ngoại truyện 3: chuyện "lần đầu" (3)

1.4K 58 5
                                    

chỉ chờ có thế, anh liền đâm vào. không nghĩ anh sẽ gấp gáp như vậy, jungkook ưỡn người vì đau.

mạnh mẽ đâm vào rồi lại nhẹ nhàng rút ra, từng nhịp như vậy làm jungkook cảm giác như mình thật sự đạt được khoái cảm, cự vật trắng hồng của mình từ bao giờ đã nhô cao.

kim taehyung để ý từng chi tiết nhỏ, nhìn thấy của cậu đang lên, anh chạm vào vật nhỏ mà ra sức tuốt lộng. cảm giác mãnh liệt được anh thúc vào bên trong hậu huyệt, lẫn cự vật được chạm vào làm cơ thể cậu như nổ tung. chưa hết, kim taehyung ranh mãnh biết từng nơi nhạy cảm của cậu mà không ngừng chạm vào, đó là hai đầu ti, anh ngậm lấy một bên ra sức cạ sát. bởi những thứ anh làm cho mà cơ thể cậu có phản ứng.

"hức...taehyung...em muốn ra-a"

"chà~ bé à như vậy có hơi sớm đó"

taehyung mỉm cười dùng tay bịt kín lỗ niệu đạo nhằm không cho cậu xuất, trêu đùa một chút jeon jungkook liền ấm ức nấc thành tiếng.

"ư a....anh bắt nạt em..."

"không có mà~ nói anh nghe em muốn gì nào"

"em muốn ra...anh ơi...ư.."

"nói to lên jeon jungkook à". anh thúc mạnh vào trong cậu.

"ư ức! hức, oa...."

taehyung thấy cậu khóc nấc, đành tha thứ cho mà bỏ tay ra cho cậu bắn. dòng tinh dịch được giải phóng văng cả lên người anh và cậu. kim taehyung phía dưới vẫn không ngừng động đậy, ngón tay quệt một chút tinh dịch cậu vừa bắn cho vào khuôn miệng.

"a! taehyung làm gì vậy hả?"

"không sao, rất ngon nha!"

jungkook mặt đỏ bừng, ngại ngùng quay đi. kim taehyung thấy bạn nhỏ tránh mặt thì phì cười, phía dưới bỗng dưng thúc mạnh đến lút cán làm cậu giật bắn người.

"a!"

"em không ngoan". anh đưa tay véo má cậu. gò má cậu đẫm nước mắt rồi, thương chết đi được.

"hức...taehyung bảo sẽ nhẹ nhàng mà..ư...a"

"nhưng em quyến rũ thế này, e là không được"

cự vật to lớn nằm bên trong được anh thúc vào vừa mạnh lại nhanh, jungkook là không thể chống lại, chỉ biết nấc lên. tuy thế không thể không nói là trong cơn đau cũng có chút...sướng.

bỗng dưng cậu nhận thấy cái của anh đang to dần nó phình to hiện rõ ra ngoài bụng mềm của cậu, cậu khẽ rên lên.

"trướng...trướng quá taehyungie.."

"a...anh sắp...um..ha-"

anh rít lên rồi xuất ra trong hậu huyệt nóng ẩm, tinh dịch đặc sệt nóng bỏng tràn ra bên ngoài. cuộc mây mưa bây giờ mới hẳn là đến hồi kết.

một lần anh lút cán ấy cũng làm cậu ngất hẳn đi, không chịu được nữa.

"chưa gì đã ngủ rồi bạn nhỏ"

"..."

"anh còn có đồ để chơi mà..."

taehyung tiếc nuối lấy trong chiếc túi một món đồ...nói thẳng là trứng rung, taehyung nhìn nó rồi lại nhìn jungkook nằm vật ra giường, cơ thể ướt mồ hôi, miệng dưới được đút no đầy dịch trắng. quyến rũ thật, kim taehyung lại cương rồi...

anh từ từ mở máy, đưa vật nhỏ trước miệng huyệt. tốc độ rung nhè nhẹ rồi từ từ được anh chỉnh mạnh hơn, jungkook trong cơn mê man vẫn nhận điều gì lạ thường mà khẽ cau mày.

"đáng yêu". anh cong mắt cười, nhìn lỗ huyệt vừa nãy bị hành cho sưng tấy giờ lại phải chịu thêm một đợt cảm giác khó tả.

anh cho trứng vào sâu hơn, lỗ nhỏ đã nuốt được hết trứng rung, jungkook cũng vì điều đó mà tỉnh dậy.

"anh...anh làm gì vậy, ngứa quá...". bên trong cồn cào khó chịu làm cậu mềm lòng rơi nước mắt.

món đồ chơi rung lên dữ dội trong lỗ huyệt của cậu taehyung phấn khích đem nó vào sâu hơn. jungkook dường như sống đi chết lại với cách trêu ghẹo của anh.

"thế nào, jeon jungkook?"

"không..ư...không thích...a!"

taehyung thình lình đem côn thịt cương cứng của mình lần nữa cho vào trong, vì đã quen với kích thước này nên ra vào rất dễ dàng, lại còn cảm thấy mềm mại hơn. kim taehyung ngửa mặt lên thở dốc đâm vào trong cậu, cơn hứng tình làm hắn không tự chủ, máy rung được côn thịt đẩy vào trong chạm đến điểm gồ ghề sâu nhất, mỗi cú thúc của hắn lại làm jungkook 'lên đỉnh'.

"hư...ức!". cậu giật nảy từng cơn, cuối cùng là lần nữa xuất tinh.

kim taehyung miệng cười nhìn cậu sướng đến dục tiên dục tử mà bắn lần hai, phản ứng của cậu lúc nào cũng đáng yêu hết!

cứ như vậy, sau hơn một tiếng vật lộn với đủ loại tư thế khác thì hiệp hai mới hoàn thành, kim taehyung nằm đè lên con người đã bất tỉnh từ bao giờ, thở dốc.

"em nhỏ ngủ ngon nhé~"

...

kim taehyung à! anh hành người ta nhừ tử như vậy còn có thể chúc ngủ ngon sao...?

___________________

đủ ba chap rồi nà~

tổ trưởng! tha cho anh • taekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ