sau khi mua đủ nguyên liệu thì cả hai di chuyển về nhà jungkook. ở đó cả hai đã cùng vào bếp để nướng bánh, nói là cùng nhau nhưng hình như chỉ có jungkook làm bởi vì taehyung cứ lóng ngóng làm jungkook buồn cười không chịu được nên đã kêu anh đứng gọn một bên xem mình làm.
taehyung đứng dựa vào tường nhìn người kia chăm chú làm việc của mình. ánh mắt của taehyung liên tục ngắm nhìn chiếc thắt eo thon thả của cậu được hiện rõ khi mang tạp dề thắt dây quanh eo. anh từ từ tiến đến phía sau cậu tựa đầu lên vai của jungkook.
câu giật mình nhưng vẫn để anh thoải mái tựa vào người mình, còn ngây ngô không biết mà nói:
"taehyung mệt hả? cậu ra ngoài ngồi chờ đi"
"tớ muốn thế này một chút"
hai cánh tay anh rất theo ý chủ nhân của nó mà đặt ngang eo của cậu, ôm lấy cậu. jungkook cảm nhận được hành động của anh, tay đang khoáy phần kem cho bánh dâu cũng dừng lại hẳn.
"taehyung à, thế này có chút..."
giọng cậu càng nhỏ dần. taehyung bỏ hai tay ra khỏi eo người nhỏ rồi chống xuống mặt bàn phía trước jungkook. jungkook có được khoảng trống liền quay sang đối diện với anh ngại ngùng đẩy vai anh muốn thoát khỏi.
"cậu không cần phải ngại thế đâu". taehyung mỉm cười nói, thuận tay vén tóc của cậu lại gọn gàng trên vành tai.
"tớ không ngại mà!". cậu phản đối.
"vậy à?". taehyung cong mắt nhìn người đứng gọn trước mình, anh thả một tay ra. người nhỏ tưởng được thoát liền nhích người ra nào ngờ được taehyung làm một hành động khiến cậu bất ngờ lùi về sau.
anh dùng ngón tay quệt vào phần kem bông trắng mà cậu vừa chuẩn bị trên bàn rồi đặt lên môi cậu. lớp kem trắng lại nhẹ nhàng nằm trên môi cậu, taehyung mê đắm không rời khỏi đôi môi cậu mà cúi đầu gần xuống.
"ưm -"
jungkook tròn mắt đứng bất động trước cái hôn của anh. taehyung ấy vậy mà ranh mãnh liếm hết kem trên cánh môi hồng của cậu đã vậy còn đưa cậu vào một nụ hôn sâu.
"ư...ha"
hơi thở của cậu cứ thế bị taehyung trắng trợn cướp đi, cậu khó khăn hít thở đến nhắm tít mắt, hai tay nắm chặt đến đỏ ửng. taehyung đắm chìm trong nụ hôn, chỉ đến khi nhận ra người nhỏ phải chịu đến mức dùng lực nhẹ còn sót lại ở tay vỗ vào ngực anh thì anh mới chợt tỉnh mà thả ra. taehyung nâng đỡ người nhỏ bị hôn đến mềm nhũn cả người tựa vào người anh hít thở từng ngụm khí.
"a jungkook...cậu, cậu không sao chứ?"
taehyung chuyển sang lo lắng xoa lưng cho cậu. anh trong một chốc liền quay sang trách bản thân bị bệnh hay sao lại làm chuyện này bất ngờ như vậy.
jungkook loạn hết cả lên, cậu vừa ngại ngùng vừa muốn mắng người cũng vừa thấy rung động trước hành động vừa rồi mà im lặng choàng tay qua cổ anh.
"đáng ra nụ hôn đầu của chúng ta nên được chuẩn bị nhiều hơn nhỉ...tớ, tớ xin lỗi jungkookie"
taehyung cuống quýt xin lỗi, anh sợ rằng điều này làm cậu không thoải mái.
"không sao mà...ưm, tớ không biết tae, taehyung hôn giỏi như vậy"
cậu đỏ mặt ngại ngùng quay đi, cả câu nói cũng bị lấp bấp. không thể phủ nhận thì cậu rất thích nụ hôn vừa nãy...
anh ngạc nhiên nhìn người nhỏ xấu hổ nói lên ý của mình mà phải mỉm cười.
"jungkook thích không? tớ hôn cậu nữa nhé"
"a không phải bây giờ nha, bánh cháy mất"
taehyung chọc ghẹo cậu, jungkook cũng vui vẻ thuận theo. taehyung lấy bánh ra khỏi lò nướng giúp cậu rồi cả hai bắt tay vào khâu trang trí bánh.
chiếc bánh kem dâu mà cả hai quần quật trong bếp một buổi sáng cũng đã hoàn thành.
"chà~ bánh kookie làm ngon tuyệt luôn!". taehyung vừa ăn bánh liền tấm tắt khen.
"mừng vì cậu thích". jungkook cười hì hì khi được anh khen.
"nhưng mà jungkookie biết gì không?"
"biết gì cơ?"
"bánh kem ngọt cũng không ngọt bằng môi jungkookie". taehyung giọng gợi đòn nói, trên môi không tắt đi nụ cười.
"cậu còn nói nữa tớ liền cất bánh đi!!". người nhỏ ngượng quá thành dỗi nói với anh.
"aaa đùa thôi mà~"
không gian phòng khách rôm rả tiếng cười của cặp đôi trẻ. nhưng thật kì lạ quá đi mà! bánh kem rõ là còn nhiều, vậy mà taehyung lại áp người nhỏ xuống sofa cứ vậy lấy đi hết phần kem vươn trên khoé môi cậu bằng lưỡi tinh ranh của mình.
kim taehyung à!! cậu là đang mê bánh kem dâu hay là mê môi xinh của jeon jungkook thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
tổ trưởng! tha cho anh • taekook
Fanfictionbạn học kim vừa chuyển vào lớp đã vội để ý bạn tổ trưởng jeon của mình. ___________ "mọi chuyện đều nằm trong sự sắp đặt của anh, nhưng thay vì anh là người đứng ra giải thích thì anh muốn ông trời sẽ dẫn dắt hành trình của chúng ta theo cách tự nhi...