Chương 31 : Sát khí nổi lên
- Ui cha! Thật là thoải mái quá đi!
Ronan ngả lưng trên chiếc giường bông mềm mại ở tầng dưới cùng, cơ thể béo tròn không ngừng lăn qua lăn lại, gã cuộn mình vào chiếc chăn ấm áp, tận hưởng cảm giác sung sướng mà đã lâu lắm rồi mình chưa được trải qua.
Gin thì khoanh chân ngồi ở tầng trên cùng của chiếc giường gỗ ba tầng, trong tay cầm một quyển sách mỏng, trên bìa là dòng chữ "Những điều học sinh cần biết", hắn đang không ngừng nghiền ngẫm nội dung được ghi chép bên trong quyển sách.
Còn Haroon vừa quăng hành lí vô phòng đã vội chạy tót đi đâu không biết, có lẽ là đã nhìn trúng được em nữ sinh nào đó rồi...
Cả ba nhờ "chiếc ô" rất to mang tên "Eifion" mà được cấp cho một căn phòng tương đối rộng rãi và tiện nghi. Nội thất đầy đủ, thậm chí còn trang bị cả lò sưởi cho mùa đông sắp đến gần.
Đồng thời, trên trần phòng cũng được gắn một viên đá mana cấp một loại nhất, nối liền với một bộ ma trận cỡ nhỏ có tác dụng giữ cho mana luôn được tuần hoàn trong phòng mà không sợ bị thất thoát ra ngoài.
Có thể nói, chất lượng của căn phòng này gần như có thể so với căn phòng tiêu chuẩn dành cho học sinh bậc chín.
- Cậu chủ Gin đọc cái gì mà say sưa quá vậy?
Ronan đang quấn mình vào chiếc chăn như một con sâu béo tròn, chợt tò mò hỏi.
- Muốn sống sót ở những địa phương xa lạ, trước hết phải nắm rõ quy tắc và luật lệ, đặc biệt là những "luật lệ ngầm". Ngươi cũng nên tranh thủ nghiên cứu chúng đi, nếu không sẽ phiền phức lắm.
Hai mắt Gin vẫn không rời khỏi quyển sách, vừa đọc vừa giải thích cho Ronan.
- Không phải chúng ta đã có ngài Eifion "bảo kê" rồi hay sao?
Đùng!
Ngay khi Gin vừa định mở miệng giải thích tiếp thì cánh cửa phòng đột nhiên bị đạp tung ra, một nam sinh năm nhất lạ mặt hớt hải bước vào.
- Hộc! Hộc! Các cậu là bạn cùng phòng với Haroon Hayden phải không? Đi theo tôi mau! Có chuyện lớn rồi!
Lời nói gấp gáp vừa dứt, nam sinh kia đã quay đầu chạy ra khỏi phòng.
- Cái thằng Haroon này!
Gin và Ronan có chút sửng sốt, nhưng ngay sau đó cũng lao ra khỏi phòng đuổi theo nam sinh kia.
Cả ba nối đuôi nhau chạy thẳng xuống khu vực nhà ăn của kí túc xá.
- Này! Có chuyện gì xảy ra vậy? Mà sao cậu lại biết Haroon cùng phòng với tôi?
Gin với sự nhanh nhẹn đặc thù của một kiếm sư aura trung cấp rất nhanh chóng đã đuổi kịp nam sinh năm nhất lạ mặt, hắn vừa thong thả chạy vừa hỏi.
- Hộc! Hộc! Chuyện đó để sau rồi nói, nhân tiện thì tôi là Benny Nichomar, cậu có thể gọi tôi là Ben cũng được. Hộc! Hộc!
Benny chợt dừng lại, hai tay chống lên hai đầu gối, nhăn mặt thở hồng hộc, trái ngược với vẻ ngoài có phần khoẻ khoắn thì thể lực của cậu ta khá yếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếm Tôn chuyển sinh sang thế giới ma pháp
AksiTác giả : Đậu Hủ Nhồi Cần Sa. Thể loại : fantasy, ma pháp, hành động, chuyển sinh,... * * * Thiên hạ đệ nhất kiếm tu - Vô Danh Kiếm Tôn, trước khi trút hơi thở cuối cùng đã thành công chém đầu Thiên Ma, chấm dứt kỉ nguyên hắc ám của võ lâm Trung Ngu...