Trigger Warning! Read at your own risks!
Chapter 6
Eissen's Pov"Ahh, ahh!" Kumawala ang ungol sa bibig ko nang walang awang sinipsip ni Yosiah ang aking nippl*s.
My fingers rake through his long black hair, grabbing it as he takes a small bite on my hard nipple. When he takes them out of his mouth, my nipples are now red and wet with his saliva.
"Oh!"
"Ohh!"
Ang dalawang unang salita ni Yosiah nang igiling nito ang kanyang matigas na pagkalalaki sa akin.
I don't know how it happened or where it started because when I opened my eyes, I already saw Yosiah on top of me, stimulating my breast.
To my surprise, Yaelan was also by my side, kneading my other nipple and licking it. When I looked up, I saw Yashveer masturbating himself.
At nang magising ako sa kahindik-hindik na bangungunot na iyon ay tumungo kaagad ako sa banyo upang maghilamos sa aking mukha. Kaso nang makita kong sarili na tinigasan ay ginawa ko ang dapat kong gawin. Nilabas ko ang aking libog sa pamanagitan ng pag-masturbate ko sa sarili. Nagbabati ako sa banyo pero hindi kasi iyon sumapat lalo na't sa panaginip ko ay... inaangkin ako ng nag-iisang Yosiah. That is why I inserted my finger into my hole at hindi ko naman alam na... sa ganoong oras ay may nakakita pala sa akin.
I was pulled out of that nightmare at three in the morning, and I didn't know that someone in the house was awake! And... Good Lord, Yashveer saw me in that kind of state.
"Hahaha!"
I was pulled back to reality when Yashveer guffawed. His manly and deep voice echoed throughout the whole room.
Tumataas-baba ang balikat ni Yashveer sa kakatawa sa akin at 'di nga niya matapos-tapos iyong paglilinis at pagliligpit niya dahil sumabog na ang tawa niya. Hawak-hawak niya pa ang tiyan at naluluha na sa kakatawa.
My shoulders sagged. Ubos na ubos na ako. Para na akong kandila rito na unti-unting natutunaw sa kahihiyan. At kung pupwede lang buksan itong kamang kinasasadlakan ko ngayon at magtago. Kanina ko pa siguro iyon ginawa.
Uminit na nang husto ang aking mga pisngi at kumalat na iyon hanggang sa aking batok. Kung kanina gutom ako ngayon mas mangibabaw na sa akin ang kahihiyan.
Out of all people, bakit si Yashveer pa ang nakakita sa akin? And out of all places, bakit ko nga ba rin iyon ginawa sa common bathroom sa baba ng bahay nila? At bakit ko nga ba napanaginipan ang ganoon? Nababaliw na ba ako? That dream— no, that nightmare I cannot imagine it to happen in reality.
Good lord! Ang wild ng bangungunot na iyon, hindi lang isang Wycliffe kung hindi tatlo talaga. Ang lahat na magkakapatid!
I harshly shook my head to shoo away the thought that was corrupting my mind.
Natatawa pa rin si Yashveer hanggang sa matapos siyang magligpit. Nagsuot siya ng isang tshirt.
I eyed his shirt. Sa buong linggo na kasama ko ang mga Wycliffe wala akong nakita na mga damit nila na hindi branded. Para bang hindi nila kilala ang tinda sa palengke na tag-100 o 10 pesos. Napansin ko na mula sa mga gamit nila at sa mga palamuti sa kanilang bahay ay may mga tatak iyon na galing sa ibang bansa.
"Don't dwell on it that much, Eissen." Suway ni Yashveer sa akin. Umupo siya roon sa silya at naka-crosslegs siya. Ang haba rin talaga ng mga biyas ng mga lalaking ito.
BINABASA MO ANG
Taming The Untamed Beasts (BxB | Polyamory)✓
General FictionBxB | Poly | R18 I was only paid to tame one of them, but I managed to tame all of them. -Eissen WARNING: Contains strong language and mature scenes. DISCLAIMER: This is written in Taglish. Book Cover by: Jaime Kawit