm to rồi!

Giữa các tầng lớp trong xã hội ở thế giới này tồn tại rất nhiều mâu thuẫn vô cùng phức tạp. Gin chỉ là một tên thường dân thấp cổ bé họng, còn những kẻ chễm chệ trên đỉnh cao của xã hội là bọn hoàng gia và quý tộc hợm hĩnh, chúng sẽ chẳng đời nào chịu hạ mình để thỉnh cầu Gin điều gì cả. Thay vào đó, cưỡng ép cướp đoạt bằng vũ lực luôn là phương thức truyền thống mà chúng ưa thích sử dụng.

Đây là thế giới ma thuật, nơi mà con người có thể thực hiện được những điều tưởng chừng như không thể. Biết đâu sẽ tồn tại những loại phép thuật nào đó có khả năng đọc kí ức thì sao? Như vậy thì cần gì phải mời chào hay dò hỏi Gin cho phức tạp, cứ trực tiếp tóm cổ hắn rồi lục soát toàn bộ kí ức là xong. Thậm chí, hắn còn có nguy cơ bị biến thành nô lệ phục vụ cho bọn chúng một cách mù quáng.

Chính vì hai vấn đề trên mà Gin đành phải tạm thời bỏ qua việc luyện đan, mà dự định sẽ tập trung vào việc học cách điều chế ma dược trước.

- Hầy! Nhân sinh ngắn ngủi, mà đại đạo thì vô tình. Sơ sẩy một chút là cái mạng nhỏ này đi chơi chứ chẳng đùa!

Gin chắp hai tay sau lưng, nhẹ giọng lẩm bẩm.

Hắn ngẩng đầu nhìn hoàng hôn dần buông xuống bên ngoài khung cửa sổ, gió chiều nhè nhẹ thổi vào làm mái tóc dài đen mượt tung bay.

Một vài kí ức đã phủ bụi từ rất lâu trong tâm trí hắn chợt ùa về.

"Lão Hầu, vì sao lại có hoàng hôn?"

"Bởi vì có con người cho nên mới có hoàng hôn."

"Hả? Là sao? Lão đang nói gì vậy?"

"Ha ha! Tên tiểu tử nhà ngươi còn nhỏ nên chưa hiểu, đợi sau này lớn lên ngươi sẽ nhận ra. Còn nếu như không hiểu nữa thì đó là do ngươi quá ngốc!"

"Không được! Lão mau giải thích bây giờ cho ta!"

"Ha ha ha!"

...

- Bởi vì có con người cho nên mới có hoàng hôn? Lão Hầu, xem ra ta vẫn còn quá ngốc...

Gin khẽ lắc đầu, hắn lại lôi viên đá mana ra rồi tiếp tục tu luyện.

***

Bên dưới đường cống ngầm lúc này, một trận kịch chiến đang dần đến hồi kết thúc.

Kiếm Tôn chuyển sinh sang thế giới ma phápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ