chap 10

1.5K 70 0
                                    

ba mẹ jungkook đến gõ cửa phòng cậu.

"jungkook ơi?"

"dạ dạ con đây"

jungkook bước đến mở cửa rồi bổ nhào đến ôm hai người mà cậu đã không gặp gần một tháng nay.

"a mẹ nhớ kookie quá đi~". mẹ jeon cưng nựng cậu con trai bé bỏng.

"con cũng nhớ mẹ"

"jungkookie không nhớ ba sao?". ba jeon bị hai mẹ con cho ra rìa thì lên tiếng.

"con cũng nhớ ba mà~ ba có quà cho con không ạ~"

"ầy...jungkook chỉ nhớ quà thôi"

cả nhà ba người đang quay quần bên nhau thì mẹ jeon thấy hình như không chỉ có ba người họ mà còn có một người nữa đang đứng rất khép nép trong phòng jungkook nha, khoan đã??

"taehyung?". mẹ jeon chỉ tay về cậu làm thu hút ánh nhìn của cả hai ba con jeon.

taehyung lắc đầu nguầy nguậy còn đưa ngón trỏ trước miệng ý muốn nói gì đó nhưng mẹ jeon không biết thế là ba jeon phải kéo kéo tay vợ mình ý muốn bà hãy im lặng một chút, hành động mờ ám của họ làm jungkook khó hiểu.

"d-dạ con là taehyung ạ!"

.

cả bốn người cùng ngoài lại tại phòng khách. trông điệu bộ của ba cậu là ông junghan, mẹ cậu là jihwa cùng taehyung giống như đang giấu giếm gì đó, vậy mà cậu không biết phải thắc mắc thế nào.

"ba mẹ với tae-"

"vậy taehyung đây là người yêu của jungkook sao?"

jungkook chưa kịp hỏi liền bị ba mẹ cắt ngang khiến cậu đang ăn trái cây phải ho sặc sụa.

"dạ đúng rồi ạ!". taehyung vờ ngại ngùng gật đầu.

ba mẹ jeon cũng rất vừa ý tủm tỉm mỉm cười. jungkook nhìn họ với ánh mắt không thể nào hoài nghi hơn, rốt cuộc là đang có chuyện gì vậy? không ai định giải thích cho cậu cả ư?

"hai đứa quen nhau bao lâu rồi"

"dạ hơn một tháng ạ". taehyung lễ phép thưa.

"chà~ ba mẹ đi đúng một tháng thì jungkookie cũng có người yêu cùng thời điểm đó à". ba jeon vui vẻ trêu cậu con trai của mình.

"d-dạ..."

"ba mẹ không có ý kiến gì về mối quan hệ của hai đứa hết, hai con cứ hạnh phúc nhé". mẹ jeon mỉm cười nhìn hai đứa nhỏ từ nãy đến giờ cứ khép nép không dám quá phận.

bà thầm ngưỡng mộ taehyung nha~ chỉ một thời gian ngắn đã khiến cả hai tiến triển như thế.

"jungkookie vào bếp lấy giúp ba chút nước nào". ba jeon nói.

"dạ vâng~". jungkook ngoan ngoãn đi lấy.

không gian phòng khách còn lại ba người, mẹ jeon liền nhanh nhảu.

"taehyung về nước từ bao giờ thế con?"

"dạ vài tháng trước ạ". anh vừa trả lời vừa canh chừng jungkook.

"jungkook vẫn không nhớ con sao?". ba junghan hỏi, đôi mày hơi cau lại.

"dạ không, nhưng không sao ạ! đây là ý định của con. rồi em ấy sẽ sớm biết mọi chuyện thôi ạ"

ba mẹ jeon nhìn nhau sau khi nghe taehyung chắn nịch nói như vậy. xem ra cả hai cũng yên tâm phần nào

"nước của ba đây ạ~". cậu cẩm thận mang đến cho ba jeon.

taehyung đứng dậy mỉm cười nói:

"dạ chắc con phải về đây ạ! ba mẹ hãy nghỉ ngơi đi ạ"

"ở lại ăn tối đi con"

"dạ con xin phép lần sau ạ!"

gia đình cậu lâu rồi mới ở bên nhau mà, anh xong bổn phận ra mắt gia đình chồng nhỏ rồi còn gì~

jungkook tiễn taehyung ra về.

"taehyung về cẩn thận nha!"

"vâng ạ"

đáng ra cả hai nên mỗi người đi về nhà rồi nhưng vẫn nán lại để nói gì đó.

"jungkook-"

"taehyung này-"

cả hai thế nói cùng lúc rồi cùng nhau phì cười.

"jungkookie nói trước đi"

"ầ ừm tớ thắc mắc, cậu với ba mẹ tớ có quen nhau hả?". cậu tò mò nãy giờ, giờ mới hỏi mong anh sẽ trả lời mình.

"không có đâu, haha". taehyung xoa xoa gáy cười lãng tránh.

"vậy à...". anh không giải thích thì cậu không thắc mắc nữa vậy.

"mà nãy taehyung muốn nói gì á?". cậu chợt nhớ ra nên hỏi.

"tớ muốn nói là tớ yêu jungkookie hihi"

"aish chỉ vậy thôi?". cậu còn tưởng có chuyện gì cơ.

"ừm chỉ vậy thôi!". taehyung thành thật đáp, dịu dàng nhìn người nhỏ mà cười.

"thật sự không có gì khác luôn?". jungkook bĩu môi.

*chụt*

taehyung cúi xuống hôn nhẹ lên môi cậu rồi cụng trán với người nhỏ. mọi cử chỉ đều nhẹ nhàng và ân cần. jungkook nhận được điều mình muốn thì hài lòng hào phóng tặng cho anh một cái ôm.

"jungkookie nghiện tớ rồi đúng không?". taehyung xoa đầu cậu cưng chiều.

"ứm ừm! là taehyung nghiện tớ mới đúng cơ!". jungkook chun mũi phản đối.

"đúng rồi đúng rồi là kim taehyung nghiện jungkook~"

cậu không biết tại sao hôm nay mình lại mạnh dạn làm mấy điều này với taehyung, thật sự ngại lắm luôn! nhưng ngược lại trong mắt anh jungkook bình thường vốn đã dễ thương làm thêm hành động đáng yêu này lại càng tăng cấp cho độ dễ thương của cậu thôi.

"tớ về đây~"

"ừm, bye bye taehyungie"

tổ trưởng! tha cho anh • taekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ