sáng hôm sau, jungkook tỉnh dậy trước dụi dụi mắt thì nhận ra mình đang được nằm gọn trong lòng anh thì không dám cử động mạnh chỉ nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy anh.
"...hửm? jungkookie tỉnh rồi à~". tuy mắt vẫn chưa mở hẳn nhưng anh đã cất giọng, giọng taehyung vào buổi sáng càng trầm hơn bình thường. anh xoa xoa gáy cậu rồi đến xoa tóc.
"em làm bạn tỉnh ạ?". jungkook ngước nhìn anh.
"anh vừa dậy cùng lúc thôi, sao bạn không ngủ thêm? hôm nay cuối tuần mà". taehyung mỉm cười nói.
jungkook ngồi dậy hẳn rồi lắc đầu.
"nghỉ học gần cả tuần rồi em muốn dành hôm nay để học bài"
"vậy sao? anh còn định rủ bạn đi chơi cơ~"
taehyung ngồi đối diện cậu xong rồi lại uể oải tựa đầu vào vai cậu. mái tóc bềnh bồng của anh vươn vào cổ làm cậu bị nhột mà bật cười. không gian phòng ngủ buổi sáng rất vui vẻ và nhẹ nhàng.
"hôm khác nha". jungkook đề nghị.
"jungkook muốn hôm nào cũng được". taehyung nhìn khuôn mặt đáng yêu của cậu, không nhịn được mà véo nhẹ vào má.
"bạn đi đánh răng đi~". jungkook nói.
"đi chung đi!". taehyung cười cười nói.
jungkook tưởng anh chỉ nói đùa thôi nào ngờ anh bế hẳn cậu lên như bế em bé rồi đi vào nhà vệ sinh. rất ân cần đặt cậu ngồi trên chỗ trống của bồn rửa mặt rồi lấy bàn chải cùng kem đánh răng cho cậu.
"em làm được mà". jungkook bĩu môi nhưng vẫn cầm lấy bàn chải hình thỏ taehyung đưa cho.
"anh muốn chăm thỏ"
taehyung thiếu điều muốn cầm bàn chải đánh hộ luôn cho người nhỏ.
cả hai tập trung đánh răng nhưng hồi lại nhìn nhau với khuôn miệng đầy bọt kem rồi bật cười thành tiếng. loay hoay một lúc sau cả hai mới hoàn thành tiết mục vệ sinh cá nhân của buổi sáng.
.
lúc xuống nhà ăn sáng, mẹ kim đã chuẩn bị sẵn sàng cho họ. taehyung và jungkook đồng loạt cảm ơn mẹ kim rối rít.
"được rồi hai đứa ăn đi~"
"à mà mẹ có tính đến chuyện này"
"dạ sao mẹ?". taehyung vừa lấy khăn giấy cho jungkook vừa hỏi.
"mẹ định khi ba con về sẽ để con và jungkook tìm một căn nhà để sống chung đó!"
jungkook nghe vậy thì liền ho sặc, không dám thất lễ mà xin lỗi mẹ kim.
"sao vậy jungkookie? con thấy không ổn sao?". mẹ kim lo lắng hỏi.
thật ra thì jungkook biết gia đình taehyung giàu có thật nhưng mà như vậy có sớm quá không? cậu cũng rõ chuyện tình cảm của anh với cậu từ lâu đã được gia đình hai bên chấp thuận rồi nhưng mà về chung nhà thì thật sự chưa dám nghĩ đến...
"phải rồi, bạn không thích sao?". taehyung nhìn cậu hỏi.
"a không ạ...chỉ là con chưa biết phải quyết định thế nào...". cậu bối rối trả lời.
"thời gian ba kim về hàn cũng còn gần một tháng, con cứ suy nghĩ cùng taehyung. quan trọng ở hai đứa mà". bà cong mắt cười.
"dạ". jungkook ngoan ngoãn đáp.
.
jungkook về nhà để học bài, taehyung không chịu ở một mình thế là theo cậu về nhà jeon. vậy là giờ có cảnh tượng một người chăm chú làm bài, người kia thì bên cạnh nằm dài ra bàn chán chường.
"taehyung chán hả?". jungkook quay sang hỏi.
anh lớn cũng thành thật gật đầu.
"ráng một chút nha, em xong sớm rồi chúng ta đi chơi nhé!". cậu bỏ viết xuống, lấy hai tay nâng khuôn mặt buồn hiu của anh mà lay động tinh thần của anh dậy.
đúng là điều taehyung muốn nên anh phấn chấn lại ngay. cả người cũng như tiếp thêm năng lượng mà cười hì hì dạ vâng với jungkook.
hôm đó cả hai cùng đi chơi sau khi jungkook học xong. đến công viên, rạp phim rồi cùng nhau đi mua quần áo, dụng cụ học tập.
ngày chủ nhật của họ gói gọn bên nhau như thế.
_________________
vậy là hôm nay taehyungie và anh namjoonie đi nhập ngũ rồi nhỉ (╥﹏╥). đi sớm về sớm nhé, bangtan :<
BẠN ĐANG ĐỌC
tổ trưởng! tha cho anh • taekook
Fanfictionbạn học kim vừa chuyển vào lớp đã vội để ý bạn tổ trưởng jeon của mình. ___________ "mọi chuyện đều nằm trong sự sắp đặt của anh, nhưng thay vì anh là người đứng ra giải thích thì anh muốn ông trời sẽ dẫn dắt hành trình của chúng ta theo cách tự nhi...