This work is unedited, so bear with my errors. Thank you!
____________________________Chapter 11
Eissen's POV
Shocked. Dumbfounded. Insulted. 'Yan ang mga naghalo-halong pakiramdam sa akin ngayon. I was shocked at how things turned out like that. The kiss! Yosiah. just. kissed. me. We. kissed. Sa sobrang gulat ko ay tila hindi pa kayang i-process ng utak ko ang nangyari. It's just Yosiah's lips on mine. Now, I'm dumbfounded at natuyo na ang kamay ko pero hindi pa rin ako makagalaw sa kinatatayuan ko kahit na ilang minuto na akong naiwan ni Yosiah.
When all the things sink into my mind. I felt insulted. Alam ko na kahit lutang-lutang ako kanina ay nagulat dahil sa nangyari. Kaso parang sirang plaka na nagp-play sa utak ko ang sinabi ni Yosiah after he kissed me.
What the fuck?! Bakit siya nags-sorry? At mistake? Wrong?
I brushed my dark hair frustratedly and faced the sink before clamping my hands on the edge of the sink.
Why did he kiss me? Why am I bothered? Why am I affected doon sa sinabi ni Yosiah? I hate him. He hates me. We both feel the way. We loathed each other na parang aso't pusa na hindi pwedeng ilagay sa iisang lugar dahil talagang may mangyayaring hindi maganda. And look at what happened now?! Hindi ito ang inaasahan kong mangyayari sa amin ni Yosiah habang walang dito ang mga kapatid niya.
But did Yosiah knows that I am... gay? Did he kiss me because he knows my secret and he was just testing me? Good Lord!
"Tama! Tama! Baka ginawa niya lang iyong kiss para subukan ako. Malas niya lang dahil..." Natuptop ko ang aking labi.
I can still feel Yosiah lips against mine. The firmness and softness of his lips marks my lips! Somehow, I like it... No! No! No!
Marahas kong iniling ang ulo ko at halos mahilo na ako.
"Hindi! Hindi ko iyon gusto!" sabi ko sa sarili.
"Makapaghugas na nga ng pinggan!" anas ko sa sarili.
Matapos kong maghugas ay pumunta ako sa aking silid. Kumuha ako ng tuwalya dahil naisipan kong pumunta sa dagat! Matagal ko nang gustong maligo sa dagat dito sa isla ng Bongkai ngunit lagi akong natatali sa mga gawain dito sa bahay at nagpapa-good shot pa kasi ako sa mga magkakapatid. Ngunit ngayon wala nang pipigil sa akin. Bahala nang magalit si Yosiah sa akin, sanay na naman ako roon.
I wore a black tight cotton shorts that shaped my thighs, a thin plain white shirt, and slippers. Ang towel ay nakasagbay sa aking balikat at binitbit ko na rin ang sunscreen kong dala na malapit na ring maubos. Kapag may time ako pupunta akong lungsod upang bumili ng sunscreen.
Tila isa akong ninja habang palabas ng bahay dahil iniiwasan ko ang hoodlum na si Yosiah. After that kiss, I feel like their house squeezed into a smaller one. Para bang anytime pwede ko nang makita si Yosiah.
Nakahinga ako nang maluwag nang makalabas ako ng bahay. At nang makarating ako sa ibaba, nilanghap ko ang maalat na simoy ng dagat. Mabuti't kalmado ang dagat ngayon. May nakita akong nakatumbang malaking sanga ng kahoy na malapit sa dagat kaya doon ko naisipang ilagay ang aking towel. Doon na rin ako umupo sa sanga para makapaglagay ng sunscreen.
Natuwa ako nang maabot nang maabot ng alon ang paa ko. Kailan pa ba nung huli akong nakapagtampisaw ako sa dagat? Haha! Limot ko na sa sobrang tagal no'n at sa panahong iyon malusog pa ang Lola Erming ko.
Ipinatong ko ang bottle ng sunscreen sa tabi ng aking towel.
Bumuntong hininga ako. I just hope that after all these things, maging maayos na ang lagay ni Lola at magpapakalayo kami. Titira sa tahimik na lugar. Malayo sa syudad. Malayo sa mga Wycliffe kung pupwede. Ngayon palang kasi nakakaramdam na ako ng guilty dahil sa mga pinapakitang asal sa ng magkakapatid, especially si Yashveer at Yaelan. Oo, isali na natin ang fuckboy na iyon dahil kahit papaano ay tinulungan din niya naman ako. Pwera nalang sa isa...
BINABASA MO ANG
Taming The Untamed Beasts (BxB | Polyamory)✓
General FictionBxB | Poly | R18 I was only paid to tame one of them, but I managed to tame all of them. -Eissen WARNING: Contains strong language and mature scenes. DISCLAIMER: This is written in Taglish. Book Cover by: Jaime Kawit